Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui tao nhã, không chỉ giúp trang trí, tô điểm không gian mà còn mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần cho công việc. Bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm nuôi bể cá mini? Đừng lo! Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn những tips hữu ích. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
 

Xem thêm :

>> Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

>> Bí kíp chọn mua bể cá mini giá rẻ Hà Nội

>> Đặt bể cá mini trong phòng ngủ có nên hay không?

Kinh nghiệm nuôi bể cá mini - Chọn kiểu dáng bể

Trên thị trường hiện nay, bể cá mini được thiết kế đa dạng kiểu dáng, trông rất độc đáo và bắt mắt. Tuy nhiên, để chọn được một mẫu bể tốt, vừa đẹp về kiểu dáng, vừa tốt về phong thủy thì bạn cần bỏ túi cho mình những kinh nghiệm sau.

Đối với những người mệnh Kim, mẫu bể cá phù hợp là bể có hình dạng tròn. Tại các cửa hàng uy tín như Hồ Cá Mini, bể cá tròn có nhiều kiểu dáng, từ mẫu bể tròn đơn giản đến những mẫu bể đẹp hơn như bể cá mini tròn kèm khung đỡ hình xe đạp nghệ thuật. Hay người mệnh mộc nên tìm mua các mẫu bể hình chữ nhật, bởi trong ngũ hành, mộc tương sinh với thủy, mang đến nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ.

Hướng dẫn chọn lựa kích thước bể cá

Một kinh nghiệm nuôi bể cá mini mà ai cũng cần biết đó là lựa chọn bể có kích thước phù hợp. Kích thước bể chính là không gian sống của cá và sinh vật nên đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Không những thế, nếu chọn lựa kích thước không phù hợp, bạn sẽ khó lắp đặt bể trong phòng cũng như phá mất tính thẩm mỹ của căn nhà.

Khi đặt bể trong phòng khách, việc chọn kích thước bể thích hợp sẽ tránh việc tụ khí trong phòng gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bạn cũng cần lưu ý không nên chọn bể quá cao, bởi trong phong thủy, nếu bể ngang cao đầu sẽ không tốt cho gia chủ.

Kinh nghiệm nuôi bể cá mini - Chọn màu sắc cá

Khi nuôi bể cá, ngoài việc chọn lựa mẫu bể phù hợp, bạn cũng cần cân nhắc nuôi cá có màu sắc hợp mệnh.

  • Mệnh kim: Nên chọn cá màu trắng hoặc màu vàng kim.

Trên đây là một số kinh nghiệm nuôi bể cá mini dành cho người mới, hy vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang set up bể cá mini, hãy tham khảo ngay các mẫu bể cá, phụ kiện hoặc combo sản phẩm tại Hồ Cá Mini nhé! Đơn vị là cái tên uy tín trên thị trường, đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm tốt với mức giá hợp túi tiền. Liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Hồ Cá Mini nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn nhé! 


Tin tức liên quan

Bể cá mini hình trụ có ý nghĩa gì?
Bể cá mini hình trụ có ý nghĩa gì?

1666 Lượt xem

Bên cạnh các kiểu dáng bể cá mini hình tròn, hình vuông… thì bể cá mini hình trụ cũng là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng. Thiết kế bể hình trụ trông đơn giản nhưng lại mang tính nghệ thuật cao, giúp tô điểm không gian, bàn làm việc thêm đẹp. Đặc biệt, bể cá mini hình trụ còn mang nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy bạn có biết? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt?
Mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt?

698 Lượt xem

Bạn đang tìm mua bể cá mini ở Hà Nội? Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín thì không phải dễ dàng. Hãy bỏ túi ngay vài kinh nghiệm lựa chọn nơi mua cũng như tìm được địa chỉ mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, giá tốt. 
Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc
Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

1256 Lượt xem

Bên cạnh việc mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên những giây phút thư giãn thì bể cá cảnh còn đem đến ý nghĩa phong thủy. Chính bởi vì vậy, việc chọn bể cá mini rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng mẫu bể, đặt đúng hướng sẽ giúp nhận được nhiều sinh khí, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.
Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?
Bể cá mini bao nhiêu tiền? Nên mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá rẻ?

1314 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng được ưa chuộng. Những chiếc bể cá cảnh nhỏ để bàn học, bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp giảm stress và tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Vậy bể cá mini bao nhiêu tiền? Có đắt không? Nên đặt mua bể cá mini ở đâu uy tín, giá phải chăng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc
Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc

454 Lượt xem

Các khách hàng làm việc dài thời gian tại cơ quan luôn có mong muốn sẽ tìm được một cách thức phù hợp để có thể giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc vô cùng căng thẳng.  Và bể cá mini để bàn làm việc là một lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho những người phải thường xuyên chịu căng thẳng, mệt mỏi như dân văn phòng.
Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?
Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?

904 Lượt xem

Bể cá mini 30cm là một trong những mẫu bể cá được nhiều người chơi ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu bể cá với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi đam mê cá cảnh. Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. 
Cách tạo bố cục độc đáo cho hồ cá để bàn
Cách tạo bố cục độc đáo cho hồ cá để bàn

986 Lượt xem

Với sự sáng tạo không ngừng từ những chiếc hồ cá để bàn, nhiều sản phẩm ấn tượng đã được tạo ra, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy bạn có biết những cách xây dựng bố cục độc đáo cho hồ cá này không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Bể cá mini 30cm chất liệu gì?
Bể cá mini 30cm chất liệu gì?

958 Lượt xem

Bể cá mini 30cm hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người chơi ưa chuộng. Mẫu bể nhỏ xinh này sẽ giúp thỏa mãn đam mê nuôi cá cảnh, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy bể cá mini 30cm chất liệu gì? Có bền tốt không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng