Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách "chuyển họa thành may"

Bể cá mini không đơn thuần chỉ là vật phẩm trang trí không gian thêm đẹp, sinh động. Sản phẩm còn mang những ý nghĩa tốt về phong thủy, tiếp thêm năng lượng tốt, xua đuổi những điềm xấu, không may. Bạn đã biết cách đặt bể cá mini hợp phong thủy chưa? Đèn Hồ Cá sẽ gợi ý đến bạn bí kíp đặt bể cá mini phòng thủy phòng khách hợp phong thủy, giúp “chuyển họa thành may”. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Địa điểm bán bể cá mini tại TPHCM

>>> Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

>>> 5 lý do bể cá mini khiến bạn thích mê!

Không đặt bể cá mini phong thủy phòng khách sau sofa

Một vị trí bạn tuyệt đối không được đặt bể cá mini trong phòng khách đó chính là sau sofa. Theo phong thủy, ghế sofa có chỗ dựa vững chắc, mang hàm ý gia chủ không có nỗi lo về sau. Nếu bạn đặt bể cá sau sofa, chỗ dựa lúc này có yếu tố Thủy, sẽ khiến cho gia chủ và gia đình khó cầu sự ổn định.

Nếu phòng khách nhà bạn có không gian hẹp thì phải làm sao? Vậy thì hãy để bể cá mini cạnh ghế sofa, đây là một vị trí khá ổn. Đặt bể cá ở đây không làm ảnh hưởng đến sự ổn định của gia vận mà còn mang đến không gian thiên nhiên đẹp cho căn phòng.

Tránh đặt bể cá mini phong thủy phòng khách ở hướng cát lợi

Một bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách “chuyển họa thành may” mà ai nuôi cá cũng cần biết chính là tránh hướng cát lợi. Bể cá có ý nghĩa phong thủy lớn, thường được dùng để hóa giải ngoại sát trong ngôi nhà.

Khi đưa nước vào những nơi thất vận có thể hóa những điều không tốt thành may. Bởi vậy, bạn nên đặt bể cá mini ở hướng hung để hóa sát, tăng cường linh khí. Tùy vào hướng ngôi nhà để bạn xác định hướng hung và hướng cát. 

Với nhà hướng Đông tứ trạch, bạn nên đặt bể cá ở trong phòng khách hướng về hướng Tây Nam, Tây Bắc và Đông Nam. Nếu căn nhà bạn hướng Tây tứ trạch thì hướng chính Đông, chính Nam hoặc Đông Nam là những vị trí thuận nên đặt bể cá trong phòng khách hướng về đó. Ngoài ra, để thu hút những điều may mắn đến với gia đình, bạn cũng cần chọn mua bể cá mini chất lượng tại cơ sở bán uy tín như cửa hàng Hồ Cá Mini.

Về mặt thẩm mỹ, bể cá mini giúp tô điểm không gian thêm sinh động. Về mặt phong thủy, bể cá mini có tác dụng tiếp khí, hóa sát, mang lại những ý nghĩa tốt, điềm lành, sự may mắn. Bài viết vừa gợi ý bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách phù hợp, giúp “chuyển họa thành may”. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Truy cập website https://hocamini.vn/ để tham khảo sản phẩm nếu bạn có nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini hợp phong thủy nhé!


Tin tức liên quan

Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay?
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay?

367 Lượt xem

Một chiếc bể cá mini để bàn không hề tốn diện tích, ngược lại sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian, mang lại nguồn cảm hứng cho công việc. Nhu cầu tìm mua bể cá mini để bàn hiện nay rất cao, và người tiêu dùng rất mong muốn tìm được nơi cung cấp sản phẩm với mức giá tốt, phải chăng. Vậy giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Giải mã sức hút của bể cá mini hình vuông
Giải mã sức hút của bể cá mini hình vuông

2421 Lượt xem

Bể cá mini hình vuông là mẫu bể cá cảnh với kiểu dáng phổ biến, được ưa chuộng hiện nay. Mỗi kiểu dáng bể cá đều mang những ý nghĩa riêng, tượng trưng cho những điều tốt lành, thịnh vượng, tài lộc. Vậy bể cá mini kiểu dáng hình vuông có ý nghĩa gì? Mẫu bể này mang lại những ưu điểm gì cho không gian khi đặt tại bàn làm việc? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?
Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?

853 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui của nhiều người với đa dạng lứa tuổi khác nhau. Và bể cá mini 30cm là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Và điều mà nhiều người quan tâm chính là bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, chất lượng, giá cạnh tranh? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini, một trong những cái tên uy tín nhất trên thị trường cá cảnh. 
Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay
Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay

376 Lượt xem

Bạn đang tìm một chiếc bể cá mini để bàn đẹp trang trí không gian làm việc của mình? Tại Hồ Cá Mini, đơn vị mang đến rất nhiều mẫu bể cá mini đẹp với đa dạng kiểu dáng, kích thước, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Dưới đây, hãy để Hồ Cá Mini gợi ý đến bạn một số mẫu bể cá mini để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 
Cách tạo bố cục độc đáo cho hồ cá để bàn
Cách tạo bố cục độc đáo cho hồ cá để bàn

985 Lượt xem

Với sự sáng tạo không ngừng từ những chiếc hồ cá để bàn, nhiều sản phẩm ấn tượng đã được tạo ra, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy bạn có biết những cách xây dựng bố cục độc đáo cho hồ cá này không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Gợi ý các món đồ trang trí hồ cá mini đẹp
Gợi ý các món đồ trang trí hồ cá mini đẹp

1055 Lượt xem

Bạn muốn trang trí bể cá của mình thêm đẹp? Bạn đang tìm các món đồ trang trí hồ cá mini? Một số gợi ý, chia sẻ từ bài viết chắc chắn sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn set up, trang trí bể cá một cách dễ dàng. Cùng tham khảo ngay vài gợi ý về các món đồ trang trí cho bể cá mini thêm đẹp nhé! 
Hướng dẫn làm hồ cá mini siêu đơn giản
Hướng dẫn làm hồ cá mini siêu đơn giản

1065 Lượt xem

Bạn là newbie trong làng cá cảnh và đang muốn set up một chiếc bể cá mini. Bạn chưa có kinh nghiệm nên gặp khó khăn trong việc chơi cá cảnh? Để setup một chiếc bể cá không hề khó, chỉ cần bạn tham khảo các hướng dẫn làm hồ cá mini từ bài viết chia sẻ dưới đây. Cùng tim hiểu ngay nhé! 
Hướng dẫn thiết lập bể cá mini
Hướng dẫn thiết lập bể cá mini

688 Lượt xem

Một bể cá mini hay bể cá sáng tạo đặt trong nhà sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên rực rỡ và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt đối với những gia đình có diện tích nhỏ và muốn tìm kiếm những sản phẩm trang trí hợp lý mà ấn tượng, đẹp mắt hay những người làm việc văn phòng muốn tìm một hình thức giải trí văn minh, dễ chịu và không tốn kém quá nhiều.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng