Cách xử lý máy lọc nước hồ cá mini không chạy

Máy lọc nước là một trong những phụ kiện không thể thiếu để mang lại môi trường sống lý tưởng cho cá và cây thủy sinh trong bể. Trong quá trình sử dụng, máy lọc nước hồ cá mini không chạy, làm sao để khắc phục? Bài viết sẽ hướng dẫn đến bạn mẹo hữu ích giúp xử lý sự cố máy lọc nước cho hồ cá mini không hoạt động. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

>> Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp

>> Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản, đẹp

Nguyên nhân khiến máy lọc nước hồ cá mini không chạy

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước cho hồ cá cảnh có rất nhiều người gặp phải tình trạng thiết bị này không chạy. Nguyên nhân có thể là do không có nước bên trong buồng bơm do van bơm hoặc đầu ống bị hở. Ngoài ra, nguồn nước cạn cũng là một trong những lý do khiến máy lọc nước không chạy.

Bên cạnh các nguyên nhân trên thì một lỗi nghiêm trọng nhất mà khiến máy lọc nước bể cá mini không chạy là do nguồn dây điện nối vào máy bơm bị đứt. Hoặc cũng có trường hợp là do điện áp cấp vào máy bơm không đủ. 

Cách xử lý máy lọc nước hồ cá mini không chạy hiệu quả

Để tìm được cách xử lý máy lọc nước không chạy thì đầu tiên bạn cần xác định được nguyên nhân. Mỗi nguyên nhân sẽ có cách khắc phục khác nhau. Nếu máy lọc nước không chạy do không đủ nước thì bạn hãy bổ sung thêm nguồn nước. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra cánh bơm để chắc rằng đây không phải là nguyên nhân khiến máy lọc nước hồ cá mini không chạy

Nếu máy lọc nước hồ cá của bạn không hoạt động do nguồn dây điện bị đứt thì bạn cần nối lại dây hoặc thay dây mới. Trong trường hợp là do điện áp thấp thì cách xử lý đó là lắp thêm một bộ ổn áp để điện được tăng lên. 

Máy lọc nước bể cá mini không chạy gây ra rất nhiều bất tiện như ảnh hưởng môi trường sống của cá, khiến bạn tốn thời gian, tiền bạc sửa chữa…Bởi vậy bạn nên tìm mua máy lọc nước hồ cá tại những đơn vị cung cấp uy tín như cửa hàng Hồ Cá Mini để được cam kết về chất lượng sản phẩm. 

Nếu bạn gặp phải tình trạng máy lọc nước hồ cá mini không chạy, hãy áp dụng ngay những chia sẻ trên đây để khắc phục nhé! Và nếu đang có nhu cầu tìm mua bể cá mini, phụ kiện hồ cá… mời bạn tham khảo ngay các sản phẩm tại website https://hocamini.vn/. Hồ Cấ Mini tự hào là cái tên uy tín mang đến cho bạn các giải pháp tốt nhất cho bể cá. Liên hệ đội ngũ hỗ trợ để được tư vấn chi tiết thêm nhé! 


Tin tức liên quan

Mua online hồ cá mini Cần Thơ, nên chọn đơn vị nào?
Mua online hồ cá mini Cần Thơ, nên chọn đơn vị nào?

783 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua hồ cá mini tại Cần Thơ hiện nay rất cao, tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín. Khách hàng có thể đặt mua online hồ cá mini Cần Thơ tại Hồ Cá Mini qua website https://hocamini.vn/. Đây chính là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. 
Bể cá mini phong thủy có tốt không?
Bể cá mini phong thủy có tốt không?

460 Lượt xem

Đối với những người am hiểu về phong thủy, tín ngưỡng mà lại yêu cá thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bể cá mini phong thủy. Bể cá mini không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy bể cá mini phong thủy có tốt không? Cùng Hồ Cá Mini khám phá ngay nhé! 
Kinh nghiệm kinh doanh bể cá mini hiệu quả
Kinh nghiệm kinh doanh bể cá mini hiệu quả

597 Lượt xem

Kinh doanh bể cá mini như thế nào mang lại hiệu quả? Đây là thắc mắc của rất nhiêu chủ cửa hàng khi lựa chọn khởi nghiệp với việc kinh doanh hồ cá. Nhằm giúp bạn có định hướng và chiến lược tốt hơn, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp những thông tin hữu ích. Kinh doanh hồ cá mini nhất định không thể bỏ qua những kinh nghiệm cần thiết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé! 
Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng
Nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng

541 Lượt xem

Nuôi cá là một thú vui tao nhã giúp tinh thần thêm sảng khoái, mang lại sự thư thái cho mọi người. Tại TPHCM, rất nhiều người đam mê cá có nhu cầu tìm mua những mẫu bể cá mini nhỏ xinh để bàn để tô điểm không gian. Vậy đâu là nơi mua bể cá mini giá rẻ TPHCM đảm bảo uy tín, hàng chính hãng, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ dưới đây.
Địa chỉ cung cấp bể cá mini 30cm tại Hà Nội uy tín
Địa chỉ cung cấp bể cá mini 30cm tại Hà Nội uy tín

723 Lượt xem

Một chiếc bể cá mini 30cm sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho góc học tập, làm việc của bạn. Đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bể cá mini 30cm tại Hà Nội uy tín nhưng không biết nên đặt niềm tin cho đơn vị nào? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Cái tên mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.
Nơi bán bể cá mini tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay
Nơi bán bể cá mini tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

1589 Lượt xem

Tại Hải Phòng, nhu cầu tìm mua hồ cá mini rất cao, tuy nhiên, giữa rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm thì tìm được nơi cung ứng uy tín rất khó. Mua sắm bể cá mini tại Hải Phòng sẽ dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí hơn khi bạn đồng hành cùng Hồ Cá Mini. Đây là địa chỉ uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể đặt niềm tin. 
Giải mã sức hút của bể cá mini hình vuông
Giải mã sức hút của bể cá mini hình vuông

2433 Lượt xem

Bể cá mini hình vuông là mẫu bể cá cảnh với kiểu dáng phổ biến, được ưa chuộng hiện nay. Mỗi kiểu dáng bể cá đều mang những ý nghĩa riêng, tượng trưng cho những điều tốt lành, thịnh vượng, tài lộc. Vậy bể cá mini kiểu dáng hình vuông có ý nghĩa gì? Mẫu bể này mang lại những ưu điểm gì cho không gian khi đặt tại bàn làm việc? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

1673 Lượt xem

Trong cuộc sống bộn bề xen lẫn cùng những căng thẳng và mệt mỏi của công việc thì chỉ với một chiếc bể cá cảnh mini được đặt tại một góc nhỏ trên chiếc bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình đầy sức sống.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng