Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện

Thay vì phải tìm mua từng món để set up bể cá, giờ đây, bố trí bể cá mini trở nên dễ dàng hơn với các combo bể cá mini full phụ kiện. Đây là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi set up bể cá mini để bàn làm việc. Dưới đây, hãy cùng tham khảo một số mẫu combo bể cá full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Xem thêm :

>> Chiêm ngưỡng những bể cá mini đẹp nhất hiện nay

>> Điểm danh các mẫu bể cá mini phong thủy để bàn

>> Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?

Bể cá mini để bàn FULL COMBO LED 13 WHITE đầy đủ hồ lọc đèn + KHUNG

Combo Led 13 White + khung bao gồm:

  • Hồ cá mini có kích thước Dài 30cm  - Rộng 15cm - Cao 18cm.
  • Đèn led kẹp full ánh sáng trắng. 
  • Lọc thác. 
  • Sỏi nền và 1 cây nhựa. 
  • Khung nhựa fomex siêu nhẹ. 

Bộ combo này vô cùng tiện lợi, đặc biệt dành cho những người mới đam mê chơi cá cảnh. Bạn không cần phải loay hoay tìm kiếm từng món đồ để set up bể cá, với combo sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc bể cá để bàn nhỏ xinh. 

Bộ combo này hiện có giá ưu đãi 18%, chỉ 399.000đ (giá gốc 489.000đ). 

Hồ cá mini để bàn FULL COMBO C17 RGB đầy đủ hồ lọc đèn + KHUNG

Hồ cá mini để bàn Full Combo C17 RGB gồm bộ sản phẩm với đầy đủ hồ, lọc, đèn 3 màu và khung, được ưu đãi thêm sỏi nền, cây nhựa. Bộ combo này thích hợp dành cho người dùng yêu thích hệ màu sắc, mang lại sự lung linh cho bể cá và không gian. 

Bộ combo bể cá mini full phụ kiện này có giá bán 389.000đ (giá gốc 489.000đ). Chọn mua tại Hồ Cá Mini để được ưu đãi lên đến 20% nhé! 

Hồ cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 MIX đẹp mắt, giá tốt

Mẫu bể cá mini Full phụ kiện HL-C30 MIX chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để set up một bể cá nhiều màu sắc. 

Bộ combo bao gồm: Một bể cá 40cm, một chiếc đèn led chìm đổi màu, một chiếc máy bơm nhỏ nhắn, cùng một chiếc hộp lọc nước. Bộ sản phẩm bể cá mini full phụ kiện này hiện đang được ưu đãi 20%, chỉ còn 418.000đ. 

Bể cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 PINK đẹp mắt, giá tốt

Thêm một bộ combo bể cá mini full phụ kiện đẹp mắt, giá tốt khác mà bạn không nên bỏ qua HL-C30 PINK.

Bộ combo bao gồm:

  • Hồ kích thước: Dài 40cm  - Rộng 20cm - Cao 20cm.
  • Bơm có công suất 3W.
  • Hộp lọc.
  • Đèn chìm led màu hồng. 

Giá bộ combo này đang được ưu đãi 24%, chỉ còn 398.000đ. 

Trên đây là một số mẫu combo bể cá mini full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý từ bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Truy cập website https://hocamini.vn/ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại Hồ Cá Mini và liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

439 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng có nhiều người lựa chọn bể cá mini là vật phẩm trng trí bàn làm việc, giúp tạo thêm nguồn cảm hứng. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Đừng lo! Bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín mua sắm bể cá mini để bàn. 
Giải đáp: Máy lọc nước hồ cá mini có tốn điện không?

Giải đáp: Máy lọc nước hồ cá mini có tốn điện không?

5022 Lượt xem

Trang bị máy lọc nước cho bể cá mini là một trong những điều cần thiết để mang lại môi trường sống lý tưởng cho những chú cá của bạn. Mọc lọc nước hồ cá có công dụng xử lý sạch các chất thải, chất độc và khí độc trôi lơ lửng trong nước làm cho hồ cá được trong sạch, giàu oxy. Tuy nhiên, điều mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay chính là máy lọc nước hồ cá mini có tốn điện không? Câu trả lời nằm trong những chia sẻ dưới đây, cùng tìm hiểu nhé! 
Một số loại cá cảnh nhỏ phù hợp nuôi trong bể cá mini

Một số loại cá cảnh nhỏ phù hợp nuôi trong bể cá mini

2204 Lượt xem

Để lựa chọn được những loại cá phù hợp nhất nuôi trong bể cá mini không phải là một điều dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: sở thích, khả năng chăm sóc, ngân sách,… Chính vì vậy mà hôm nay, hocamini.vn gửi tới bạn một số loại cá nhỏ phù hợp để nuôi trong không gian nhỏ.
Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

505 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui tao nhã, không chỉ giúp trang trí, tô điểm không gian mà còn mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần cho công việc. Bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm nuôi bể cá mini? Đừng lo! Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn những tips hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé!   
Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?

Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?

734 Lượt xem

Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành và dịch vụ. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi mua sắm bể cá mini 30cm. 
Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?

Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?

880 Lượt xem

Bể cá mini 30cm là một trong những mẫu bể cá được nhiều người chơi ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu bể cá với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi đam mê cá cảnh. Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. 
Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

972 Lượt xem

Để có một bể cá mini thật đẹp và độc đáo, thể hiện được cá tính của gia chủ không phải là một điều dễ dàng. Và làm theo từng bước dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay một bể cá của riêng mình mà không ai có được!
Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

652 Lượt xem

Tại Bắc Ninh, nhu cầu tìm mua bể cá mini ngày càng cao, bởi đây là thú vui vô cùng tao nhã mang lại nhiều lợi ích. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini Bắc Ninh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Giới thiệu đến bạn website https://hocamini.vn/, địa chỉ đặt mua online bể cá siêu tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng