Bảng báo giá bể cá mini cubic

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều mẫu bể cá mini với đa dạng kiểu dáng, kích thước. Một trong số dòng bể cá mini đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến chính là bể cá mini Cubic. Đặc biệt, Hồ Cá Mini rất tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp đèn bể cá mini Cubic uy tín, giá rẻ. Dưới đây là bảng báo giá bể cá mini Cubic, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Địa chỉ bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội

>> Bể cá mini CUBIC 25cm để bàn

>> Tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ

Bảng báo giá bể cá mini Cubic loại rẻ nhất

Những bộ combo bể cá mini Cubic tại Hồ Cá Mini hiện là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy combo giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Hồ cá mini để bàn FULL COMBO C20 PINK đầy đủ phụ kiện + KHUNG

Combo C20 PINK gồm:

  • Hồ kích thước: Dài 30cm - Rộng 15cm - Cao 18cm 
  • Lọc thác có hút mặt
  • Đèn chìm ánh sáng hồng
  • Sỏi nền và 1 cây nhựa
  • Khung nhựa fomex

Giá bán: 379.000đ.

Hồ cá mini để bàn FULL COMBO C20 WHITE đầy đủ phụ kiện + KHUNG

Combo C20 White gồm có:

  • Hồ kích thước : Dài 30cm - Rộng 15cm - Cao 18cm
  • Lọc thác có hút mặt
  • Đèn chìm ánh sáng trắng
  • Sỏi nền và 1 cây nhựa
  • Khung nhựa fomex

Giá bán: 379.000đ.

Đây là 2 combo nhỏ gọn siêu tiết kiệm, giúp bạn dễ dàng sở hữu được chiếc bể cá nhỏ xinh để bàn làm việc. Thay vì phải tìm mua từng món phụ kiện, Hồ Cá Mini sẽ gói gọn tất cả trong combo cubic, đầy đủ trọn bộ cho một hồ cá nhỏ xinh. 

Bảng báo giá bể cá mini Cubic phân khúc tầm trung

Các combo bể cá mini cubic có 3 mức giá bán là 389.000đ, 398.000đ và 399.000đ

Hồ cá mini để bàn FULL COMBO C17 RGB + KHUNG

Hồ cá của combo này có kích thước dài 30cm - rộng 15cm - cao 18cm. Đèn hồ cá là loại đèn chìm 3 màu mang lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp. 

Combo C17 RGB + KHUNG có giá bán 389.000đ.

Hồ cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 WHITE, HL-C30 PINK

Combo HL-C30 WHITE, combo HL-C30 PINK có giá bán 398.000đ với bể cá 40cm, đèn led chìm trắng/hồng, một chiếc máy bơm nhỏ nhắn, cùng một chiếc hộp lọc nước.

Bể cá mini Cubic combo WHITE phụ kiện + KHUNG

Combo có đầy đủ phụ kiện gồm hồ, lọc thác, đèn full ánh sáng trắng, sỏi nền và 1 cây nhựa. 

Combo WHITE phụ kiện + khung có giá bán 399.000đ. 

Bảng báo giá bể cá mini Cubic phân khúc cao cấp

Với giá bán cao nhất, bạn có thể lựa chọn:

Bể cá mini 40cm Full COMBO bơm-lọc-hồ- đèn HL-WHITE: Giá bán 429.000đ.

Bể cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-MIX: Giá bán 449.000đ. 

Với bảng báo giá bể cá mini Cubic được chia sẻ trên đây, có thể thấy giá sản phẩm tại Hồ Cá Mini rất phải chăng. Quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn lựa chọn đèn bể cá mini Cubic đừng ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn của Đèn Hồ Cá nhé! 


Tin tức liên quan

Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc
Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc

457 Lượt xem

Các khách hàng làm việc dài thời gian tại cơ quan luôn có mong muốn sẽ tìm được một cách thức phù hợp để có thể giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc vô cùng căng thẳng.  Và bể cá mini để bàn làm việc là một lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho những người phải thường xuyên chịu căng thẳng, mệt mỏi như dân văn phòng.
Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?
Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?

382 Lượt xem

Hồ cá mini để bàn đa dạng về kiểu dáng thiết kế và mang nhiều ý nghĩa tốt nên rất được nhiều người ưa chuộng. Đặt bể cá mini trên bàn làm việc sẽ tăng thêm sinh khí và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Vậy nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây!
Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc
Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc

557 Lượt xem

Theo quan hệ ngũ hành phong thủy, Thủy sinh Mộc nên những gia chủ mệnh Mộc rất thích hợp để sở hữu một bể cá cảnh hợp phong thủy. Và bể cá mini luôn là sự lựa chọn được ưu ái, vừa tô điểm không gian vừa mang lại những ý nghĩa tốt lành. Bạn đã biết cách sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

410 Lượt xem

Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn tìm được nơi bán hồ cá mini để bàn giá rẻ nhất. Tuy nhiên, cần hiểu rõ rằng mua bể cá mini giá rẻ không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà không tìm hiểu kĩ, bạn sẽ rất dễ mua nhầm hàng “dỏm” tại nơi không uy tín, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy đâu là nơi bán hồ cá mini giá rẻ, chất lượng tương xứng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022
Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

1048 Lượt xem

Các mẫu bể cá mini đặc biệt là bể cá cảnh mini thủy sinh nhỏ nhắn xinh xắn với màu xanh tươi mát luôn nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu thực sự đôi mắt và trái tim của bạn đã bị chinh phục bởi những bể cá nini trên thị trường hiện nay thì còn chần chờ gì mà không rinh ngay một sản phẩm siêu đẹp dưới đây và ngắm nhìn chúng hằng ngày trên bàn làm việc.
Bể cá mini có cần oxy không?
Bể cá mini có cần oxy không?

1160 Lượt xem

Bể cá mini có cần oxy không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi cá cảnh, đặc biệt là những người mới. Cá có cần oxy để hô hấp hay không? Nuôi cá cảnh có cần trang bị thêm máy xủi oxy không? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc này. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt
Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt

1071 Lượt xem

Tại Hải Dương, bạn đang tìm địa chỉ bán bể cá mini uy tín, giá tốt? Chỉ với vài click chuột, bạn sẽ tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá mini. Tuy nhiên, cần đặt mua sản phẩm tại nơi uy tín để đảm bảo yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như giá thành sản phẩm. Nếu bạn đang tìm nơi bán bể cá mini Hải Dương, hãy thử trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng! 
Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng
Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng

542 Lượt xem

Nuôi cá là một thú vui tao nhã giúp tinh thần thêm sảng khoái, mang lại sự thư thái cho mọi người. Tại TPHCM, rất nhiều người đam mê cá có nhu cầu tìm mua những mẫu bể cá mini nhỏ xinh để bàn để tô điểm không gian. Vậy đâu là nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ dưới đây.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng