Kinh nghiệm bán bể cá mini cho người mới

Bể cá cảnh là nơi giúp bạn xua đi mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sau giờ làm việc hay học tập vất vả. Một vài chuyên gia cũng đánh giá cao việc hồ cá có tác dụng tốt trong điều chỉnh và cân bằng phong thủy trong gia đình hay văn phòng.

Vì vậy kinh doanh cá cảnh, bể nuôi cũng mang lại nguồn thu nhập thú vị. Nếu bạn đang tìm hiểu thêm kinh nghiệm bán bể cá mini, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bỏ túi kinh nghiệm dành cho dân chơi bể cá cảnh

>>> Giá cá cảnh nước ngọt phụ thuộc vào yếu tố nào?

>>> Hướng dẫn cách nuôi cá cảnh dành cho người mới

Tìm nguồn hàng

Tìm được nguồn cung cấp cá giống uy tín là điều quan trọng. Vì vậy hãy đến những nơi uy tín, có thương hiệu, có địa chỉ rõ ràng. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp bạn an tâm về chất lượng và sức khỏe cá nuôi luôn được đảm bảo. 

Tìm phụ kiện

Phụ kiện cho bể nuôi cá mini thường là san hô, vợt, cây thủy sinh, kệ hay chân bể… Đây cũng là những loại cơ bản, không thể thiếu dù bạn nuôi cá ở bể lớn hay bể nhỏ. Vì vậy đầu tư cho những phụ kiện này không bao giờ là thừa. 

Hệ thống xử lý nước

Dùng dung dịch clo để khử sạch nước là kinh nghiệm quý báu được nhiều chuyên gia chia sẻ. Song bạn không nên quá lạm dụng chất này, vì các thành phần trong clo cũng sẽ ảnh hưởng cho sức khỏe cá nuôi. 

Hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng là chìa khóa quan trọng giúp cá và thủy sinh trong bể nuôi sinh trưởng. Dù bạn có đặt hồ nuôi ở vị trí nào, đèn chiếu sáng là thiết tối quan trọng. Hãy chọn lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng đèn led chuyên dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Việc chọn mua đèn led dân dụng tuy giá rẻ, nhưng dễ hư hỏng và không đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cho bể cá. 

Một vài nguyên tắc cơ bản cần nắm rõ

Một vài nguyên tắc cơ bản bạn cần nắm rõ để chăm sóc và tư vấn cho người mua như: 

Ánh sáng

Ánh sáng trong bể nuôi dù lớn hay nhỏ đều cực kỳ quan trọng. Bạn cần lựa chọn chế độ chiếu sáng cho phù hợp với thủy sinh mình đang nuôi. Chiếu đèn cách quãng 4 tiếng hay chiếu 8 tiếng mỗi ngày là cách được áp dụng phổ biến.

Cung cấp Oxy

Cung cấp oxy cho bể nuôi cá bằng máy tạo oxy là điều cần thiết. Nếu bể nuôi lớn còn cần trang bị thêm máy lọc để loại bỏ tạp chất hay cặn trong bể. 

Làm sạch

Đừng quên làm sạch nước và bể nuôi thường xuyên. Giống như việc bạn luôn vệ sinh ngôi nhà, phòng ngủ của chính mình. Mỗi lần thay, hãy giữ lại khoảng 30% lượng nước cũ. Như vậy cá sẽ không bị sốc do chênh lệch độ pH. 

Một vài chia sẻ trên đây chắc chắn giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc bán bể cá mini của mình. Như vậy, những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý như sau: tìm nguồn cá uy tín, trang bị các phụ kiện thiết yếu, hệ thống chiếu sáng…  Nếu bạn còn thắc mắc về chủ đề cá cảnh, hồ thủy sinh… hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết. 


Tin tức liên quan

Kỹ thuật nuôi cá Rô Đồng đạt năng suất cao
Kỹ thuật nuôi cá Rô Đồng đạt năng suất cao

473 Lượt xem

Cá rô đồng là loại cá sống tự nhiên và phổ biến ở vùng ĐBSCL, thích ứng tốt môi trường nước xấu; cá sinh sản với số lượng lớn, chất lượng thịt ngon, được thị trường ưa chuộng.
Thông tin về kỹ thuật nuôi cá thần tiên thủy sinh
Thông tin về kỹ thuật nuôi cá thần tiên thủy sinh

628 Lượt xem

Cá Thần Tiên ( hay cá ông tiên ) được nhập vào nước ta khoảng gần nửa thế kỷ nay. Cá vừa đẹp vừa hiền, nuôi chung được với cá Tàu, cá Hồng Kim và vài giống cá cảnh khác. Cá Thần Tiên có màu đen, sau này lai tạo ra được nhiều màu trông lạ và hấp dẫn hơn.
Top những loài cá cảnh nước mặn đẹp
Top những loài cá cảnh nước mặn đẹp

1119 Lượt xem

Ngoài bể cá nước ngọt thì bể cá nước mặn cũng là một ý tưởng khá hay ho cho không gian nhà bạn. Vậy cùng xem nuôi bể cá cảnh nước mặn có gì thú vị và những loài cá cảnh nước mặn đẹp nhé!
Phân tích đánh giá sản phẩm bể cá mini USB
Phân tích đánh giá sản phẩm bể cá mini USB

522 Lượt xem

Bể cá mini USB với khả năng tích hợp nhiều tiện ích đang tạo thành xu hướng cho nhiều người yêu thích bể cá cỡ nhỏ. Vậy loại bể này có những điểm tiện lợi, thu hút nào? Có hạn chế gì khi sử dụng hay không? Cùng đến với phần phân tích sản phẩm bể cá mini USB sau.
Một số loại cá cảnh vệ sinh nên biết nếu muốn cho hồ cá cảnh luôn sạch sẽ
Một số loại cá cảnh vệ sinh nên biết nếu muốn cho hồ cá cảnh luôn sạch sẽ

992 Lượt xem

Có một số loài cá được gọi là chuyên gia vệ sinh cho các bể cá cảnh và hồ thủy sinh, nhằm giảm bớt các rêu tảo, vi khuẩn trong bể cá và đặc biệt tận dụng lợi ích của loài cá này để làm vệ sinh cho hồ và kiểm soát rêu tảo. Cùng điểm qua một số loại cá vệ sinh ưa thích trên thị trường:
Cách tự thiết kế bể cá mini để bàn
Cách tự thiết kế bể cá mini để bàn

1177 Lượt xem

Ngày nay nuôi cá cảnh đã trở thành một môn nghệ thuật, không những vậy cá cảnh cũng trở thành cách mà những vị chủ nhà lựa chọn để trang tri cho tổ ấm bản thân. Đương nhiên, bể cá cảnh là một phần quan trọng đối với môn nghệ thuật này. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu phương pháp tự thiết kế bể cá mini để bàn cho riêng bản thân.
Có nên cho muối vào bể cá cảnh?
Có nên cho muối vào bể cá cảnh?

1856 Lượt xem

Cá cảnh là vật nuôi yếu thích của nhiều người. Trong quá trình chắm sóc không tránh khỏi việc gặp những căn bệnh ở cá. Muối là một chất rất quen thuộc với chúng ta nhưng ít ai biết rằng nó còn có nhiều tác dụng đối với cá cảnh. Cho muối vào bể cá sẽ giúp phòng tránh được một số căn bệnh phổ biến ở cá cảnh.
Khách hàng nghĩ gì về bể cá mini?
Khách hàng nghĩ gì về bể cá mini?

392 Lượt xem

Được rất nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích, chắc hẳn bể cá mini đã tạo được một sức hút không nhỏ với những người yêu cái đẹp tự nhiên và muốn tạo một không gian mới ấn tượng và sang trọng hơn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng