Gợi ý kinh nghiệm lựa chọn bể cá betta mini

 

Cá Betta là một loại cá cảnh rất được người nuôi cá cảnh ưa chuộng. Chúng khiến bể cá của bạn trở nên thẩm mĩ và có giá trị hơn rất nhiều. Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bể cá betta mini? Đừng lo! Hồ Cá Mini sẽ giúp bạn.

Xem thêm :

>> Bạn đã biết cách lắp máy bơm bể cá mini chưa?

>> Làm thế nào để nước bể cá trong?

>> Vì sao nước bể cá bị đục?

Kinh nghiệm lựa chọn cá betta “chuẩn không cần chỉnh”

Cá Betta vốn là giống cá xuất xứ từ Thái Lan . Đối với những con trưởng thành thường có chiều dài lên tới 8 cm. Với màu sắc rực rỡ bởi bộ vây chảy dài , bộ vây của chúng thường có màu đặc trưng là màu xanh lá cây hay màu nâu.

Ngoài ra, có nhiều con cá Betta mang nhiều màu sắc tươi sáng khác như đỏ, ánh vàng cũng khá phổ biến. Bởi chúng có thẩm mỹ cao cũng như linh hoạt, thích bảo vệ ranh giới riêng, do đó chúng thường được mang ra thi đấu chọi với các con cá khác làm thú vui tiêu khiển.

Tuy nhiên để cách nuôi cá betta lên màu đẹp người chơi cá không chỉ chọn đúng loài mà còn nên chọn những con cá Betta khỏe mạnh, không bệnh tật. Nên lựa chọn giống đực thì màu sẽ được đẹp hơn.

Chọn con có kích thước to, mà nên ưu tiên màu xanh hơn các màu sắc khác.

Kinh nghiệm lựa chọn cá betta phù hợp

  • Tối thiểu một hồ nuôi cá betta cần có 2 lít nước. Khi châm nước vào hồ, bạn nhớ chừa một khoảng trống ở trên để tạo oxy cho cá Betta, và tránh cá nhảy ra ngoài nhé.

  • Kích thước bể cá betta đẹp chuẩn cần có chiều dài từ 30 - 40cm trở lên, dung tích tối thiểu 15 lít. Với kích thước này, những chú cá Betta có thể thỏa sức bơi lội và phát triển.

  • Nếu như bạn nuôi nhiều hơn một con cá, thì hãy nuôi một con cá trống và nhiều cá mái. Bạn cần gia tăng dung tích bể lên 35-40 lít để chúng có môi trường lý tưởng để phát triển dễ dàng.

Mua bể cá betta mini ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn có nhu cầu tìm nơi cung cấp hồ nuôi cá cảnh, Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. 

  • Bể cá cảnh với các kiểu dáng thiết kế đẹp, đa dạng kiểu dáng từ đơn giản cho đến cầu kì.

  • Cung cấp các loại đèn cho bể cá cảnh. 

  • Phụ kiện trang trí bể cá cảnh.

  • Lọc hồ cá

  • Chậu thủy sinh

  • Thức ăn cho cá

  • Phụ kiện bể cá

Cá Betta có hình dáng khá đẹp, với màu sắc rực rỡ, đặc biệt là với chiếc đuôi xòe rộng trông thật ấn tượng. Những người yêu cá luôn mong muốn có một bể cá betta nhỏ xinh để họ có thể để nó ở bất cứ đâu, từ bàn học tới bàn làm việc, từ phòng ngủ tới công sở. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bể cá betta mini, hãy truy cập ngay website https://hocamini.vn để được hỗ trợ. 


Tin tức liên quan

Cá ngựa vằn là gì ? Cách nuôi cá ngựa vằn
Cá ngựa vằn là gì ? Cách nuôi cá ngựa vằn

827 Lượt xem

Cá ngựa vằn hay còn gọi là cá Ngựa Sọc, cá Zebra danio. Là một trong những loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi được nhiều dân chơi cá cảnh yêu thích và nuôi nhiều trong các bể cá cảnh. Tuy nhiên, cũng có không ít người chưa biết tới loại cá này.

Thông Tin và Kỹ Thuật Nuôi Cá Hồng Két Sống Lâu
Thông Tin và Kỹ Thuật Nuôi Cá Hồng Két Sống Lâu

1754 Lượt xem

Sở hữu một thân hình bầu bĩnh dễ thương với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau, cá hồng két thường rất nhanh có thể làm xiêu lòng bao dân chơi cá cảnh. Không những vậy, chúng còn được xếp vào Top loài cá may mắn và tài lộc nhất hiện nay.

Làm thế nào để nước bể cá trong? Top 9 cách làm trong nước bể cá
Làm thế nào để nước bể cá trong? Top 9 cách làm trong nước bể cá

99 Lượt xem

Ở bài viết trước, Hồ Cá Mini đã chia sẻ những nguyên nhân khiến nước trong bể cá bị đục. Vậy làm thế nào để nước bể cá trong? Đây chính là vấn đề mà nhiều người chơi bể cá quan tâm. Mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Hướng dẫn cách tạo oxy cho bể cá mini không cần máy
Hướng dẫn cách tạo oxy cho bể cá mini không cần máy

104 Lượt xem

Tình trạng thiếu oxy sẽ khiến cho cá bối rối, lo lắng. Vì thế oxy đóng vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với sự sống của cá. Vậy bạn đã biết cách tạo oxy cho bể cá mini chưa? Hãy cùng Hồ Cá Mini tìm hiểu ngay nhé!

Bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb
Bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb

855 Lượt xem

Nếu bạn đang lo ngại về diện tích căn nhà của mình quá hẹp để lắp đặt một bể cá lớn thì một bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà hay văn phòng của bạn.

Một số mẫu bể cá mini đẹp
Một số mẫu bể cá mini đẹp

732 Lượt xem

Bạn cảm thấy nhà hiện tại quá tù túng và ngột ngạt? Bạn muốn một không gian thư giãn, thoải mái. Vậy thì bể cá mini chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo vô vàn kiểu bể cá mini đẹp tuyệt trần và hợp phong thủy nhé.

Giá các loại tép cảnh thủy sinh tham khảo
Giá các loại tép cảnh thủy sinh tham khảo

1104 Lượt xem

Hôm nay chúng tôi cung cấp giá cả một số loại tép cảnh thủy sinh cho mọi người tham khảo tép RC - tép đỏ - fire red - red cherry shrimp. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cách nuôi đầy đủ tép cảnh RC - tép đỏ cho mọi người cùng chơi.

Đặc điểm sinh học của cá sặc rằn
Đặc điểm sinh học của cá sặc rằn

870 Lượt xem

Đặc điểm sinh học của cá sặc rằn
 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng