Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh thổ

Nhiều người cho rằng người mệnh Thổ không thể nuôi cá cảnh vì sẽ gây ra mất mát và không tốt cho phong thủy. Nhận định này hoàn toàn sai lầm. Gia chủ mệnh thổ hoàn toàn có thể nuôi cá cảnh hiệu quả, mang lại may mắn nếu biết hướng đặt bể cá cảnh phù hợp mà chúng tôi sắp nêu ra dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Hỏa

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Mộc

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Kim

Người mệnh Thổ nên chọn hướng đặt bể cá cảnh như thế nào?

Theo quy luật tương khắc thì Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, điều này dẫn đến một số nhận định sai lầm rằng người mệnh Thổ thì sẽ không thể sở hữu một bể cá cảnh (Thủy) tại nhà vì sẽ ảnh hưởng đến phong thủy.

Tuy nhiên, câu trả lời thật sự chính xác là bạn hoàn toàn có thể nuôi cá cảnh mà không hề bị ảnh hưởng gì nếu tuân thủ theo những quy tắc phong thủy. Khi chọn hướng đặt bể cá cảnh phù hợp thì không những bạn có thể hạn chế được những hao hụt và mất mát mà còn tăng thêm được tài lộc, may mắn, thịnh vượng trong nhà.

Hướng đặt bể cá cảnh phải thật phù hợp với không gian sống, thoáng đãng và đẹp mắt, sinh động. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý những điểm cần phải tránh khi đặt bể cá cảnh:

- Không đặt bể cá dưới những tượng Phật, đặc biệt là thần Tài và ông tam đa Phúc.

- Không đặt bể cá dưới bàn thờ

- Không đặt bể cá trong phòng ngủ

- Không đặt bể cá ở trong bếp và gần nhà vệ sinh

- Không đặt bể cá dưới các đồ dùng điện tử

Cách chọn loại cá, màu sắc chủ đạo của bể cá dành cho gia chủ mệnh Thổ

Màu sắc cá trong phong thủy cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến may mắn của gia chủ và những thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, gia chủ mệnh Thổ hãy cân nhắc kỹ và chọn lựa những con cá có màu sắc đỏ, hồng, tím để thúc đẩy tài lộc hoặc nâu đất, vàng sậm để tăng thêm thịnh vượng.

Không chỉ riêng gì gia chủ mệnh Thổ mà bất cứ thuộc cung mệnh nào cũng chỉ nên chọn những loại cá có ý nghĩa phong thủy tốt, đem lại tốt lành cho căn nhà. Những cái tên không bao giờ làm bạn thất vọng như: Cá huyết anh vũ, cá Kim ngư, cá Koi, cá Rồng, cá La Hán, cá Nheo,… đều có ý nghĩa riêng, bổ sung ngũ hành và thúc đẩy tài lộc, tài vận.

Gia chủ mệnh Thổ sẽ không còn phải lo lắng về sở thích chơi cá cảnh của mình nếu đã nắm qua tất cả các quy tắc như hướng đặt bể cá cảnh hợp lý, loại cá, màu sắc cá phù hợp ngay sau bài viết này!


Tin tức liên quan

Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn

647 Lượt xem

Nếu bạn là người làm việc văn phòng bận rộn, nhiều áp lực và căng thẳng, thì còn gì tuyệt vời hơn khi có ngay được một “bể cá mini - kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ” đặt ngay trên mặt bàn. Và mỗi lúc mệt mỏi, bạn có thể ngắm nhìn bể cá mini và thư giãn với không gian tuyệt vời ấy.
Các bệnh thường gặp và cách trị bệnh cho cá Dĩa
Các bệnh thường gặp và cách trị bệnh cho cá Dĩa

2789 Lượt xem

Những bệnh thường gặp ở cá đĩa. Nguyên nhân gây bệnh ở cá đĩa. Phòng ngừa và điều trị bệnh cho cá đĩa như thế nào.
Thông tin về kỹ thuật nuôi cá Neon trong bể cá mini
Thông tin về kỹ thuật nuôi cá Neon trong bể cá mini

2184 Lượt xem

Cá neon là một trong những loài cá dễ nuôi hiện nay, đẹp màu sắc ưa nhìn, nhưng lại là loài cá khó sinh sản. Sau đây mình xin hướng dẫn cách nuôi, kinh nghiệm nuôi và chăm sóc cá neon cho các bạn tham khảo.
Cách setup hồ thủy sinh dạng ống thủy tinh trụ tròn
Cách setup hồ thủy sinh dạng ống thủy tinh trụ tròn

1183 Lượt xem

Hồ thủy sinh dạng ống thủy tinh trụ tròn mang lại một không gian tươi mát cho căn nhà của bạn. Bỏ ngoài kia những bộn bề mệt mỏi, trở về nhà được thỏa sức ngắm nhìn những chiếc bình xinh xinh quả là tuyệt vời. Cách làm một cái hồ dạng này không khó, chỉ cần một vài dụng cụ đơn giản là bạn có thể tự tay mình setup nên một không gian xanh lý tưởng.
Tại sao cá cảnh chết nhiều khi nuôi trong bể thuỷ tinh?
Tại sao cá cảnh chết nhiều khi nuôi trong bể thuỷ tinh?

1055 Lượt xem

Vì sao nuôi cá cảnh trong chậu, bể thủy tinh nhanh bị chết?
Những yếu tố cần lưu ý khi chọn cá cảnh hợp phong thủy
Những yếu tố cần lưu ý khi chọn cá cảnh hợp phong thủy

386 Lượt xem

Bể cá cảnh có nước là yếu tố thủy trong phong thủy học, có tác dụng điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí và có thể thúc đẩy khí cát hoặc khí hung nên cách bài trí bể cá vô cùng quan trọng. Chính vì thế, rất nhiều người đã phải lựa chọn rất kỹ khi đặt mua bể cá mini và chọn cá cảnh trưng bày trong căn hộ của mình. Dưới đây là các yếu tố mà bạn nên xem xét khi tìm và đặt mua bể cá mini.
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy

7515 Lượt xem

Cân bằng dưỡng khí trong bể nuôi luôn là vấn đề làm “đau đầu” nhiều gia chủ yêu thích cá cảnh. Khi bị thiếu oxi cá có thể bị ốm, lờ đờ hoặc tệ hơn là gây chết cá. Vậy làm sau để nhận ra kịp thời vấn đề này? Cùng “cảnh giác” với những dấu hiệu nhận biết cá cảnh bị thiếu oxi sau.
Bể cá cảnh mini đa năng với nhiều chức năng
Bể cá cảnh mini đa năng với nhiều chức năng

804 Lượt xem

Bể cá cảnh mini đa năng là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng quan trọng giúp bạn thực hiện được nhiều mục đích khác nhau trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, đây không chỉ là sản phẩm trang trí đơn thuần mà còn có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống của bạn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng