Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện

Thay vì phải tìm mua từng món để set up bể cá, giờ đây, bố trí bể cá mini trở nên dễ dàng hơn với các combo bể cá mini full phụ kiện. Đây là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi set up bể cá mini để bàn làm việc. Dưới đây, hãy cùng tham khảo một số mẫu combo bể cá full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Xem thêm :

>> Chiêm ngưỡng những bể cá mini đẹp nhất hiện nay

>> Điểm danh các mẫu bể cá mini phong thủy để bàn

>> Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?

Bể cá mini để bàn FULL COMBO LED 13 WHITE đầy đủ hồ lọc đèn + KHUNG

Combo Led 13 White + khung bao gồm:

  • Hồ cá mini có kích thước Dài 30cm  - Rộng 15cm - Cao 18cm.
  • Đèn led kẹp full ánh sáng trắng. 
  • Lọc thác. 
  • Sỏi nền và 1 cây nhựa. 
  • Khung nhựa fomex siêu nhẹ. 

Bộ combo này vô cùng tiện lợi, đặc biệt dành cho những người mới đam mê chơi cá cảnh. Bạn không cần phải loay hoay tìm kiếm từng món đồ để set up bể cá, với combo sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc bể cá để bàn nhỏ xinh. 

Bộ combo này hiện có giá ưu đãi 18%, chỉ 399.000đ (giá gốc 489.000đ). 

Hồ cá mini để bàn FULL COMBO C17 RGB đầy đủ hồ lọc đèn + KHUNG

Hồ cá mini để bàn Full Combo C17 RGB gồm bộ sản phẩm với đầy đủ hồ, lọc, đèn 3 màu và khung, được ưu đãi thêm sỏi nền, cây nhựa. Bộ combo này thích hợp dành cho người dùng yêu thích hệ màu sắc, mang lại sự lung linh cho bể cá và không gian. 

Bộ combo bể cá mini full phụ kiện này có giá bán 389.000đ (giá gốc 489.000đ). Chọn mua tại Hồ Cá Mini để được ưu đãi lên đến 20% nhé! 

Hồ cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 MIX đẹp mắt, giá tốt

Mẫu bể cá mini Full phụ kiện HL-C30 MIX chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để set up một bể cá nhiều màu sắc. 

Bộ combo bao gồm: Một bể cá 40cm, một chiếc đèn led chìm đổi màu, một chiếc máy bơm nhỏ nhắn, cùng một chiếc hộp lọc nước. Bộ sản phẩm bể cá mini full phụ kiện này hiện đang được ưu đãi 20%, chỉ còn 418.000đ. 

Bể cá mini 40cm Full COMBO máy bơm hộp lọc đèn hồ cá HL-C30 PINK đẹp mắt, giá tốt

Thêm một bộ combo bể cá mini full phụ kiện đẹp mắt, giá tốt khác mà bạn không nên bỏ qua HL-C30 PINK.

Bộ combo bao gồm:

  • Hồ kích thước: Dài 40cm  - Rộng 20cm - Cao 20cm.
  • Bơm có công suất 3W.
  • Hộp lọc.
  • Đèn chìm led màu hồng. 

Giá bộ combo này đang được ưu đãi 24%, chỉ còn 398.000đ. 

Trên đây là một số mẫu combo bể cá mini full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý từ bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Truy cập website https://hocamini.vn/ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại Hồ Cá Mini và liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Địa chỉ bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội
Địa chỉ bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội

583 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua bể cá mini phong thủy tại Hà Nội hiện nay rất cao. Tuy nhiên, giữa rất nhiều cái tên trên thị trường hiện nay, làm sao để tìm được địa chỉ uy tín cung cấp bể cá mini chất lượng, giá tốt? Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Shop chuyên bán bể cá mini phong thủy ở Hà Nội được khách hàng tín nhiệm nhất hiện nay. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại đây, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng!

Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?
Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?

1009 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui của nhiều người với đa dạng lứa tuổi khác nhau. Và bể cá mini 30cm là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Và điều mà nhiều người quan tâm chính là bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, chất lượng, giá cạnh tranh? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini, một trong những cái tên uy tín nhất trên thị trường cá cảnh. 

Kinh nghiệm làm bể cá thủy sinh dành cho người mới
Kinh nghiệm làm bể cá thủy sinh dành cho người mới

54 Lượt xem

Bạn muốn set một chiếc bể cá thủy sinh nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Một không gian xanh, tươi mới được thu nhỏ lại trong chiếc bể, giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư thái và an nhiên. Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn kinh nghiệm làm bể cá thủy sinh. Mời bạn cùng tham khảo.

Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?
Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?

2093 Lượt xem

Bể cá mini hình tròn là một trong những kiểu dáng bể cá phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ bể mini hình tròn được yêu thích là bởi thiết kế đẹp, độc đáo, kiểu dáng mang nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy chiếc bể cá tròn để bàn nhỏ xinh mang lại những ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

1860 Lượt xem

Trong cuộc sống bộn bề xen lẫn cùng những căng thẳng và mệt mỏi của công việc thì chỉ với một chiếc bể cá cảnh mini được đặt tại một góc nhỏ trên chiếc bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình đầy sức sống.

Nên trải nền bể cá bằng gì?
Nên trải nền bể cá bằng gì?

6 Lượt xem

 

Nền là một trong những yếu tố cần thiết cho bể cá cảnh. Đó chính là lớp cát, sỏi ở đáy bể. Nền có vai trò trong việc hỗ trợ và tác động tới hệ sinh thái và sinh vật có trong bể cá cảnh. Nên trải nền bể cá bằng gì? Mời bạn đọc cùng tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.

Mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý?
Mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý?

644 Lượt xem

Một chiếc hồ cá mini để bàn nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp tô điểm không gian làm việc của bạn. Vừa làm vừa ngắm những chú cá nhỏ tung tăng bơi lượn cũng khiến tinh thần thoải mái hơn. Vậy nên mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý? Câu trả lời ngằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bạn đã biết cách nhận biết cá cảnh sắp đẻ chưa?
Bạn đã biết cách nhận biết cá cảnh sắp đẻ chưa?

70 Lượt xem

 

Đối với người nuôi cá cảnh, giai đoạn cá mang thải và sinh sản mang lại khá nhiều thú vị và cũng là vấn đề đau đầu. Bạn đã biết cách nhận biết cá cảnh sắp đẻ chưa? Hãy để Hồ Cá Mini chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng