Chiêm ngưỡng những mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm một chiếc bể cá mini để bàn đẹp trang trí không gian làm việc của mình? Tại Hồ Cá Mini, đơn vị mang đến rất nhiều mẫu bể cá mini đẹp với đa dạng kiểu dáng, kích thước, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Dưới đây, hãy để Hồ Cá Mini gợi ý đến bạn một số mẫu bể cá mini để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Xem thêm :

>> Nơi bán hồ cá mini để bàn rẻ nhất

>> Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?

>> Tại sao nên mua một bể cá mini để nơi làm việc?

Mẫu bể cá mini để bàn đẹp - Mẫu 2-B kèm khung đỡ hình phu kéo xe

Nếu những chiếc bể cá ngày xưa chỉ đơn giản có hình tròn, vuông hay hình chữ nhật, thì ngày nay, các mẫu bể cá sáng tạo và độc đáo hơn với các kiểu dáng mới lạ. 

Đây là mẫu thiết kế mang đầy tính nghệ thuật, phần bể cá hình tròn miệng bèo, được đặt trên một chiếc khung đỡ hình phu kéo xe. Phần khung này được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện, đảm bảo chắc chắn.

Giá mẫu bể cá mini mẫu 2-B để bàn kèm khung đỡ hình phu kéo xe rất tốt, chỉ 159.000đ. 

Mẫu bể cá mini đẹp - Mẫu 1-B kèm khung đỡ hình xe đạp nghệ thuật

Cũng giống như mẫu 2-B, phần bể có cũng mang dáng hình tròn miệng bèo, điểm khác biệt là phần khung đỡ. Khung đỡ mâu 1-B có hình xe đạp mang tính nghệ thuật cao. Chậu rất phù hợp để nuôi những loại cá cảnh mini như cá betta, cá bảy màu, cá vàng…

Giá mẫu bể cá mini 1-B kèm khung đỡ hình xe đạp nghệ thuật: 159.000đ. 

Bể cá mini đẹp - Mẫu 3-B để bàn kèm khung đỡ hình người đẹp mắt

Mẫu bể cá mini 3-B là một sự kết hợp tuyệt hảo giữa bể cá và những chiếc khung được thiết kế đầy tính nghệ thuật. Vẫn là chiếc chậu cá miệng bèo, nhưng phần khung đỡ là hình người khuân vác mang tính nghệ thuật cao. 

Mẫu bể cá mini 3-B để bàn kèm khung đỡ hình người đẹp mắt có giá bán chỉ 159.000đ (Giá gốc 229.000đ). 

Bể cá mini mẫu 1-T miệng tròn để bàn trên khung đỡ hình xe đạp

Mẫu bể cá mini để bàn đẹp 1-T mang tính thẩm mỹ cao, sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. Bể cá miệng tròn, có kích thước chiều rộng 14cm, chiều cao 10cm. Phần khung đỡ có dáng xe đạp, được làm từ chất liệu sắt được sơn tĩnh điện. 

Mẫu bể cá 1-T miệng tròn khung đỡ hình xe đạp có giá bán siêu tốt, chỉ 149.000đ. 

Trên đây là top các mẫu bể cá mini để bàn đẹp, giá tốt được ưa chuộng hiện nay. Hồ Cá Mini tự hào là cái tên uy tín được khách hàng tín nhiệm nhất hiện nay. Khách hàng cần tham khảo thêm sản phẩm vui lòng truy cập website https://hocamini.vn/san-pham/. Hoặc nếu bạn cần được hỗ trợ, đừng ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn của đơn vị nhé! 


Tin tức liên quan

Cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Kim
Cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Kim

421 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không đơn thuần chỉ là một thú vui tao nhã Đặt bể cá đúng hướng, hợp phong thủy còn mang những ý nghĩa tốt lành và điều may mắn. Đối với người mệnh Kim, nên đặt bể cá mini phong thủy mệnh Kim như thế nào đúng chuẩn phong thủy? Hãy để Hồ Cá Mini giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé! 
Mua bể cá mini giá rẻ tại TPHCM
Mua bể cá mini giá rẻ tại TPHCM

1469 Lượt xem

Bạn yêu thích cá cảnh, muốn có một bể cá thật đẹp trong nhà hoặc nơi làm việc của mình. Tuy nhiên bạn đã tìm nhiều địa chỉ ở TP.HCM mà vẫn chưa thể mua được bể cá mini giá rẻ như mong muốn. Vậy thì có lẽ bạn đã bỏ sót địa chỉ này rồi, hãy theo chúng tôi khám phá ngay thôi.
Nơi bán online hồ cá mini Bình Thạnh uy tín, giá rẻ
Nơi bán online hồ cá mini Bình Thạnh uy tín, giá rẻ

649 Lượt xem

Tại Bình Thạnh, nhu cầu tìm mua hồ cá mini rất cao. Để tiết kiệm thời gian, nhiều người chơi chọn mua tại những đơn vị cung cấp sản phẩm online. Vậy đâu là nơi bán online hồ cá mini Bình Thạnh uy tín, giá tốt có thể đặt niềm tin? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ này. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi
Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi

527 Lượt xem

Tại HCM, chọn mua bể cá mini không hề khó, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể tìm được rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng và bán “đúng giá” Vậy đâu là địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, có nhiều ưu đãi hấp dẫn? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?
Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?

1755 Lượt xem

Bể cá mini hình tròn là một trong những kiểu dáng bể cá phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ bể mini hình tròn được yêu thích là bởi thiết kế đẹp, độc đáo, kiểu dáng mang nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy chiếc bể cá tròn để bàn nhỏ xinh mang lại những ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Cách nuôi cá trong bể cá mini
Cách nuôi cá trong bể cá mini

1648 Lượt xem

Bể cá mini không chỉ là vật trang trí, phong thủy cho ngôi nhà của bạn mà đa số người chơi là vì sở thích vì đam mê cá cảnh. Đời sống con người ngày càng nâng cao nên nhu cầu về giải trí, thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Nhưng đa số những người nuôi cá cảnh trong bể cá mini đều đặt ra câu hỏi : Vì sao tôi nuôi cá cảnh hay bị chết?
Một số loại cá cảnh nhỏ phù hợp nuôi trong bể cá mini
Một số loại cá cảnh nhỏ phù hợp nuôi trong bể cá mini

2250 Lượt xem

Để lựa chọn được những loại cá phù hợp nhất nuôi trong bể cá mini không phải là một điều dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: sở thích, khả năng chăm sóc, ngân sách,… Chính vì vậy mà hôm nay, hocamini.vn gửi tới bạn một số loại cá nhỏ phù hợp để nuôi trong không gian nhỏ.
Địa chỉ mua bể cá mini để bàn TPHCM ở đâu tốt, uy tín?
Địa chỉ mua bể cá mini để bàn TPHCM ở đâu tốt, uy tín?

477 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui vô cùng tao nhã, thú vị. Đặt một chiếc bể cá mini trên bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn có thêm tinh thần để công việc hiệu quả hơn. Vậy tại TPHCM, đâu là địa chỉ bán bể cá mini để bàn TPHCM chất lượng, uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những gợi ý dưới đây.  

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng