Hồ cá thủy sinh mini giá bao nhiêu?

 

Hồ cá thủy sinh mini giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi cá cảnh. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên giá bán mỗi mẫu hồ cá thủy sinh đều khác nhau. Vậy mức giá trên thị trường hiện nay như thế nào? Đâu là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Các kiểu dáng bể cá được quan tâm nhất hiện nay

>>> Cách chọn bể cá hợp phong thủy nhất cho gia đình bạn

>>> 5 lý do bể cá mini khiến bạn "thích mê"!

Giá bể cá mini treo để bàn

Nếu bạn thích những mẫu bể cá nghệ thuật, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, bể cá mini treo khung hình xe đạp hoặc hình trái tim, khung chữ S hay chữ C là gợi ý rất đáng cân nhắc. 

  • Giá hồ cá cảnh mini treo khung hình trái tim: Giá bán chỉ 119.000đ.

  • Giá hồ cá cảnh mini treo để bàn khung hình xe: Giá bán chỉ 149.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ S: Giá bán chỉ 159.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ C: Giá siêu rẻ chỉ 79.000đ.

Hồ cá thủy sinh mini giá bao nhiêu? Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều bể cá mini với mẫu mã và hình dáng khác nhau. Bạn nên tìm tới những nơi mà mang đến cho bạn nhiều lựa chọn nhất về kiểu dáng của sản phẩm này để có thể chọn được một bể cá mini ấn tượng nhất cho không gian của bạn!

Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm là dòng bể có kiểu dáng truyền thống, kết hợp với combo các món phụ kiện. Sự lựa chọn này giúp người mới chơi cá cảnh thuận tiện trong việc set up bể cá.

Bể cá thủy sinh giá bao nhiêu? Giá bán đa dạng từ 99.000đ - 279.000đ.

Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm kèm phụ kiện

Bể cá mini để bàn COMBO GEBO kèm phụ kiện đầy đủ

Sản phẩm " Bể cá mini để bàn " được ra đời với COMBO GEBO kèm theo phụ kiện sỏi và cây nhựa rất xinh xắn và bắt mắt. Nếu mua từng món như thế này, sẽ rất mất thời gian suy nghĩ về việc phải mua gì và đong đo xem mua bao nhiêu cây cảnh và đèn dài bao nhiêu cm.... Chính vì vậy, Hồ Cá Mini mang đến combo bể cá thủy sinh vô cùng vừa vặn và hợp lí cho quý khách.

Combo bể cá thủy sinh Gebo gồm có:

  • Hồ kích thước: Dài 30cm  - Rộng 15cm - Cao 18cm+ Lọc thác mini công suất 2.5W.

  • Đèn GEBO ánh sáng trắng xanh.

  • Sỏi nền và 1 cây nhựa.

  • Giá bán: 299.000đ.

Combo bể cá thủy sinh Phụ kiện 6 món ĐÈN

Với phương châm luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo dành cho khách hàng . Hồ Cá Mini cho ra đời sản phẩm combo bể cá thủy sinh Phụ kiện 6 món ĐÈN để bàn cho khách hàng có thể dễ dàng chơi thủy sinh hoặc nuôi cá cảnh.

Combo bể cá thủy sinh 6 món gồm có:

  • 1/ Hồ kiếng kích thước: Dài 30cm rộng 15cm Cao 18cm 

  • 2/ Đèn led bể cá 

  • 3/ Sỏi nền trang trí 

  • 4/ Sỏi nhiều màu trang trí 

  • 5/ Gói thức ăn cho cá 

  • 6/ Cây nhựa mini trang trí

Gía bán combo chỉ 219.000đ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm bể cá mini nào để trưng bày hoặc làm quà tặng, Hồ Cá Mini sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất. Hồ cá thủy sinh mini giá bao nhiêu? Hãy truy cập website https://hocamini.vn để tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp túi tiền.


Tin tức liên quan

Bạn đã biết cách nhận biết cá cảnh sắp đẻ chưa?
Bạn đã biết cách nhận biết cá cảnh sắp đẻ chưa?

70 Lượt xem

 

Đối với người nuôi cá cảnh, giai đoạn cá mang thải và sinh sản mang lại khá nhiều thú vị và cũng là vấn đề đau đầu. Bạn đã biết cách nhận biết cá cảnh sắp đẻ chưa? Hãy để Hồ Cá Mini chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích.

5 lý do bể cá mini khiến bạn thích mê!
5 lý do bể cá mini khiến bạn "thích mê"!

796 Lượt xem

Bể cá mini đang là một xu hướng mới dành cho những người hiện đại, của nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật chơi cá cảnh, đặc biệt là dân văn phòng. Được yêu thích như vậy là nhờ các loại hồ cá mini này mang đến cảm giác thoải mái, thư thái và tạo nên sự sang trọng đặc biệt cho không gian của bạn. Dưới đây sẽ là những lý do khiến cho bạn sẽ bị “thuyết phục” ngay lập tức bởi loại sản phẩm mới mẻ này!

Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

2288 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 

Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?
Nên nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh?

63 Lượt xem

 

Nuôi bao nhiêu cá trong bể thủy sinh? Nuôi cá cảnh cũng cần phải có số lượng cụ thể nữa sao? Tất nhiên rồi, nếu bạn quan tâm đến các yếu tố phong thủy, và mong muốn những điều tốt lành. Bạn nên quan tâm đến số lượng cá nuôi trong bể thủy sinh.

Tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục?
Tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục?

8 Lượt xem

 

Nước hồ cá bị đục là một trong những vấn đề mà người chơi cá cảnh thường gặp phải. Châm vi sinh là một trong những cách giúp làm trong nước hồ cá. Tuy nhiên, tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục? Hồ Cá Mini sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?
Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?

21 Lượt xem

 

Hiện nay cũng đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ làm bể cá cảnh chuyên nghiệp. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội thì vẫn là một câu hỏi của nhiều người. Và Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Cách tạo vi sinh cho hồ cá bảy màu siêu đơn giản
Cách tạo vi sinh cho hồ cá bảy màu siêu đơn giản

15 Lượt xem

 

Nuôi cá bảy màu tưởng chừng dễ nhưng bạn cũng cần bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích. Và một trong những yếu tố tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cá chính là tạo vi sinh. Hồ Cá Mini sẽ hướng dẫn cách tạo vi sinh cho hồ cá bảy màu. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Bể cá mini 30cm chất liệu gì?
Bể cá mini 30cm chất liệu gì?

1158 Lượt xem

Bể cá mini 30cm hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người chơi ưa chuộng. Mẫu bể nhỏ xinh này sẽ giúp thỏa mãn đam mê nuôi cá cảnh, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy bể cá mini 30cm chất liệu gì? Có bền tốt không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng