Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

Bên cạnh việc mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên những giây phút thư giãn thì bể cá cảnh còn đem đến ý nghĩa phong thủy. Chính bởi vì vậy, việc chọn bể cá mini rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng mẫu bể, đặt đúng hướng sẽ giúp nhận được nhiều sinh khí, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

Cách chọn lựa hình dáng bể cá mini để bàn làm việc đúng cách

Theo phong thủy, ngũ hành tượng trưng cho Mộc, mang đến nhiều điều an lành. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn mẫu bể hình chữ nhật. Đây cũng là kiểu dáng bể phổ biến, dễ mua, dễ dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bể hình tròn. Hình tròn mang biểu tượng cho hệ Kim, khi gặp nước là Thủy sẽ đem đến nhiều điều tốt đẹp. Bên cạnh đó, bể cá hình lục giác cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

 

Nếu muốn tránh những điều xấu đến với bản thân và gia đình thì bạn không nên chọn bể cá có các kiểu dáng sau. Thứ nhất, đó là bể hình vuông. Hình vuông tượng trưng cho mệnh Thổ, trong khi đó Thổ lại khắc Thủy. Thứ hai, bạn nên tránh các mẫu bể hình các góc nhọn như tam giác, ngũ giác...Bởi với kiểu dáng ngũ hành như này tượng trưng cho Hỏa. Hỏa gặp Thủy sẽ đem đến những điều xấu, tai họa.

Cách lựa chọn kích thước hồ cá mini 

Bên cạnh kiểu dáng, việc lựa chọn bể cá có kích thước hợp phong thủy cũng rất quan trọng. Với những mẫu bể đặt trên bàn làm việc, bàn ăn..thì bạn không nên chọn kích thước quá to. Vì kích thước quá to sẽ hút mất nhân khí. Bên cạnh đó, bể to sẽ tỏa ra nhiều độ ẩm trong không khí, làm ảnh hưởng đến sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chọn các mẫu bể để bàn quá cao. Khi đặt trên bàn làm việc, mà bể cao ngang đầu gia chủ sẽ phạm vào điều “lâm đầu thủy”. Điều này sẽ gây hại cho gia chủ.

 

Cửa hàng Bể Cá Mini - địa chỉ cung cấp các mẫu bể để bàn đẹp, độc đáo, hợp phong thủy

Nếu bạn đang tìm nơi mua bể cá cảnh mini thì hãy đến ngay với cửa hàng chúng tôi. Tại cửa hàng có đầy đủ các mẫu hồ cá mini thời thượng, mang đủ phong cách cho khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt huyết, hiểu biết sẽ tư vấn cho bạn chọn bể cá mini hợp với tuổi, hợp với căn nhà nhất.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ được mua sản phẩm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cửa hàng luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Bí quyết để chọn bể cá mini hút tài lộc, may mắn tưởng chừng dễ mà lại không dễ chút nào. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bể để bàn hợp mệnh, hợp phong thủy nhất. Và đừng quên ghé thăm chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích nhất. 


Tin tức liên quan

Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

1809 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 
Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt

Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt

1007 Lượt xem

Tại Hải Dương, bạn đang tìm địa chỉ bán bể cá mini uy tín, giá tốt? Chỉ với vài click chuột, bạn sẽ tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá mini. Tuy nhiên, cần đặt mua sản phẩm tại nơi uy tín để đảm bảo yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như giá thành sản phẩm. Nếu bạn đang tìm nơi bán bể cá mini Hải Dương, hãy thử trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng! 
Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách chuyển họa thành may

Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách "chuyển họa thành may"

717 Lượt xem

Bể cá mini không đơn thuần chỉ là vật phẩm trang trí không gian thêm đẹp, sinh động. Sản phẩm còn mang những ý nghĩa tốt về phong thủy, tiếp thêm năng lượng tốt, xua đuổi những điềm xấu, không may. Bạn đã biết cách đặt bể cá mini hợp phong thủy chưa? Đèn Hồ Cá sẽ gợi ý đến bạn bí kíp đặt bể cá mini phòng thủy phòng khách hợp phong thủy, giúp “chuyển họa thành may”. 
Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay

359 Lượt xem

Bể cá mini là một dòng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được dòng sản phẩm này ở bất cứ đơn vị, cửa hàng nào. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu và lựa chọn nơi bán uy tín để yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Nơi cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay cho người kinh doanh bể cá

Nơi cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay cho người kinh doanh bể cá

396 Lượt xem

Bạn có nhu cầu tìm mua bể cá mini số lượng lớn để kinh doanh? Bạn không biết tìm mua ở đâu có đa dạng mẫu mã, giá bán sỉ tốt, rẻ, hàng đẹp, chất lượng? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Địa chỉ cung cấp bể cá mini giá sỉ rẻ nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua! 
Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

961 Lượt xem

Để có một bể cá mini thật đẹp và độc đáo, thể hiện được cá tính của gia chủ không phải là một điều dễ dàng. Và làm theo từng bước dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay một bể cá của riêng mình mà không ai có được!
Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?

Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?

1439 Lượt xem

Theo một nghiên cứu, xem cá cảnh bơi quanh bể sẽ có lợi ích cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng, giảm nhịp tim và làm đầu óc thư giãn hơn. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng nhìn nhiều loại cá trong một bể cá sẽ mang lại nhiều tác động có lợi cho con người. Không chỉ mang lại sự yên tĩnh mà nghiên cứu còn cho thấy bể cá có thể thúc đẩy tâm trạng, thay đổi huyết áp và nhịp tim.
Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

1610 Lượt xem

Tại Biên Hòa, nhu cầu tìm mua và bố trí hồ cá mini để bàn học, bàn làm việc rất cao. Đây là một thú vui vô cùng tao nhã, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng