Đặt bể cá mini trong phòng ngủ có nên hay không?

Bể cá mini là món đồ trang trí không gian được nhiều người ưa thích lựa chọn. Thường thì bể cá sẽ được đặt tại bàn làm việc, phòng khách… Việc đặt bể cá mini trong phòng ngủ được đánh giá là không nên vì phòng ngủ thì yên tĩnh mà bể cá thì động. Tuy nhiên, cũng có người nói rằng đặt bể cá trong phòng ngủ cũng tốt mà, có thể thay thế cho đèn ngủ. Vậy chính xác thì nên hay không nên? Cùng tìm hiểu nhé! 

Xem thêm :

>> Bể cá mini để bàn làm việc có ý nghĩa gì?

>> Bể cá mini chữ nhật có ý nghĩa gì?

>> Bể cá mini phong thủy có tốt không?

Quan niệm: Không nên đặt bể cá mini trong phòng ngủ

Có nhiều người cho rằng không nên đặt bể cá mini trong phòng ngủ vì một số điều cấm kỵ trong phong thủy, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi vì:

  • Cá thì luôn chuyển động nên nhiều người cho rằng bể cá không thích hợp đặt trong phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi, yên tĩnh.
  • Phòng ngủ cần sự tĩnh lặng mà bể cá thì luôn chuyển động nên có thể mang lại áp lực về sự lo lắng, suy tư. Vì thế nhiều người cho rằng đặt bể cá mini trong phòng ngủ không tốt cho giấc ngủ. 

  • Bể cá thuộc hành Thủy mang ý nghĩa vượng khí, chiêu tài kích lộc khi đặt tại phòng khách. Trong phòng ngủ thì được cho là cấm kỵ, không nên. 
  • Nhiều người cho rằng sự chuyển động liên tục của cá và nước trong bể sẽ làm suy yếu nguồn năng lượng trong phòng ngủ. Bởi Thủy khắc Hỏa. Xét trên phương diện Âm dương - Ngũ hành, bể cá mang yếu tố Thuỷ (tượng trưng cho âm khí), còn Hỏa - yếu tố được cho là dương khí của cơ thể người.

Quan niệm: Nên đặt bể cá mini trong phòng ngủ 

Trong phong thủy, nước tượng trưng cho tiền bạc, và không hề có cơ sở nào chứng minh cho việc đặt bể cá trong phòng ngủ có sự mất mát về tiền bạc. Vì thế, bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt bể cá mini trong phòng ngủ, “hô biến” chiếc bể cá thành đèn ngủ siêu xinh. 

Tuy nhiên, cần lưu ý vị trí đặt bể cá thích hợp và lựa chọn kích thước bể cá nhỏ xinh phù hợp, tránh chọn bể có kích thước quá lớn hoặc nuôi cá lớn thì nên đặt bể ở phòng khách nhé! 

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp được bạn giải đáp thắc mắc có nên đặt bể cá mini trong phòng ngủ hay không. Hãy lưu ý lựa chọn kiểu dáng bể cá phù hợp bản mệnh, đặt tại vị trí hợp phong thủy để chiêu tài kích lộc, mang lại nhiều may mắn nhé! Nếu có nhu cầu tìm mua bể cá mini, hãy truy cập ngay website https://hocamini.vn/ để tham khảo sản phẩm và liên hệ đội ngũ tư vấn của Hồ Cá Mini để được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Nơi mua bể cá mini để bàn Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ
Nơi mua bể cá mini để bàn Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ

1861 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini để bàn Đà Nẵng hiện nay rất cao. Và chỉ vài cú click chuột là bạn có thể dễ dàng tìm thất đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, cần tìm được địa chỉ uy tín để đảm bảo sở hữu được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Vậy đâu là nơi mua bể cá mini để bàn tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý?
Mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý?

480 Lượt xem

Một chiếc hồ cá mini để bàn nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp tô điểm không gian làm việc của bạn. Vừa làm vừa ngắm những chú cá nhỏ tung tăng bơi lượn cũng khiến tinh thần thoải mái hơn. Vậy nên mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý? Câu trả lời ngằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng
Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng

542 Lượt xem

Nuôi cá là một thú vui tao nhã giúp tinh thần thêm sảng khoái, mang lại sự thư thái cho mọi người. Tại TPHCM, rất nhiều người đam mê cá có nhu cầu tìm mua những mẫu bể cá mini nhỏ xinh để bàn để tô điểm không gian. Vậy đâu là nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ dưới đây.
Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022
Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

1048 Lượt xem

Các mẫu bể cá mini đặc biệt là bể cá cảnh mini thủy sinh nhỏ nhắn xinh xắn với màu xanh tươi mát luôn nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu thực sự đôi mắt và trái tim của bạn đã bị chinh phục bởi những bể cá nini trên thị trường hiện nay thì còn chần chờ gì mà không rinh ngay một sản phẩm siêu đẹp dưới đây và ngắm nhìn chúng hằng ngày trên bàn làm việc.
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

661 Lượt xem

Chọn được một chiếc bể cá mini đẹp thôi vẫn chưa đủ, sản phẩm còn phải đảm bảo chất lượng tốt và đặc biệt hợp phong thủy. Bể cá mini phong thủy mang những ý nghĩa tốt về may mắn, tiền tài, tạo nguồn năng lượng tích cực cho công việc thêm hiệu quả. Vậy bể cá mini phong thủy loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn
Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn

703 Lượt xem

Đối với cường độ công việc ngày càng cao và căng thẳng hiện nay, rất nhiều nhân viên văn phòng muốn tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới để có thể làm việc năng suất và hào hứng hơn. Đó chính là lý do vì sao những sản phẩm như bể cá mini sáng tạo, bể cá mini để bàn… lại thu hút đến thế.
Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt
Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt

1072 Lượt xem

Tại Hải Dương, bạn đang tìm địa chỉ bán bể cá mini uy tín, giá tốt? Chỉ với vài click chuột, bạn sẽ tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá mini. Tuy nhiên, cần đặt mua sản phẩm tại nơi uy tín để đảm bảo yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như giá thành sản phẩm. Nếu bạn đang tìm nơi bán bể cá mini Hải Dương, hãy thử trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng! 
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

1475 Lượt xem

Bạn là người mới chơi cá cảnh và đang tìm một chiếc bể cá đẹp, phù hợp, kích thước chuẩn? Bạn đã biết cách chọn kích thước hồ cá mini chưa? Một chiếc bể cá không chỉ đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp không gian và chuẩn phong thủy để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như ý nghĩa phong thủy tích cực. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn các chọn kích thước cho bể cá mini nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng