Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

Lựa chọn bể cá mini không thể qua loa, bạn cần phải dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, kích thước, tính năng… để chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu? Ở đâu cung cấp bể cá mini có đa dạng kích thước, mẫu mã, giá phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm :

>> Bỏ túi kinh nghiệm nuôi bể cá mini

>> Địa chỉ cung cấp bể cá mini phong thủy TPHCM

>> Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay

Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước bể cá để bàn bao nhiêu là chuẩn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như là diện tích và vị trí đặt bể sao cho không làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà, diện tích bể phù hợp với loại cá muốn nuôi…Thông thường, kích thước bể cá mini để bàn chuẩn sẽ có chiều dài bể gấp 3 lần chiều dài của cá.

Ví dụ, nếu bạn muốn nuôi các loài cá nhỏ xinh như betta hay cá sặc gấm thì các mẫu bể có chiều dài khoảng 60cm là lý tưởng nhất. Đối với bể cá nuôi các loài cá như tài phát, hồng phét...thì bạn nên chọn bể có kích thước tiêu chuẩn là 90x45x45 cm. Ngoài ra, việc chọn kích thước bể còn cần phụ thuộc vào không gian để bể cá. Nếu không gian cho bể hẹp thì bạn không thể nào chọn mẫu bể để bàn kích thước lớn. Điều này sẽ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

Hồ Cá Mini - Cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu bể cá mini để bàn

Cửa hàng Hồ Cá Mini là nơi lý tưởng để bạn tìm mua mẫu bể cá đặt bàn. Cơ sở có nhiều kích thước bể cá mini chuẩn cho khách hàng chọn lựa. Một số sản phẩm bán chạy của đơn vị như là bể cá mini để bàn full combo kích thước 30x15x18 cm, bể cá mini 40cm full combo máy bơm hộp lọc đèn hồ cá…

Các mẫu bể cá của đơn vị có mức giá dao động trong khoảng 300.000 - 550.000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua vào các dịp ưu đãi, giảm giá thì có thể mua bể cá kích thước chuẩn với mức giá ưu đãi lên đến 30%. 

Hồ Cá Mini là đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên nguồn gốc, chất lượng sản phẩm được đảm bảo và giá thành luôn cạnh tranh. Quý khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng và giá bán hợp lý khi mua sắm bể cá tại đây. 

Kích thước bể cá mini chuẩn bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại cá bạn nuôi, lượng nước trong bể thì mới chọn được bể phù hợp. Nếu quan tâm đến các mẫu bể cá mini để bàn đẹp, kích thước chuẩn, chất lượng tốt, hãy tham khảo ngay sản phẩm tại Hồ Cá Mini nhé! Đơn vị không chỉ mang đến đa dạng kiểu dáng bể với nhiều kích thước mà giá thành lại còn rất phải chăng nữa. 


Tin tức liên quan

Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc
Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc

458 Lượt xem

Các khách hàng làm việc dài thời gian tại cơ quan luôn có mong muốn sẽ tìm được một cách thức phù hợp để có thể giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc vô cùng căng thẳng.  Và bể cá mini để bàn làm việc là một lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho những người phải thường xuyên chịu căng thẳng, mệt mỏi như dân văn phòng.
Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?
Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

1870 Lượt xem

Bể cá mini nên nuôi cá gì đẹp, hợp phong thủy, mang lại nhiều ý nghĩa tốt? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi cá cảnh hiện nay. Nếu vẫn đang phân vân, hãy tham khảo ngay gợi ý từ bài viết dưới đây nhé! 
Bể cá mini giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu giá rẻ nhất?
Bể cá mini giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu giá rẻ nhất?

721 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini hiện nay ngày càng cao, và giá thành cũng là vấn dề rất được quan tâm. Bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn chọn được sản phẩm tốt với mức giá phải chăng, hợp túi tiền. Vậy bể cá mini giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu giá rẻ đảm bảo chất lượng tương xứng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?
Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?

908 Lượt xem

Bể cá mini 30cm là một trong những mẫu bể cá được nhiều người chơi ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu bể cá với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi đam mê cá cảnh. Bể cá mini 30cm bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. 
Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện
Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện

462 Lượt xem

Thay vì phải tìm mua từng món để set up bể cá, giờ đây, bố trí bể cá mini trở nên dễ dàng hơn với các combo bể cá mini full phụ kiện. Đây là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi set up bể cá mini để bàn làm việc. Dưới đây, hãy cùng tham khảo một số mẫu combo bể cá full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 
Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?
Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?

683 Lượt xem

Bể cá mini để bàn vừa là vật phẩm trang trí vừa có ý nghĩa phong thủy “kích tài sinh lộc”. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua bể cá mini ở rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng? Đây chính là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ từ bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé! 
Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay
Nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay

388 Lượt xem

Bể cá mini là một dòng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được dòng sản phẩm này ở bất cứ đơn vị, cửa hàng nào. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu và lựa chọn nơi bán uy tín để yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini để bàn Hà Nội được đánh giá tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Khi chăm sóc bể cá mini để bàn cần nhớ những gì?
Khi chăm sóc bể cá mini để bàn cần nhớ những gì?

401 Lượt xem

Đối với tính chất, đặc  điểm của từng loại bể cá mini để bàn mà bạn có những cách chăm sóc, điều chỉnh khác nhau trong suốt quá trình nuôi dưỡng sao cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây, hocamini.vn xin gửi tới các bạn một số lưu ý giá trị dành cho những người mới chơi và đang trong quá trình thiết lập các loại bể cá mini để bàn, bể cá phong thuỷ, bể cá sáng tạo cho riêng mình.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng