Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?

Nuôi cá cảnh trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, trong môi trường văn phòng đặt bể cá mini vừa để trang trí cho không gian phòng đẹp, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc trong công việc cho chủ nhân. Để chọn được bể cá cảnh phù hợp hãy xem cách chọn bể cá mini văn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Các loại cá cảnh hiền lành, dễ sống

>>> Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ

>>> Cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ

Cách chọn và một số loại bể cá mini thích hợp văn phòng

Đặt bể cá mini trong phòng làm việc mang nhiều lợi ích, trang trí văn phòng sinh động và giảm căng thẳng khi làm việc, bên cạnh đó mỗi bể cá cảnh nếu được lựa chọn và bố trí thích hợp theo phong thủy, sẽ mang đến những luồng khí tốt cho chính chủ nhân của phòng làm việc.

Cách chọn bể cá mini văn phòng

Kích thước bể cá: Căn cứ vào kích thước phòng làm việc, bàn làm việc để lựa chọn bể cá có kích thước tương ứng, không nên chọn bể quá to vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vận khí. Bể cá có hình dáng tròn hoặc chữ nhật là thích hợp nhất với bàn làm việc, hình dáng nhỏ gọn tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển vị trí và thay nước dễ dàng hơn.

Chọn loại cá cho bể cá mini: Chọn loại cá nuôi theo phong thủy, nên chọn nuôi cá vàng là loại cá có ý nghĩa rất tốt và mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân, nếu muốn thúc đẩy tài vận nên chọn cá có màu vàng kim hoặc trắng, lưu ý không nên chọn cá có màu xanh dương, màu xanh lá hoặc màu đỏ để nuôi trong phòng làm việc.

Một số loại bể cá mini đẹp trong văn phòng

Giới thiệu một số loại bể cá mini được ưa chuộng sử dụng trang trí bàn làm việc, phòng làm việc hiện nay.

- Bể cá thủy tinh đa kích thước, kiểu dáng đơn giản và rất dễ sử dụng để trang trí văn phòng.

- Bể cá Arky Herb & Fish hiện đại và sang trọng.

- Bộ bể Led Minibow có kích thước nhỏ, tối ưu và tiết kiệm không gian bàn làm việc.

- Bể cá mini tích hợp đồng hồ đèn led

- Bể cá mini cắm USB

- Bể cá mini My FunFish dễ dàng thay nước

Hướng dẫn cách đặt vị trí bể cá mini đón tài lộc trong văn phòng

Cách đặt bể cá mini trên bàn làm việc rất quan trọng, nếu đặt đúng cách sẽ giúp chủ nhân thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn trong công việc và ngược lại. Khi sắp xếp vị trí cho bể cá cảnh cần lưu ý như sau:

- Không đặt bể cá phía sau bàn làm việc, vị trí này sẽ làm ảnh hưởng đến vận khí và đặt biệt những góc nhọn của hồ cá hướng sau lưng chủ nhân là vấn đề tối kỵ.

- Đặt vị trí dễ nhìn và quan sát, bể cá không đặt ở giữa cửa ra vào sẽ cản trở việc đi lại và ngăn cản sự lưu thông của các luồng khí.

Chọn và bố trí ngay bể cá mini trên bàn làm việc của bạn, tạo sự mới lạ và không khí sinh động cho căn phòng, thư giãn giải trí và bố trí đúng phong thủy để thu hút tài vận và sự may mắn mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


Tin tức liên quan

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của cá Betta rẻ hay mắc
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của cá Betta rẻ hay mắc

359 Lượt xem

Cá betta hay còn gọi là cá xiêm đá, là một loại cá đẹp, sống linh hoạt và hòa đồng có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Dưới đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn mua cá betta cũng như cách mua cá betta giá rẻ ở các cửa hàng cá cảnh cho mọi người tham khảo.
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá 3 đuôi
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá 3 đuôi

1592 Lượt xem

Đối với những người có thú chơi cá cảnh, cá ba đuôi là loại cá không thể thiếu trong bể cá mini vì đây là loại cá có màu sắc vô cùng bắt mắt, dễ dàng chăm sóc và không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, cá 3 đuôi lại rất dễ mắc một số bệnh. Hãy tham khảo các bệnh thường gặp ở cá 3 đuôi dưới đây và tìm hiểu cách phòng tránh cũng như chữa trị chúng.
Cách phân biệt cá rô đực và cá rô cái
Cách phân biệt cá rô đực và cá rô cái

1812 Lượt xem

Cách phân biệt cá rô đực và cá rô cái  
3 điều nuôi rùa cảnh nên lưu ý
3 điều nuôi rùa cảnh nên lưu ý

1498 Lượt xem

Nếu bạn đã từng nuôi nhiều loài cá cảnh và bây giờ muốn thử nuôi một loài khác thì rùa cảnh là loài mà bạn nên thử nuôi bởi chúng thực sự rất đáng yêu và dễ chăm sóc.
Cá trân châu là gì? Cách nuôi cá trân châu
Cá trân châu là gì? Cách nuôi cá trân châu

3010 Lượt xem

Bạn có phải là người thích nuôi cá cảnh? Bạn đã nuôi những loài cá cảnh nào? Bạn có biết loài cá trân châu không? Bài viết này sẽ giúp cho các bạn biết thêm kiến thức về cá trân châu và cách nuôi cá trân châu để bể cá nhà bạn thêm thành viên mới nhé!
Tác dụng của bể cá trong việc xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi
Tác dụng của bể cá trong việc xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi

369 Lượt xem

Tác dụng của bể cá cảnh là một trong những thông tin quan trọng mà hầu hết mọi người có thú vui chơi bể cảnh đều biết tới. Tuy nhiên, bên cạnh thú vui về sức khỏe, trang trí văn phòng hoặc ngôi nhà thì bể cá còn có tác dụng xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống của mọi người. Hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng khá thú vị này của bể cảnh nhé!
Cách trị bệnh nấm và các bệnh ở mang cá cảnh
Cách trị bệnh nấm và các bệnh ở mang cá cảnh

793 Lượt xem

Bệnh nấm là một bệnh khá phổ biến mà cá cảnh hay mắc phải gây ra khá nhiều phiền toái cho người chơi cá. Trong đó có nhiều bệnh nấm gây tử vong của cá, thiệt hại cho người chơi cá cảnh. Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ với các bạn một số thông tin và cách chữa trị căn bệnh này.
Những vị trí nên đặt bể cá cảnh rước tài lộc vào nhà
Những vị trí nên đặt bể cá cảnh rước tài lộc vào nhà

1036 Lượt xem

Phong thủy là yếu tố quan trọng trong trang trí ngôi nhà. Từ việc lựa chọn vật trang trí đến vị trí đặt. Nếu chọn nhầm sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp và tài lộc cho gia chủ. Trong việc đặt bể cá cảnh cũng vậy. Đây là một vật may mắn nhưng nếu phạm phải những điều tối kỵ khi trưng bày thì sẽ làm mất ý nghĩa như mong muốn ban đầu. Bài viết sau đây sẻ hướng dẫn những vị trí nên đặt bể cá cảnh trong nhà bạn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng