Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

Nuôi cá cảnh là một thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng có nhiều người lựa chọn bể cá mini là vật phẩm trng trí bàn làm việc, giúp tạo thêm nguồn cảm hứng. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Đừng lo! Bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín mua sắm bể cá mini để bàn. 

Xem thêm :

>> Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

>> Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

>> Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

Mách bạn nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Nuôi bể cá mini không chỉ mang đến niềm vui, giúp bạn xua tan đi muộn phiền mà còn có nhiều ý nghĩa phong thủy. Lựa chọn bể cá phù hợp sẽ giúp gia chủ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp bể cá mini, tuy nhiên, một địa chỉ bán bể đẹp, giá tốt mà bạn không nên bỏ qua đó là cửa hàng Hồ Cá Mini. 

Đây là cửa hàng nổi tiếng với những mẫu bể mini đẹp về thiết kế và chất lượng. Cửa hàng có cơ sở nằm tại 409 Huỳnh Thị Hai, quận 12 cùng hai nền tảng bán hàng trực tuyến đó là shopee và website. Bởi vậy, dù bạn ở bất cứ đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet là đã có thể ngắm và chọn lựa các sản phẩm của Hồ Cá Mini. 

Giá bể cá mini tại cửa hàng Hồ Cá Mini

Cửa hàng là nơi bán bể cá mini đa dạng mẫu mã, từ kiểu dáng hình chữ nhật, hình vuông đến những mẫu thiết kế độc đáo hơn như bể cá mini khung đỡ xe đạp nghệ thuật…Vì mẫu bể cá đa dạng nên mức giá thành cũng khác nhau.

Nếu bạn muốn mua bể cá mang tính thẩm mỹ như bể cá khung đỡ hình người kéo xe, khung đỡ xe đạp thì mức giá khoảng 229.000 đồng. Đối với bể cá mini 40cm full combo, mức giá khoảng 529.000 đồng. Mẫu bể cá nhỏ hơn loại 30cm có mức giá 449.000 đồng. Tuy nhiên, hiện nay, cơ sở đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khi mua hàng, bạn sẽ được giảm giá 25-40%.

Với nhu cầu tìm nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay, Hồ Cá Mini là địa chỉ mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Sản phẩm tại Hồ Cá Mini rất đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng tìm được mẫu bể cá ưng ý nhất. Đặc biệt, ưu điểm lớn giúp đơn vị chinh phục khách hàng chính là chính sách bán hàng tốt, nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Truy cập website https://hocamini.vn/ để tham khảo sản phẩm và liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Cách nuôi cá trong bể cá mini

Cách nuôi cá trong bể cá mini

1610 Lượt xem

Bể cá mini không chỉ là vật trang trí, phong thủy cho ngôi nhà của bạn mà đa số người chơi là vì sở thích vì đam mê cá cảnh. Đời sống con người ngày càng nâng cao nên nhu cầu về giải trí, thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Nhưng đa số những người nuôi cá cảnh trong bể cá mini đều đặt ra câu hỏi : Vì sao tôi nuôi cá cảnh hay bị chết?
Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

1226 Lượt xem

Bên cạnh việc mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên những giây phút thư giãn thì bể cá cảnh còn đem đến ý nghĩa phong thủy. Chính bởi vì vậy, việc chọn bể cá mini rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng mẫu bể, đặt đúng hướng sẽ giúp nhận được nhiều sinh khí, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

1810 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

3437 Lượt xem

Lựa chọn bể cá mini không thể qua loa, bạn cần phải dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, kích thước, tính năng… để chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu? Ở đâu cung cấp bể cá mini có đa dạng kích thước, mẫu mã, giá phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

616 Lượt xem

Bể cá mini phong thủy không đơn thuần chỉ là mẫu bể cá dùng để trang trí không gian mà còn mang lại những ý nghĩa tốt về phong thủy. Nhu cầu chọn mua bể cá phong thủy ngày càng cao nên có rất nhiều đơn vị cung cấp, giá thành giữa các nơi cũng rất chênh lệch. Vậy bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Khi chăm sóc bể cá mini để bàn cần nhớ những gì?

Khi chăm sóc bể cá mini để bàn cần nhớ những gì?

375 Lượt xem

Đối với tính chất, đặc  điểm của từng loại bể cá mini để bàn mà bạn có những cách chăm sóc, điều chỉnh khác nhau trong suốt quá trình nuôi dưỡng sao cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây, hocamini.vn xin gửi tới các bạn một số lưu ý giá trị dành cho những người mới chơi và đang trong quá trình thiết lập các loại bể cá mini để bàn, bể cá phong thuỷ, bể cá sáng tạo cho riêng mình.
Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini

Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini

1229 Lượt xem

Khi nuôi cá trong hồ cá mini, thường là các dòng với kích thước nhỏ, hiền lành và dễ nuôi. Nhưng nếu lưu ý được một số vấn đề dưới đây, chắc chắn cá của bạn sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn rất nhiều khi sống trong một không gian nhỏ như trong hồ cá.
Mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý?

Mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý?

451 Lượt xem

Một chiếc hồ cá mini để bàn nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp tô điểm không gian làm việc của bạn. Vừa làm vừa ngắm những chú cá nhỏ tung tăng bơi lượn cũng khiến tinh thần thoải mái hơn. Vậy nên mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý? Câu trả lời ngằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng