Tại sao bạn nên mua một bể cá mini để nơi làm việc?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, ngắm cá cảnh có tác dụng hạ huyết áp và nhịp tim, đồng thời cải thiện tâm trạng của con người. Bàn làm việc, học tập là nơi rất quan trọng vì đó là nơi hằng ngày mình ở đó, với nhiều người có khi hơn cả 8 tiếng đồng hồ gắn liền với nơi đó. do vậy cần thiết phải tạo cho bàn làm việc và học tập của mình thật đẹp, gọn gàng và đặc biệt phải hợp phong thủy. điều này giúp tâm hồn luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu, công việc mà vì thể sẽ trở nên tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn!

>>> Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

>>> Bể cá mini - Xóa tan căng thẳng sau giờ làm việc

www.hocamini.vn xin mách với bạn một vật trang trí bàn làm việc và học tập đang rất được ưa chuộng và nó góp phần rất lớn tạo ra sự khác biệt, vui mắt và đầy tính giải trí, đó là: bể cá mini tích hợp cổng usb, lọc nước, hộp đựng đồ,... => Có bộ sục để nuôi cá thoải mái nhé!!!

Ưu Điểm Nổi Bật Khi Có Sản Phẩm Này: 

THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT CỦA BỂ CÁ MINI ĐỂ BÀN

TIỆN ÍCH: ĐÈN NGỦ, ĐÈN BÀN, LỊCH, LỌC NƯỚC, NUÔI CÁ, AN TOÀN VỚI CỔNG USB

Ngoài chức năng làm bể cá mini, đèn ngủ để bàn, sản phẩm còn tích hợp cả chức năng đồng hồ lịch vạn niên, với nhiều tiếng chuông độc đáo như tiếng chim kêu, ếch kêu, tiếng nước chảy ... thật tuyệt vời phải không nào ?

Bể cá mini đa chức năng

Những tiện ích khi dùng Bể Cá Mini Để Bàn

BỂ CÁ THƯ GIẢN ĐỂ BÀN CÓ 02 MÀU ĐEN VÀ TRẮNG

  • Đèn led trên bể cá mini cung cấp ánh sáng có thể để nhìn rõ khi làm việc với bàn phím máy tính, và rất tiết kiệm điện.
  •  Với màn hình LCD tinh thể lỏng, có thể hiển thị ngày tháng, thời gian, nhiệt độ.
  •  Hộp đựng đồ đa năng: bạn có thể đặt bút, điện thoại , thước kẻ, vật dụng văn phòng thông thường khác.
  •  Ngắm nhìn bể cá cảnh mini xinh xắn với những đàn cá nhỏ bơi tung tăng trên chính bàn làm việc của bạn , chắc chắn với bạn rằng mọi căng thẳng mệt mỏi sẽ xua tan hết.
  •  Sục nước tạo oxi để những chú cá có thể sống thoải mái.
  • Cách vệ sinh hết sức dể dàng và tiện lợi hàng tháng.
  •  Và đặc biệt Bể cá cảnh Mini là yếu tố thủy trong phong thủy học, có tác dụng điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí và có thể thúc đẩy khí cát hoặc khí hung. Nếu bài trí phù hợp với phong thủy thì tài lộc chảy đến, phát tài chẳng mấy chốc. ( Gợi ý - thường nên để bên Phải góc làm việc vì là quý nhân)

Bể cá mini nhỏ đẹp dễ dàng đặt nơi làm việc

BẠN ĐANG QUAN NGẠI VỀ ĐIỀU GÌ NHẤT KHI MUA BỂ CÁ MINI?

Có đồng hồ điện tử tích hợp nhiệt kế chạy bằng pin AAA. Nguồn điện được bảo đảm tuyệt đối, không lo sợ bị rò rỉ điện dù cho nhà có em bé hay để tay vào nước.

Chùi rửa bể cá này có khó ko, như thế nào? Câu trả lời là cực kỳ đơn giản nhé nha các bạn, chỉ cần 1 ít dụng cụ chuyên dụng vệ sinh thì các bạn dễ dàng chùi rửa và thay nước cho bể cá.

 Bạn vừa tiết kiệm không gian vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể chăm sóc người bạn nhỏ ở bất cứ đâu…Bể Cá Mini vừa làm đẹp cho góc làm việc của bạn vừa giúp bạn thỏa sức đam mê .

  •  Bể cá mini có vòi lọc nước giúp cá không bị thiếu oxi và khiến cho nước luôn trong sạch.
  •  Máy bơm nước và đèn sử dụng nguồn điện USB, có thể cắm vào máy tính hoặc cổng USB nào khác.
  •  Kích thước nhỏ gọn có thể để bàn nhưng dễ dàng nuôi 3-4 con cá nhỏ. Dễ dàng cho cá ăn những loại thức ăn nhỏ, tan nhanh trong nước

Hãy liên hệ www.hocamini.vn để đặt ngay cho mình một bể cá mini thật đẹp cho mình và người thân nhé!


Tin tức liên quan

Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay
Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay

383 Lượt xem

Bể cá mini là một dòng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được dòng sản phẩm này ở bất cứ đơn vị, cửa hàng nào. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu và lựa chọn nơi bán uy tín để yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay
Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

454 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng có nhiều người lựa chọn bể cá mini là vật phẩm trng trí bàn làm việc, giúp tạo thêm nguồn cảm hứng. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Đừng lo! Bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín mua sắm bể cá mini để bàn. 
5 lý do bể cá mini khiến bạn thích mê!
5 lý do bể cá mini khiến bạn "thích mê"!

645 Lượt xem

Bể cá mini đang là một xu hướng mới dành cho những người hiện đại, của nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật chơi cá cảnh, đặc biệt là dân văn phòng. Được yêu thích như vậy là nhờ các loại hồ cá mini này mang đến cảm giác thoải mái, thư thái và tạo nên sự sang trọng đặc biệt cho không gian của bạn. Dưới đây sẽ là những lý do khiến cho bạn sẽ bị “thuyết phục” ngay lập tức bởi loại sản phẩm mới mẻ này!
Mua bể cá mini giá rẻ tại TPHCM
Mua bể cá mini giá rẻ tại TPHCM

1464 Lượt xem

Bạn yêu thích cá cảnh, muốn có một bể cá thật đẹp trong nhà hoặc nơi làm việc của mình. Tuy nhiên bạn đã tìm nhiều địa chỉ ở TP.HCM mà vẫn chưa thể mua được bể cá mini giá rẻ như mong muốn. Vậy thì có lẽ bạn đã bỏ sót địa chỉ này rồi, hãy theo chúng tôi khám phá ngay thôi.
Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?
Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?

1461 Lượt xem

Theo một nghiên cứu, xem cá cảnh bơi quanh bể sẽ có lợi ích cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng, giảm nhịp tim và làm đầu óc thư giãn hơn. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng nhìn nhiều loại cá trong một bể cá sẽ mang lại nhiều tác động có lợi cho con người. Không chỉ mang lại sự yên tĩnh mà nghiên cứu còn cho thấy bể cá có thể thúc đẩy tâm trạng, thay đổi huyết áp và nhịp tim.
Những lưu ý khi sử dụng hồ cá mini
Những lưu ý khi sử dụng hồ cá mini

961 Lượt xem

Bạn rất yêu thích và mong muốn “tậu” ngay một hồ cá mini về bày biện ngay trong gia đình hoặc phòng làm việc của mình? Bạn băn khoăn về việc không biết làm thế nào để sử dụng cho đúng cách? Hãy đọc ngay những lưu ý sau đây của chúng tôi nhé!
Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn
Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn

607 Lượt xem

Bể cá mini tròn là một trong những kiểu dáng rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bể cá này sẽ là điểm nhấn ấn tượng để không gian của bạn thêm sinh động và thu hút. Sức hút của bể cá mini tròn để bàn là gì? Nên chọn mua bể cá mini tròn ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản, đẹp
Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản, đẹp

421 Lượt xem

Bạn muốn trang trí hồ cá mini của mình nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn là newbie trong làng chơi cá cảnh nên việc set up, trang trí bể cá gặp nhiều khó khăn? Đừng lo, bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích khi trang trí bể cá mini, đơn giản nhưng đảm bảo đẹp. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng