Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc

Theo quan hệ ngũ hành phong thủy, Thủy sinh Mộc nên những gia chủ mệnh Mộc rất thích hợp để sở hữu một bể cá cảnh hợp phong thủy. Và bể cá mini luôn là sự lựa chọn được ưu ái, vừa tô điểm không gian vừa mang lại những ý nghĩa tốt lành. Bạn đã biết cách sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mua bể cá mini cubic ở đâu TPHCM?

>>> Bể cá mini phong thủy có tốt không?

>>> Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?

Bể cá mini phong thủy người mệnh mộc nên đặt hướng nào?

Trong ngũ hành phong thủy, người mệnh mộc rất hợp để nuôi bể cá cảnh thu hút nguồn năng lượng tốt. Để cầu sức khỏe và bình an, gia chủ mệnh mộc nên đặt bể cá theo hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam. 

Bên cạnh đó, người mệnh này cũng nên chọn lựa kiểu dáng bể hình chữ nhật. Bởi theo phong thủy ngũ hành tương sinh, hình chữ nhật đại diện cho mệnh mộc. Bể cá mini phong thủy mệnh mộc hình chữ nhật có thể tìm mua tại cửa hàng Hồ Cá Mini - một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay. 

Ngoài ra, khi chọn phụ kiện trang trí cho bể cá mini, người mệnh mộc cũng nên dùng những vật trang trí màu xanh, màu đen. Những vật màu trắng hoặc có ánh kim nên tránh bởi những màu này thuộc hành Thủy, tương khắc với Mộc, gây ảnh hưởng đến tài lộc.

Số lượng cá nên nuôi trong bể cá mini phong thủy người mệnh mộc

Bên cạnh hướng đặt bể cá, số lượng cá nuôi trong bể cũng rất quan trọng. Đối với người mệnh mộc, số lượng cá nên nuôi trong bể là từ 3 đến 8 con. Đây là con số phong thủy mang đến nhiều tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Nếu bạn muốn nuôi nhiều hơn lượng cá này thì có thể chọn số có chứa số 3 hoặc số 8 như 13, 18, 23…

Đối với người mệnh Mộc, các loại cá màu vàng, nâu là rất tốt. Một số loài cá bạn có thể lựa chọn mua như cá nheo - loài cá tượng trưng cho sự cạnh tranh, cá rồng đen - đại diện cho sức mạnh và quyền lực hay cá dĩa thúc đẩy tài vận…

Mua bể cá mini phong thủy ở đâu?

Với nhu cầu tìm địa chỉ chọn mua bể cá mini phong thủy, Hồ Cá Mini chính là cái tên uy tín đáng cân nhắc. 

Đơn vị cung cấp nhiều mẫu bể cá mini phong thủy chất lượng tốt, bền bỉ. Đặc biệt, các mẫu bể cá mini tại đây đều có chương trình ưu đãi hấp dẫn, đừng bỏ lỡ nhé!

Những gia chủ thuộc mệnh Mộc mà lại yêu cá nữa thì nên trang bị ngay một chiếc bể cá mini để bàn để thu hút tài lộc. Trên đây là những tips sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc giúp “kích tài sinh lộc”. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini phong thủy, hãy truy cập ngay website https://hocamini.vn/ để tham khảo thông tin và liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé!


Tin tức liên quan

Cách nuôi cá trong bể cá mini

Cách nuôi cá trong bể cá mini

1620 Lượt xem

Bể cá mini không chỉ là vật trang trí, phong thủy cho ngôi nhà của bạn mà đa số người chơi là vì sở thích vì đam mê cá cảnh. Đời sống con người ngày càng nâng cao nên nhu cầu về giải trí, thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Nhưng đa số những người nuôi cá cảnh trong bể cá mini đều đặt ra câu hỏi : Vì sao tôi nuôi cá cảnh hay bị chết?
Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

387 Lượt xem

Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn tìm được nơi bán hồ cá mini để bàn giá rẻ nhất. Tuy nhiên, cần hiểu rõ rằng mua bể cá mini giá rẻ không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà không tìm hiểu kĩ, bạn sẽ rất dễ mua nhầm hàng “dỏm” tại nơi không uy tín, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy đâu là nơi bán hồ cá mini giá rẻ, chất lượng tương xứng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

1630 Lượt xem

Tại Biên Hòa, nhu cầu tìm mua và bố trí hồ cá mini để bàn học, bàn làm việc rất cao. Đây là một thú vui vô cùng tao nhã, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Những lưu ý khi sử dụng hồ cá mini

Những lưu ý khi sử dụng hồ cá mini

941 Lượt xem

Bạn rất yêu thích và mong muốn “tậu” ngay một hồ cá mini về bày biện ngay trong gia đình hoặc phòng làm việc của mình? Bạn băn khoăn về việc không biết làm thế nào để sử dụng cho đúng cách? Hãy đọc ngay những lưu ý sau đây của chúng tôi nhé!
Cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Kim

Cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Kim

399 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không đơn thuần chỉ là một thú vui tao nhã Đặt bể cá đúng hướng, hợp phong thủy còn mang những ý nghĩa tốt lành và điều may mắn. Đối với người mệnh Kim, nên đặt bể cá mini phong thủy mệnh Kim như thế nào đúng chuẩn phong thủy? Hãy để Hồ Cá Mini giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé! 
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

1642 Lượt xem

Trong cuộc sống bộn bề xen lẫn cùng những căng thẳng và mệt mỏi của công việc thì chỉ với một chiếc bể cá cảnh mini được đặt tại một góc nhỏ trên chiếc bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình đầy sức sống.
Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?

Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?

831 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui của nhiều người với đa dạng lứa tuổi khác nhau. Và bể cá mini 30cm là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Và điều mà nhiều người quan tâm chính là bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, chất lượng, giá cạnh tranh? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini, một trong những cái tên uy tín nhất trên thị trường cá cảnh. 
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

1393 Lượt xem

Bạn là người mới chơi cá cảnh và đang tìm một chiếc bể cá đẹp, phù hợp, kích thước chuẩn? Bạn đã biết cách chọn kích thước hồ cá mini chưa? Một chiếc bể cá không chỉ đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp không gian và chuẩn phong thủy để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như ý nghĩa phong thủy tích cực. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn các chọn kích thước cho bể cá mini nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng