Chiêm ngưỡng những bể cá mini đẹp nhất hiện nay

Bạn muốn lựa chọn một chiếc bể cá nhỏ xinh để bàn làm việc, vừa giúp trang trí vừa mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành? Tại Hồ Cá Mini, bạn có thể tha hồ lựa chọn được nhiều mẫu bể cá đẹp, ưng ý, đảm bảo  chất lượng với mức giá tốt nhất hiện nay. Dưới đây, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những bể cá mini đẹp, độc đáo được ưa chuộng nhé! 

Xem thêm :

>> Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ

>> Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay?

>> Bể cá mini chữ nhật có ý nghĩa gì?

Bể cá mini mẫu 1-B để bàn kèm khung đỡ hình xe đạp nghệ thuật

Mẫu bể cá mini 1-B là sự kết hợp tuyệt hảo giữa bể cá và một chiếc khung đỡ nghệ thuật. Mẫu bể cá này mang tính thẩm mỹ cao, sẽ là điểm nhấn ấn tượng khi đặt tại bàn làm việc. 

Mẫu bể cá 1-B để bàn bao gồm:

  • Chiếc bể cá nhỏ xinh hình tròn miệng tai bèo.
  • Phần khung đỡ hình xe đạp. 

Giá mẫu bể cá hiện đang được ưu đãi lên đến 30%, chỉ 159.000đ (giá gốc 229.000đ). 

Bể cá mini mẫu 2-B để bàn kèm khung đỡ hình phu kéo xe đẹp mắt giá tốt

Mẫu bể cá mini 2-B là sự kết hợp giữa bể cá nhỏ xinh với phần khung đỡ hình phu kéo xe rất đẹp mắt, sáng tạo.

Bể cá tròn miệng bèo làm từ thủy tinh trong suốt chắc chắn, thiết kế hình tròn đẹp mắt. Với chiếc bể nhỏ xinh này, bạn có thể nuôi cá betta, cá vàng, cá bảy màu… Phần khung hình phu kéo xe đạp làm bằng sắt được sơn tĩnh điện không bị gỉ sét. 

Giá mẫu bể cá hiện đang được ưu đãi lên đến 30%, chỉ 159.000đ (giá gốc 229.000đ). 

Bể cá mini mẫu 3-B để bàn kèm khung đỡ hình người đẹp mắt

Thêm một mẫu bể cá mang tính thẩm mỹ cao mà bạn có thể tham khảo - Mẫu 3-B để bàn kèm khung đỡ hình người đẹp mắt. Với mẫu bể cá mang tính nghệ thuật này, bạn có thể đặt tại bàn làm việc, bàn học hay phòng khách. Điểm nhấn của mẫu sản phẩm này chính là phần khung hình người khuân vác. 

Giá mẫu bể cá hiện đang được ưu đãi lên đến 30%, chỉ 159.000đ (giá gốc 229.000đ). 

Bể cá mini mẫu 1-T miệng tròn để bàn trên khung đỡ hình xe đạp

Bộ sản phẩm bể cá mini mẫu 1-T gồm chiếc bể cá miệng tròn và chiếc khung đỡ hình dáng xe đạp độc đáo. 

Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng thêm sỏi muối tiêu. Sỏi muối tiêu phù hợp để lót nền cho bể cá, thêm một đến hai cây cảnh mini sẽ tạo nên một cảnh quan đẹp mắt cho bể cá của bạn.

Sản phẩm hiện có giá bán 149.000đ (ưu đãi 34%). 

Trên đây là những bể cá mini đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng giúp bạn tìm được mẫu bể cá đẹp, phù hợp nhu cầu và ngân sách. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại website https://hocamini.vn/. Nếu cần được tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Hồ Cá Mini nhé! 


Tin tức liên quan

Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?
Một chiếc bể cá mini dễ thương mang lại những lợi ích gì?

1181 Lượt xem

Thú chơi bể cá mini đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đặt một chiếc bể cá mini dễ thương trên bàn học, bàn làm việc không chỉ giúp trang trí không gian thêm đẹp mà còn giúp thư giãn, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Một chiếc bể cá nhỏ xinh sẽ mang lại những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh
Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

678 Lượt xem

Tại Bắc Ninh, nhu cầu tìm mua bể cá mini ngày càng cao, bởi đây là thú vui vô cùng tao nhã mang lại nhiều lợi ích. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini Bắc Ninh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Giới thiệu đến bạn website https://hocamini.vn/, địa chỉ đặt mua online bể cá siêu tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. 
Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?
Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?

772 Lượt xem

Bể cá mini 40cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành và dịch vụ. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi mua sắm bể cá mini 30cm. 
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

3647 Lượt xem

Lựa chọn bể cá mini không thể qua loa, bạn cần phải dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, kích thước, tính năng… để chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu? Ở đâu cung cấp bể cá mini có đa dạng kích thước, mẫu mã, giá phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Bể cá mini 30cm chất liệu gì?
Bể cá mini 30cm chất liệu gì?

964 Lượt xem

Bể cá mini 30cm hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người chơi ưa chuộng. Mẫu bể nhỏ xinh này sẽ giúp thỏa mãn đam mê nuôi cá cảnh, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy bể cá mini 30cm chất liệu gì? Có bền tốt không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?
Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

1878 Lượt xem

Bể cá mini nên nuôi cá gì đẹp, hợp phong thủy, mang lại nhiều ý nghĩa tốt? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi cá cảnh hiện nay. Nếu vẫn đang phân vân, hãy tham khảo ngay gợi ý từ bài viết dưới đây nhé! 
Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách chuyển họa thành may
Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách "chuyển họa thành may"

750 Lượt xem

Bể cá mini không đơn thuần chỉ là vật phẩm trang trí không gian thêm đẹp, sinh động. Sản phẩm còn mang những ý nghĩa tốt về phong thủy, tiếp thêm năng lượng tốt, xua đuổi những điềm xấu, không may. Bạn đã biết cách đặt bể cá mini hợp phong thủy chưa? Đèn Hồ Cá sẽ gợi ý đến bạn bí kíp đặt bể cá mini phòng thủy phòng khách hợp phong thủy, giúp “chuyển họa thành may”. 
Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện
Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện

463 Lượt xem

Thay vì phải tìm mua từng món để set up bể cá, giờ đây, bố trí bể cá mini trở nên dễ dàng hơn với các combo bể cá mini full phụ kiện. Đây là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi set up bể cá mini để bàn làm việc. Dưới đây, hãy cùng tham khảo một số mẫu combo bể cá full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng