Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

Bên cạnh việc mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên những giây phút thư giãn thì bể cá cảnh còn đem đến ý nghĩa phong thủy. Chính bởi vì vậy, việc chọn bể cá mini rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng mẫu bể, đặt đúng hướng sẽ giúp nhận được nhiều sinh khí, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

Cách chọn lựa hình dáng bể cá mini để bàn làm việc đúng cách

Theo phong thủy, ngũ hành tượng trưng cho Mộc, mang đến nhiều điều an lành. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn mẫu bể hình chữ nhật. Đây cũng là kiểu dáng bể phổ biến, dễ mua, dễ dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bể hình tròn. Hình tròn mang biểu tượng cho hệ Kim, khi gặp nước là Thủy sẽ đem đến nhiều điều tốt đẹp. Bên cạnh đó, bể cá hình lục giác cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

 

Nếu muốn tránh những điều xấu đến với bản thân và gia đình thì bạn không nên chọn bể cá có các kiểu dáng sau. Thứ nhất, đó là bể hình vuông. Hình vuông tượng trưng cho mệnh Thổ, trong khi đó Thổ lại khắc Thủy. Thứ hai, bạn nên tránh các mẫu bể hình các góc nhọn như tam giác, ngũ giác...Bởi với kiểu dáng ngũ hành như này tượng trưng cho Hỏa. Hỏa gặp Thủy sẽ đem đến những điều xấu, tai họa.

Cách lựa chọn kích thước hồ cá mini 

Bên cạnh kiểu dáng, việc lựa chọn bể cá có kích thước hợp phong thủy cũng rất quan trọng. Với những mẫu bể đặt trên bàn làm việc, bàn ăn..thì bạn không nên chọn kích thước quá to. Vì kích thước quá to sẽ hút mất nhân khí. Bên cạnh đó, bể to sẽ tỏa ra nhiều độ ẩm trong không khí, làm ảnh hưởng đến sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chọn các mẫu bể để bàn quá cao. Khi đặt trên bàn làm việc, mà bể cao ngang đầu gia chủ sẽ phạm vào điều “lâm đầu thủy”. Điều này sẽ gây hại cho gia chủ.

 

Cửa hàng Bể Cá Mini - địa chỉ cung cấp các mẫu bể để bàn đẹp, độc đáo, hợp phong thủy

Nếu bạn đang tìm nơi mua bể cá cảnh mini thì hãy đến ngay với cửa hàng chúng tôi. Tại cửa hàng có đầy đủ các mẫu hồ cá mini thời thượng, mang đủ phong cách cho khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt huyết, hiểu biết sẽ tư vấn cho bạn chọn bể cá mini hợp với tuổi, hợp với căn nhà nhất.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ được mua sản phẩm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cửa hàng luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Bí quyết để chọn bể cá mini hút tài lộc, may mắn tưởng chừng dễ mà lại không dễ chút nào. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bể để bàn hợp mệnh, hợp phong thủy nhất. Và đừng quên ghé thăm chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích nhất. 


Tin tức liên quan

Cần lưu ý gì trước khi mua hồ cá mini?
Cần lưu ý gì trước khi mua hồ cá mini?

789 Lượt xem

Bạn là người mới trong làng cá cảnh, cần tìm mua hồ cá mini nhưng chưa có kinh nghiệm? Để tránh mua nhầm sản pahamr kém chất lượng tại những nơi không uy tín, bạn cần trang bị ngay cho mình những kinh nghiệm hữu ích trước khi mua bể cá mini. Vậy đó là những lưu ý gì? Cùng tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 
Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn
Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn

613 Lượt xem

Bể cá mini tròn là một trong những kiểu dáng rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bể cá này sẽ là điểm nhấn ấn tượng để không gian của bạn thêm sinh động và thu hút. Sức hút của bể cá mini tròn để bàn là gì? Nên chọn mua bể cá mini tròn ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Địa chỉ bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội
Địa chỉ bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội

414 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua bể cá mini phong thủy tại Hà Nội hiện nay rất cao. Tuy nhiên, giữa rất nhiều cái tên trên thị trường hiện nay, làm sao để tìm được địa chỉ uy tín cung cấp bể cá mini chất lượng, giá tốt? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Shop chuyên bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội được khách hàng tín nhiệm nhất hiện nay. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại đây, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng!
Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách chuyển họa thành may
Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách "chuyển họa thành may"

747 Lượt xem

Bể cá mini không đơn thuần chỉ là vật phẩm trang trí không gian thêm đẹp, sinh động. Sản phẩm còn mang những ý nghĩa tốt về phong thủy, tiếp thêm năng lượng tốt, xua đuổi những điềm xấu, không may. Bạn đã biết cách đặt bể cá mini hợp phong thủy chưa? Đèn Hồ Cá sẽ gợi ý đến bạn bí kíp đặt bể cá mini phòng thủy phòng khách hợp phong thủy, giúp “chuyển họa thành may”. 
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

1898 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 
Đem may mắn vào nhà nhờ bể cá mini phong thủy
Đem may mắn vào nhà nhờ bể cá mini phong thủy

1047 Lượt xem

Phong thuỷ luôn là một yếu tố mà hầu hết các gia chủ rất quan tâm khi bài trí và thiết kế căn nhà của mình. Chính vì vậy việc bố trí bể cá trong nhà hợp phong thủy nơi hứa hẹn mang lại nhiều tài lộc cho gia đình. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt hơn cho bể cá mini phong thuỷ của mình.
Những phụ kiện trang trí bể cá mini không thể thiếu
Những phụ kiện trang trí bể cá mini không thể thiếu

1188 Lượt xem

Phụ kiện trang trí bể cá mini sẽ giúp bạn hoàn thiện bể cá của mình, tô điểm chiếc bể thêm đẹp và lung linh. Lựa chọn phụ kiện cho bể cá mini cũng không thể qua loa. Vậy những món phụ kiện trang trí nào cần thiết bố trí cho bể cá cảnh của bạn? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?
Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?

767 Lượt xem

Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành và dịch vụ. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi mua sắm bể cá mini 30cm. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng