Bể cá thủy sinh bao nhiêu tiền?

 

Các mẫu bể cá thủy sinh mini luôn nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Vậy bể cá thủy sinh bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá thủy sinh bao lâu thay nước?

>>> Bể cá mini có cần oxy không?

>>> Gợi ý kinh nghiệm lựa chọn bể cá betta mini

Bể cá thủy sinh bao nhiêu tiền? Các mẫu bể cá treo 

Bể cá thủy sinh là lựa chọn của nhiều gia đình giúp cho không gian ngôi nhà thêm màu xanh tươi mát. Nếu không thích một chiếc bể rộng, bạn có thể thiết kế bể cá thủy sinh mini đơn giản mà cực đáng yêu.

Nếu bạn thích những mẫu bể cá nghệ thuật, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, bể cá mini treo khung hình xe đạp hoặc hình trái tim, khung chữ S hay chữ C là gợi ý rất đáng cân nhắc. 

Vậy bể cá thủy sinh bao nhiêu tiền?

  • Bể cá thủy sinh báo giá bể treo khung hình trái tim: Giá bán chỉ 119.000đ.

  • Bể cá thủy sinh báo giá bể treo để bàn khung hình xe: Giá bán chỉ 149.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ S: Giá bán chỉ 159.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ C: Giá siêu rẻ chỉ 79.000đ.

Bể cá mini treo để bàn khung hình XE

Bể cá thủy sinh bao nhiêu tiền? Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều bể cá mini với mẫu mã và hình dáng khác nhau. Bạn nên tìm tới những nơi mà mang đến cho bạn nhiều lựa chọn nhất về kiểu dáng của sản phẩm này để có thể chọn được một bể cá mini ấn tượng nhất cho không gian của bạn!

Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm là dòng bể có kiểu dáng truyền thống, kết hợp với combo các món phụ kiện. Sự lựa chọn này giúp người mới chơi cá cảnh thuận tiện trong việc set up bể cá.

Bể cá thủy sinh giá bao nhiêu? Giá bán đa dạng từ 99.000đ - 279.000đ.

Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm có KHUNG

Bể cá thủy sinh bao nhiêu tiền? Các mẫu bể cá đúc

Các mẫu bể cá đúc uốn cong cũng là sự lựa chọn rất được thị trường ưa chuộng. 

Giá bể cá thủy sinh từ 189.000đ - 519.000đ, phù hợp với túi tiền và nhu cầu người dùng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm bể cá thủy sinh, Hồ Cá Mini còn cung cấp cho bạn những phụ kiện đi kèm như: Bộ treo lọc thác bể cá mini, đèn led bể cá mini. Từ đó, nếu bể cá của bạn bị hỏng những loại phụ kiện này hoặc bạn muốn lắp đặt thêm, bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng mà không cần phải thay thế một chiếc bể cá mới. Điều này sẽ góp phần tiết kiệm được chi phí sử dụng bể cá cảnh.

Bể cá mini Đúc uốn cong 25x16x18cm COMBO WHITE

Giá bể cá cảnh thủy sinh - combo bể cá và phụ kiện

Bể cá thủy sinh được thiết kế bằng kính trong suốt giúp bạn cảm thấy thư thái khi được ngắm nhìn những chú cá đang tung tăng bơi lội. Phụ kiện để làm bể cá cảnh thủy sinh gồm nhiều thiết bị như: hệ thống lọc nước, đèn chiếu sáng, đất nền thủy sinh có dưỡng chất để trồng các cây dưới nước, các vật trang trí như đá, lũa…

Về chủng loại: Bể cá thủy sinh hiện nay được thiết kế đa dạng trong nội thất như bể cá treo tường, bể thủy sinh âm tường, bể dạng tủ, hồ vách ngăn, bể để bàn, bể thay cho bàn làm việc…

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn nhiều dạng khác nhau như dáng hình trụ, hình chữ nhật, ngoài ra còn có thiết kế hình tròn, hình vuông, hình uốn cong, hình bán nguyệt, hình lục lăng…

Bể cá mini để bàn HỒ KIẾNG + PHỤ KIỆN có KHUNG: Giá hồ cá cảnh mini chỉ 259.000đ.

Bể cá mini để bàn COMBO GEBO kèm phụ kiện đầy đủ: Giá chỉ 299.000đ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm bể cá mini nào để trưng bày hoặc làm quà tặng, Hồ Cá Mini sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất. Bể cá thủy sinh bao nhiêu tiền? Hãy truy cập website https://hocamini.vn để tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp túi tiền.


Tin tức liên quan

Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt
Tìm địa chỉ bán bể cá mini Hải Dương uy tín, giá tốt

1365 Lượt xem

Tại Hải Dương, bạn đang tìm địa chỉ bán bể cá mini uy tín, giá tốt? Chỉ với vài click chuột, bạn sẽ tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá mini. Tuy nhiên, cần đặt mua sản phẩm tại nơi uy tín để đảm bảo yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như giá thành sản phẩm. Nếu bạn đang tìm nơi bán bể cá mini Hải Dương, hãy thử trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại Hồ Cá Mini, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng! 

Bạn đã biết cách nuôi cá cảnh đẻ nhiều chưa?
Bạn đã biết cách nuôi cá cảnh đẻ nhiều chưa?

88 Lượt xem

 

Cá cảnh đẻ nhiều là dấu hiệu tốt về phong thủy, tượng trưng cho sự “sinh sôi nảy nở”, “con đàn cháu đống”. Vậy bạn đã biết cách nuôi cá cảnh đẻ nhiều chưa? Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ đến bạn, đặc biệt là những người mới chơi cá cảnh các thông tin hữu ích nhất.

Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?
Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?

686 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini phong thủy hiện nay rất cao, tuy nhiên, giá thành giữa các nơi lại có sự chênh lệch. Điều này khiến khách hàng gặp khó khăn không biết nên mua ở đâu có giá tốt. Vậy ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất, đảm bảo chất lượng và uy tín? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây.

Cần chuẩn bị gì để cá bảy màu nhịn ăn 2 tuần?
Cần chuẩn bị gì để cá bảy màu nhịn ăn 2 tuần?

8 Lượt xem

 

Bạn có công việc phải đi xa tầm 2 tuần. Trong 2 tuần này, bạn không thể cho những chú cá bảy màu của mình ăn được. Vậy cần chuẩn bị gì để cho cá bảy màu nhịn ăn 2 tuần mà vẫn có thể sống tốt đến khi bạn trở về? Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ đến bạn mẹo hữu ích.

Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini
Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini

1538 Lượt xem

Khi nuôi cá trong hồ cá mini, thường là các dòng với kích thước nhỏ, hiền lành và dễ nuôi. Nhưng nếu lưu ý được một số vấn đề dưới đây, chắc chắn cá của bạn sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn rất nhiều khi sống trong một không gian nhỏ như trong hồ cá.

Toplist các kiểu bể cá thủy sinh đẹp
Toplist các kiểu bể cá thủy sinh đẹp

46 Lượt xem

Thú vui chơi cá kiểng đang trở nên rất đỗi phổ biến. Đặc biệt là set up bể cá thành hệ sinh thái thủy sinh thu nhỏ. Bạn đang cần set up bể cá cảnh thủy sinh nhưng chưa tìm được ý tưởng gì? Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn các kiểu bể cá thủy sinh phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Nền thủy sinh dày bao nhiêu?
Nền thủy sinh dày bao nhiêu?

6 Lượt xem

 

Đất nền thủy sinh là một phần quan trọng trong bể cá cảnh, nó được xem là chất dinh dưỡng để cây thủy sinh phát triển và tạo thẩm mỹ cho bể của bạn. Tuy nhiên để cây thủy sinh phát triển tốt thì bạn cần lựa chọn và tạo một lớp đất lót tốt. Vậy nền thủy sinh dày bao nhiêu?

Những lưu ý khi sử dụng hồ cá mini
Những lưu ý khi sử dụng hồ cá mini

1126 Lượt xem

Bạn rất yêu thích và mong muốn “tậu” ngay một hồ cá mini về bày biện ngay trong gia đình hoặc phòng làm việc của mình? Bạn băn khoăn về việc không biết làm thế nào để sử dụng cho đúng cách? Hãy đọc ngay những lưu ý sau đây của chúng tôi nhé!


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng