Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn phù hợp phong thủy

Nếu bạn đam mê cá cảnh và là một “fan” cứng của những chú cá rực rỡ sắc màu. Thì chắc hẳn bể cá mini để bàn chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn! Những chiếc bể cá nhỏ gọn tuyệt đối lại còn hợp phong thủy gia chủ. Còn gì tuyệt hơn sau những giây phút mệt mỏi căng thẳng được thoải mái thư giãn trong chính ngôi nhà của mình? Bài viết dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn mua chiếc bể cá phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Quà tặng người yêu ý nghĩa và độc đáo nhất - Bể cá mini

>>> Mẫu bể cá treo tường, bể cá giá treo nào thời thượng nhất hiện nay?

>>> Cách xem tuổi nuôi cá cảnh hợp phong thủy

Bể cá cảnh mini là gì?

Chắc sẽ không quá xa lạ với những tín đồ cá cảnh, bể cá để bàn có kích thước vừa phải phù hợp với không gian nhà. Thông thường những chiếc bể cá dạng này sẽ có hình tròn hay hộp, dùng để nuôi cá hoặc trang trí thủy sinh đều được. Bể cá để bàn tạo ra sự thư giãn, mát mẻ mà vẫn không kém phần sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Có nên chọn bể cá cảnh mini để bàn không?

Bể cá cảnh giúp bạn giải tỏa cảm xúc, tràn đầy năng lượng nhất là khi stress trong công việc hay mọi chuyện không như mong muốn.

Ngoài ra, bể cá để bàn còn thích hợp làm quà tặng trong các dịp đặc biệt. Mẫu bể cá mini nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi khác nhau. Trang trí được hầu hết những nơi như: bàn ăn, bàn làm việc, bàn học… vì vậy còn gì tuyệt hơn khi gửi nó đến những người thân yêu của mình phải không nào.

Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn

Chọn mua bể cá rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến người sở hữu chúng. Đặc biệt đối với những người mới chơi, đây chính là một lời khuyên hữu ích dành cho bạn. Vậy nên chọn mua bể cá để bàn mini như thế nào?

Lựa chọn bể cá theo kích thước

Theo kinh nghiệm của những người chơi cá cảnh, bạn đừng nên chọn mua những chiếc bể cá có kích thước quá to bởi nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Người ta chọn bể cá giúp tụ khí làm cho không gian sống dễ thở hơn. Tuy nhiên đối với các loại có kích thước to, nó sẽ nhân khí lên kết hợp với độ ẩm của phòng, đây là điều nên tránh.

Lựa chọn bể cá hợp phong thủy gia chủ

Trồng cây thủy sinh hay nuôi cá cảnh gia chủ sẽ chú ý đến phong thủy. Vì vậy nên lựa kiểu dáng phù hợp nhất cho bể cá dễ dàng thu hút sinh khí. Mang lại nhiều may mắn cũng như tài lộc trong công việc làm ăn.

Có các dạng bể cá: bể cá chữ nhật, bể cá hình vuông, bể cá hình tròn, … Nên tránh các dạng hình có góc cạnh tam giác, ngũ giác. Tùy theo hình dạng phù hợp với mạng, người mua chọn lựa phù hợp với ngũ hành để tăng độ tương hợp.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn chọn mua một chiếc bể cá mini để bàn hợp phong thủy. Sẽ thật tuyệt nếu sở hữu riêng cho mình một bể cá ngay trên bàn làm việc đúng không nào?


Tin tức liên quan

Giới thiệu các bể cá mini đẹp thích hợp để bàn làm việc
Giới thiệu các bể cá mini đẹp thích hợp để bàn làm việc

929 Lượt xem

Bạn đang có ý định lựa chọn một bể cá mini đẹp mắt cho bàn làm việc hoặc bàn học của mình nhằm mục đích làm đẹp cho môi trường làm việc và mang lại nhiều vận may cho bản thân theo yếu tố phong thủy. Tuy nhiên, trong số hàng trăm loại bể cá cảnh khác nhau bạn chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Hãy để hocamini.vn giới thiệu các bể cá mini đẹp để bàn làm việc như sau:
Gợi ý hồ cá cảnh theo diện tích căn nhà của bạn
Gợi ý hồ cá cảnh theo diện tích căn nhà của bạn

569 Lượt xem

Với những diện tích căn hộ khác nhau, bạn sẽ có những lựa chọn riêng biệt về các loại hồ cá cảnh sao cho phù hợp. Chọn được hồ cá cảnh hợp phong thủy sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt giúp cho gia chủ thêm thịnh vượng, tài lộc, giàu sang, làm cho môi trường sống rực rỡ hơn và ngôi nhà mát dịu dễ chịu hơn.
Cách nuôi dưỡng cá Xiêm dành cho người mới
Cách nuôi dưỡng cá Xiêm dành cho người mới

630 Lượt xem

Sau khi đã chọn được những chú cá xiêm đá tốt, bạn bước qua giai đoạn tiếp theo là nuôi dưỡng thành cá đá thiện chiến.
Ngắm đã mắt nhiều loài cá đẹp tại trung tâm hội trợ triển lãm Đại Dương Xanh
Ngắm đã mắt nhiều loài cá đẹp tại trung tâm hội trợ triển lãm Đại Dương Xanh

686 Lượt xem

Vào “thủy cung” ở trung tâm Sài Gòn để chiêm ngưỡng những loại cá cảnh đủ loại màu sắc, ai cũng trầm trồ khen ngợi.
Hướng dẫn setup lọc tràn cho hồ cá cảnh
Hướng dẫn setup lọc tràn cho hồ cá cảnh

6727 Lượt xem

Hộp lọc tràn cho hồ cá cảnh có kết cấu khá đơn giản và thông minh đang là lựa chọn hàng đầu cho người chơi cá cảnh. Vậy bạn có biết cách thiết lập dụng cụ lọc và những lưu ý cần thiết hay không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất
Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất

1034 Lượt xem

Để mua sắm bể cá cảnh mini giá rẻ trên thị trường không thiếu nơi bán, tuy nhiên mua hàng rẻ cũng đồng nghĩa với bạn mua hàng trôi nổi trên thị trường, không bền, không đẹp. Lựa chọn hocamini.vn sẽ thực sự là địa chỉ uy tín không chỉ những người “sành” chơi cá mà những người yêu cái đẹp luôn tin tưởng.
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo

2237 Lượt xem

Cá hổ Indo có tên khoa học: Datnioides Microlepis, tên tiếng Anh: “Indonexian tiger fish” và là một trong những chi của dòng cá hổ dũng mãnh. Loài cá này xuất xứ chủ yếu ở lưu vực sông Musi, đảo Sumatra…của Indonexia nên mới có tên là cá hổ Indo cho dễ nhớ và dễ phân biệt với các loài cá khác.
Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bể cá mini cho người mới
Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bể cá mini cho người mới

692 Lượt xem

Bạn muốn không gian làm việc của mình trở nên bớt tẻ nhạt hơn? Vậy tại sao không thử đặt lên bàn làm việc một bể cá mini dễ thương nhỉ?Bên cạnh việc chọn loại cá mình yêu thích thì bạn cũng cần quan tâm đến cách chăm sóc bể cá mini nữa nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng