Cách xác định hướng đặt bể cá hợp phong thuỷ

Trang trí bể cá trong nhà trở thành xu hướng kiến trúc hiện đại, cho không gian nhà đẹp và gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó hướng đặt bể cá hợp phong thủy còn mang ý nghĩa rất tốt đối với tài lộc, sự giàu sang và công danh của gia chủ và mọi người trong nhà nên được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những lưu ý khi đặt bể cá theo phong thủy

>>> Những vị trí đặt bể cá cảnh trong phòng khách

>>> Những vị trí không nên đặt bể cá cảnh trong nhà

Khám phá hướng đặt bể cá hợp phong thủy cho ngôi nhà

Bể cá có thể đặt ở mọi nơi mà gia chủ yêu thích với mục đích trang trí cho căn nhà, tuy nhiên hướng đặt bể cá rất quan trọng vì ảnh hưởng đến vận khí của các thành viên trong nhà nếu vị trí không hợp phong thủy. Vậy hướng đặt bể cá hợp phong thủy là như thế nào, theo nghiên cứu của các chuyên gia về phong thủy, bể cá có thể đặt theo các hướng sau:

- Nếu muốn thu hút tài lộc vào nhà thì nên đặt bể cá dựa vào hướng “ phi tinh sơn hướng” của ngôi nhà, có nghĩa là sử dụng la bàn để xác định vị trí dựa trên hướng nhà và sơn nhà. Sao vượng là các sao mạnh về tài lộc, tiền bạc nên nếu xác định được vị trí sao vượng nên đặt bể cá ở vị trí đó để mở cửa đón tài lộc vào trong ngôi nhà của mình.

- Hướng đặt bể cá hợp phong thủy có ảnh hưởng rất lớn, vì vậy có thể chọn đặt bể cá theo hướng “ linh thần chính thần”, linh thần cần nước nên đặt bể cá cảnh theo hướng Tây Nam, vị trí này hỗ trợ và thúc đẩy tài lộc tăng gấp đôi, lưu ý chính thần là tương khắc với nước nên cần tránh đặt bể cá.

- Có thể nghiên cứu mục đích về phong thủy của từng hướng để lựa chọn vị trí phù hợp, một số người chọn theo loan đầu, đặt bên phải loan đầu giúp chủ nhà và mọi người có sức khỏe tốt, đặt bên trái thì mạnh về tiền bạc và tài lộc.

- Đăt bể cá theo hướng Bắc và hướng Đông Nam, tượng trưng cho cung Quan Lộc và cung Phú Quý mang ý nghĩa may mắn về tiền bạc.

Một số điều cần tránh khi chọn hướng đặt bể cá hợp phong thủy

Hướng đặt bể cá hợp phong thủy sẽ mang đến những điều tốt và ngược lại nếu không phù hợp sẽ mang đến những điều xấu, khi xác định vị trí đặt bể cá thì gia chủ cần lưu ý và tránh những điều sau:

- Không đặt bể cá gần nhà vệ sinh, trong phòng ngủ và ở cửa ra vào, những vị trí này sẽ cản trở sự lưu thông của những luồng khí tốt.

- Nếu không muốn gia đình phá sản thì điều cấm kỵ là không nên đặt bể cá cảnh phía trước bàn thờ, đây là nơi thiêng liêng và tôn quý.

Khi chọn được hướng đặt bể cá hợp phong thủy sẽ giúp cho mọi người luôn vui vẻ, thoải mái trong ngôi nhà của mình, mang đến tiền tài, bình an, sức khỏe và những điều tốt lành.


Tin tức liên quan

Khách hàng nghĩ gì về bể cá mini?
Khách hàng nghĩ gì về bể cá mini?

400 Lượt xem

Được rất nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích, chắc hẳn bể cá mini đã tạo được một sức hút không nhỏ với những người yêu cái đẹp tự nhiên và muốn tạo một không gian mới ấn tượng và sang trọng hơn.
Hướng dẫn làm một bể cá mini thủy sinh tuyệt đẹp cho ngôi nhà bạn
Hướng dẫn làm một bể cá mini thủy sinh tuyệt đẹp cho ngôi nhà bạn

1070 Lượt xem

Theo các chuyên gia phong thủy, việc bố trí một bể cá mini trong nhà, bàn làm việc, phòng khách, phòng đọc sách là vô cùng có lợi cho gia chủ cả về sức khỏe và những may mắn bất ngờ mang lại.
Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn sinh sản hiệu quả
Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn sinh sản hiệu quả

840 Lượt xem

Đàn cá sặc rằn dùng cho sinh sản có thể được nuôi trong các ao, đìa từ trước hoặc cũng có thể sử dụng cá đã thành thục (có trứng tốt) ở tự nhiên (trong ruộng, rừng tràm). Tuy vậy, cá được nuôi thì chủ động và hiệu quả hơn cá thu từ tự nhiên.
Một số mẫu bể cá mini đẹp nên đặt tại bàn làm việc
Một số mẫu bể cá mini đẹp nên đặt tại bàn làm việc

677 Lượt xem

Ngày nay người ta có xu hướng đặt bể cá mini trên bàn làm việc. Vì bể cá vừa có tác dụng trang trí vừa điều hoà âm dương mang lại lợi ích phong thủy. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu những mẫu bể cá mini làm đẹp cho bàn làm việc của bạn.
Cá cảnh có ngủ không?
Cá cảnh có ngủ không?

709 Lượt xem

Loài cá cảnh có ngủ không? Có. Tuy nhiên để biết khi nào cá ngủ thì các nhà nghiên cứu phải dựa trên quan sát hành vi.
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người

1339 Lượt xem

Cá rồng được mệnh danh là vua của cá cảnh phong  thủy không những vẻ ngoài hiên ngang mà giá cả cũng không hề rẻ một con cá rồng kim long chất có giá vài chục triệu là chuyện bình thường.
Một số mẫu bể cá mini đẹp
Một số mẫu bể cá mini đẹp

554 Lượt xem

Bạn cảm thấy nhà hiện tại quá tù túng và ngột ngạt? Bạn muốn một không gian thư giãn, thoải mái. Vậy thì bể cá mini chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo vô vàn kiểu bể cá mini đẹp tuyệt trần và hợp phong thủy nhé.
Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh hoả
Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh hoả

1112 Lượt xem

Theo phong thủy dân gian cho biết việc hướng đặt bể cá cảnh nếu thấy tài vận thay đổi hưng vượng thì duy trì còn ngược lại thì nên dừng. Tuy nhiên những người mệnh hòa thường khắc với thủy, vậy nếu người mệnh hỏa muốn nuôi cá cảnh thì phải làm như nào ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu sâu hơn về phong thủy trong bài viết dưới đây.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng