Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh thuỷ

Sở hữu một bể cá cảnh có thể ảnh hưởng đến phong thủy, đôi lúc sẽ mang lại may mắn, tài lộc nhưng đôi khi cũng sẽ gây ra những bất trắc, xui xẻo. Điều này phụ thuộc vào một vài yếu tố nhưng quan trọng nhất là hướng đặt bể cá cảnh. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn hướng đặt bể cá cảnh như thế nào cho gia chủ mệnh thủy.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Thổ

>>> Mệnh Mộc nuôi cá gì?

>>> Người mệnh Hỏa nên nuôi cá gì?

Đặt bể cá cảnh ở hướng nào thì phù hợp với gia chủ mệnh Thủy?

Như chúng ta đã biết, nuôi cá cảnh là một phương pháp giải trí vô cùng hữu hiệu vừa làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian sống vừa giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, để sở hữu một bể cá cảnh vừa sống động vừa phù hợp với phong thủy thì không phải là điều dễ dàng.

Để mang lại nhiều may mắn, tài vận và tốt lành cho gia chủ và các thành viên trong gia đình thì phải xác định được hướng đặt bể cá cảnh phù hợp, thuận theo phong thủy. Vậy, một gia chủ mệnh thủy thì nên đặt bể cá cảnh ở vị trí nào, ở hướng nào, hãy xem qua những thông tin dưới đây:

Người mệnh Thủy rất thích hợp để nuôi cá cảnh và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mệnh này chơi hồ cá thủy sinh rất tốt. Điều bạn cần lưu ý chỉ đơn giản là nên chọn hướng đặt bể cá cảnh là hướng Đông hoặc Bắc. Bên cạnh đó, một số vị trí mà bạn nên tránh khi đặt bể cá cảnh của mình là: Trước tượng thần, Dưới bàn thờ, Phía sau ghế salon / sofa, Trong phòng ngủ, Cửa ra vào, Nhà vệ sinh và đối diện với phòng bếp,…

Một số vấn đề khác cần lưu ý cho gia chủ mệnh Thủy muốn nuôi cá cảnh

Ngoài hướng đặt bể cá cảnh như chúng tôi đã nêu ra phía trên thì một vài vấn đề khác bạn cần phải quan tâm khi có ý định sở hữu một bể cá cảnh là: Hình dạng của bể cá, Số lượng cá nên nuôi và Loại cá nào nuôi thì phù hợp phong thủy nhất.

- Hình dạng của bể cá đối với phong thủy của gia chủ có liên quan mật thiết với nhau. Gia chủ mệnh Thủy nên chọn bể cá có hình tròn là tốt nhất. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu cá hình tròn mini trên thị trường hiện nay.

- Số lượng cá: Nếu bạn yêu thích loài cá vàng, hãy cân nhắc 8 con vàng và 1 con đen để bảo vệ tài lộc. Gia chủ mệnh thủy cũng có thể lựa chọn số lượng từ 1 – 6 con để nuôi

- Những loại cá bạn có thể tham khảo cho bể cá nhà mình là Cá huyết anh vũ, cá Koi, cá rồng,… để mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Những thông tin trên có lẽ đã giúp ích cho gia chủ mệnh Thủy thích nuôi cá cảnh, từ hướng đặt bể cá cho đến những thông tin cần thiết. Chúc bạn sẽ có một bể cá cảnh thật ấn tượng và đẹp mắt nhất!


Tin tức liên quan

Hướng dẫn setup lọc tràn cho hồ cá cảnh
Hướng dẫn setup lọc tràn cho hồ cá cảnh

8772 Lượt xem

Hộp lọc tràn cho hồ cá cảnh có kết cấu khá đơn giản và thông minh đang là lựa chọn hàng đầu cho người chơi cá cảnh. Vậy bạn có biết cách thiết lập dụng cụ lọc và những lưu ý cần thiết hay không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Điểm danh các loại cá cảnh nhỏ rẻ tiền dễ nuôi nhất
Điểm danh các loại cá cảnh nhỏ rẻ tiền dễ nuôi nhất

110 Lượt xem

 

Đối với người mới chơi cá cảnh, đừng nên chọn những loại cá kích thước lớn, đắt tiền. Bởi chưa có kinh nghiệm bạn sẽ khó mà chăm sóc cá cảnh tốt được. Vậy đâu là các loại cá cảnh nhỏ rẻ tiền dễ nuôi nhất? Hồ Cá Mini sẽ gợi ý cho bạn.

Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ
Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ

1523 Lượt xem

Hiện nay, nhiều người rất thích chọn nuôi cá cảnh để giải trí như một cách tận hưởng cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người đang rất phân vân vì không gian nhà khiêm tốn, không thể thoải mái chọn những loại bể cá lớn. Chính vì vậy, nuôi cá trong bình thủy tinh là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.

Kiến thức nuôi tép cảnh bạn cần biết!
Kiến thức nuôi tép cảnh bạn cần biết!

2823 Lượt xem

Không chỉ riêng cá cảnh mà hiện nay tép cảnh hay tôm cảnh nước ngọt cũng được nuôi trong hồ thủy sinh rất nhiều. Tép cảnh có nhiều loại và màu sắc đẹp sẽ khiến người nuôi mê mẩn mỗi khi ngắm nhìn. Tuy nhiên để tạo được một bể tép cảnh như ý muốn thì cần phải nắm vững các bước kỹ thuật nuôi cơ bản.

Cách đặt bể cá trong nhà đẹp và hợp phong thuỷ
Cách đặt bể cá trong nhà đẹp và hợp phong thuỷ

784 Lượt xem

Đặt bể cá trong nhà có rất nhiều lợi ích vừa làm đẹp cho không gian căn nhà, vừa để gia thủ thõa mãn niềm đam mê nuôi cá cảnh của mình, bên cạnh đó đặt bể bế cá trong nhà cũng là một yếu tố phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và đơn nhiều tài lộc theo quan niệm “tiền vào như nước”.

Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Thủy Bao Nhãn
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Thủy Bao Nhãn

2036 Lượt xem

Cá vàng Thủy bao nhãn là một trong những giống cá rất đặc biệt thuộc loài cá vàng. Không giống như loài cá vàng thường hay cá vàng Shubukin, cá vàng Thủy bao nhãn có thân hình tròn hơn và có hình trứng. Chúng là loài cá đuôi đôi có hình dáng và kích thước tương tự cá vàng Celestial, tuy nhiên giống này có dáng mảnh mai hơn các giống cá hình trứng khác.

Hướng dẫn làm hồ thủy sinh mini đẹp
Hướng dẫn làm hồ thủy sinh mini đẹp

99 Lượt xem

Hồ Cá Mini xin giới thiệu đến các bạn những hướng dẫn làm hồ thủy sinh mini đẹp. Những hướng dẫn này rất phù hợp cho các bạn đang tìm hiểu và mới tập chơi. Các bạn chỉ cần theo từng bước đơn giản thì có thể tự tin setup cho mình một hồ cá thủy sinh như mong muốn. Trước khi các bạn bắt tay vào làm thì hãy chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ các vật phẩm để khỏi phải mất thời gian và giúp cho việc chăm sóc hồ thủy sinh được tốt hơn.

Bể cá betta nhỏ gọn để bàn làm việc
Bể cá betta nhỏ gọn để bàn làm việc

824 Lượt xem

Hiện nay, nuôi cá không chỉ là sở thích của trẻ nhỏ mà còn là thú vui tao nhã của nhiều đối tượng khác nhau. Một phần vì thú vui này không chỉ giúp thư giãn giải trí mà còn mang nhiều ý nghĩa khác nữa. Đặc biệt, phong trào nuôi cá Betta cũng dần được ưa chuộng nhiều hơn. Chính vì vậy, những bể cá Betta nhỏ gọn được đặt trên bàn làm việc dần trở thành hình ảnh khá quen thuộc ngày nay.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng