Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bể cá mini phong thủy không đơn thuần chỉ là mẫu bể cá dùng để trang trí không gian mà còn mang lại những ý nghĩa tốt về phong thủy. Nhu cầu chọn mua bể cá phong thủy ngày càng cao nên có rất nhiều đơn vị cung cấp, giá thành giữa các nơi cũng rất chênh lệch. Vậy bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nên mua hồ cá mini để bàn TPHCM ở đâu?

>>> Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?

>>> Nhắc bạn những điều cần lưu ý khi mua bể cá mini giá rẻ

Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu?

Bể cá mini phong thủy có đắt không là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến mức giá thành sản phẩm. Đầu tiên là chất liệu làm bể cá. Sản phẩm được làm từ thủy tinh tốt, bền chắc sẽ có mức giá cao hơn các mẫu hồ cá thủy tinh mỏng. Tiếp theo là về kích thước của bể. Kích thước bể càng to mức giá càng đắt hơn.

Một yếu tố cũng có tác động lớn đến giá thành bể cá mini đó chính là địa chỉ bán. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán hồ cá cảnh mini phong thủy. Mỗi cửa hàng lại có những mức giá khác nhau. Để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt, bạn cần tìm đến những cửa hàng bán uy tín, chuyên nghiệp.

Cửa hàng Hồ Cá Mini - nơi bán bể cá mini phong thủy giá rẻ

Cửa hàng Hồ Cá Mini bán bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Ở cơ sở, sản phẩm có thể chia ra làm hai mức giá. Đó là các mẫu bể cá dưới 300.000 đồng và các mẫu sản phẩm trên 300.000 đồng.

Các mẫu bể cá dưới 300.000 đồng

Nếu bạn muốn tìm mua mẫu bể cá giá rẻ thì có thể chọn lựa trong bộ sản phẩm dưới 300.000 đồng của cửa hàng. Mức giá này có các mẫu bể kiểu dáng tròn kèm khung đỡ độc đáo, nghệ thuật như bể cá mini để bàn kèm khung đỡ hình phu kéo có mức giá ưu đãi 159.000 đồng, bể cá mini để bàn kèm khung đỡ hình xe đẹp đang được bán với mức giá tri ân khách hàng 149.000 đồng…

Điểm danh các mẫu bể cá trên 300.000 đồng

Cửa hàng Hồ Cá Mini cung cấp bể cá để bàn full combo đèn led, hồ lọc với mức giá vô cùng tốt, chỉ 409.000 đồng. Hiện nay, mẫu hồ cá mini combo C20 pink đầy đủ phụ kiện và khung có giá ưu đãi 379.000 đồng là mẫu sản phẩm bán chạy hàng đầu của cửa hàng. Bạn có thể tham khảo lựa chọn mẫu bể này. 

Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất lượng, kích thước, nơi cung cấp… Hồ Cá Mini tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu bể cá với mức giá cạnh tranh và ưu đãi. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại website https://hocamini.vn/ và liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?

Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?

1700 Lượt xem

Bể cá mini hình tròn là một trong những kiểu dáng bể cá phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ bể mini hình tròn được yêu thích là bởi thiết kế đẹp, độc đáo, kiểu dáng mang nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy chiếc bể cá tròn để bàn nhỏ xinh mang lại những ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

1234 Lượt xem

Bên cạnh việc mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên những giây phút thư giãn thì bể cá cảnh còn đem đến ý nghĩa phong thủy. Chính bởi vì vậy, việc chọn bể cá mini rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng mẫu bể, đặt đúng hướng sẽ giúp nhận được nhiều sinh khí, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.
Gợi ý các món đồ trang trí hồ cá mini đẹp

Gợi ý các món đồ trang trí hồ cá mini đẹp

1020 Lượt xem

Bạn muốn trang trí bể cá của mình thêm đẹp? Bạn đang tìm các món đồ trang trí hồ cá mini? Một số gợi ý, chia sẻ từ bài viết chắc chắn sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn set up, trang trí bể cá một cách dễ dàng. Cùng tham khảo ngay vài gợi ý về các món đồ trang trí cho bể cá mini thêm đẹp nhé! 
Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?

Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?

1231 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng được ưa chuộng. Những chiếc bể cá cảnh nhỏ để bàn học, bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp giảm stress và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Vậy bể cá mini bao nhiêu tiền? Có đắt không? Nên đặt mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá phải chăng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

1754 Lượt xem

Bể cá mini nên nuôi cá gì đẹp, hợp phong thủy, mang lại nhiều ý nghĩa tốt? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi cá cảnh hiện nay. Nếu vẫn đang phân vân, hãy tham khảo ngay gợi ý từ bài viết dưới đây nhé! 
Địa chỉ bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội

Địa chỉ bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội

391 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua bể cá mini phong thủy tại Hà Nội hiện nay rất cao. Tuy nhiên, giữa rất nhiều cái tên trên thị trường hiện nay, làm sao để tìm được địa chỉ uy tín cung cấp bể cá mini chất lượng, giá tốt? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Shop chuyên bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội được khách hàng tín nhiệm nhất hiện nay. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại đây, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng!
Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản, đẹp

Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản, đẹp

401 Lượt xem

Bạn muốn trang trí hồ cá mini của mình nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn là newbie trong làng chơi cá cảnh nên việc set up, trang trí bể cá gặp nhiều khó khăn? Đừng lo, bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích khi trang trí bể cá mini, đơn giản nhưng đảm bảo đẹp. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 
Nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp

Nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp

939 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp uy tín hiện nay? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành và dịch vụ. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi mua sắm bể cá mini 30cm. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng