Lời khuyên hữu ích khi mua bể cá cảnh mini

Không thể phủ nhận được rằng đặt một bể cá cảnh mini lên bàn hay nơi làm việc sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn, đặc biệt đối với những người hay gặp căng thẳng trong công việc. Chính vì nhu cầu ngày càng cao nên hàng loạt các bể cá cảnh mini giá rẻ xuất hiện với nhiều mẫu mã đa dạng, kéo theo nhiều rắc rối mà bạn có thể mắc phải. Do vậy, khi mua bể cá cảnh mini bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cách tự thiết kế bể cá mini để bàn

>>> Có nên xây hồ cá trước nhà không?

>>> Cách xem tuổi nuôi cá cảnh

Nguồn gốc xuất xứ của bể cá cảnh mini

Hiện nay, nếu bạn thường xuyên lên các trang mạng online về cá cảnh thì sẽ thấy rất nhiều loại bể cá đa dạng với các mức giá đáp ứng khác nhau. Tùy theo kích thước của bể cá mà người bán sẽ đưa ra giá cả phù hợp.

Tuy nhiên, hầu hết người bán đều không nói rõ nguồn gốc xuất xứ của những chiếc bể cá cảnh này ở đâu do đó người mua không thể kiểm tra được chất lượng của chúng, liệu chúng có giống với hình ảnh trên mạng hay không?

Do vậy, đối với những địa điểm bán hàng như vậy, bạn không nên đặt mua hàng online và trước khi mua phải tìm hiểu kĩ nguồn gốc xuất xứ của các loại bể này. Để chắc chắn hơn nữa, nếu bạn muốn mua bể cá cảnh mini thì nên tìm đến trực tiếp các cửa hàng để có thể kiểm tra chất lượng cũng như nguồn gốc. Như vậy bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn mua hàng.

Độ bền của bể cá cảnh mini

Nếu nói về độ bền thì hầu như các loại bể cá cảnh mini giá rẻ đều được làm bằng chất liệu thủy tinh thông thường nên khi va chạm mạnh sẽ vỡ. Tuy nhiên, nếu có nhiều loại chất lượng quá kém thì chỉ cần nhiệt độ quá cao hay quá thấp cũng đủ khiến bể bị nứt hay vỡ mà không cần bất cứ sự tác động nào của con người.

Do đó, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của họ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn chọn mua bể cá cảnh mini giá rẻ, bởi như vậy bạn mới có thể yên tâm về vấn đề bảo hành của các địa điểm cung cấp, bảo đảm cho độ bền sản phẩm của bạn.

Các phụ kiện đi kèm theo bể cá cảnh mini

Hiện nay, một số cửa hàng chỉ bán khung bể cá cảnh, nhưng một số sẽ bán bể cá kèm theo các thiết bị khác như hệ thống lọc, hệ thống chiếu sáng, thức ăn cho cá,... Một số cửa hàng khi bán sẽ không nói cụ thể vấn đề này nên đôi lúc làm người mua lầm tưởng giá mua là bao gồm trọn bộ. Do vậy, khi mua bể cá cảnh mini giá rẻ, bạn cần phải hỏi rõ trước khi mua để tránh sau này gây ra các nhầm lẫn đáng tiếc.

Trên đây là một số lưu ý giúp bạn mua bể cá cảnh mini giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nếu bạn không có đủ điều kiện kinh tế hay điều kiện không gian để đặt bể loại lớn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!


Tin tức liên quan

Chăm sóc cho cây thủy sinh trong bể thủy sinh của bạn
Chăm sóc cho cây thủy sinh trong bể thủy sinh của bạn

640 Lượt xem

Chăm sóc các cây thủy sinh trong bể cá cảnh mini thực sự là một công việc vô cùng quan trọng giúp cho bể cá cảnh của bạn luôn được tươi mới, sạch đẹp, tạo môi trường thuận lợi phát triển cho cá.
Kỹ Thuật và Phương Pháp Nuôi Cá Hà Lan Sinh Sản
Kỹ Thuật và Phương Pháp Nuôi Cá Hà Lan Sinh Sản

1597 Lượt xem

Cá Hà Lan (Platy fish) hay còn gọi là cá mún, cá hột lựu là một loại cá cảnh đẹp có nhiều màu sắc cho người mới. Giống như cá bảy màu, cá mún rất dễ nuôi và sinh sản rất tốt rất thích hợp với người mới nuôi. Cá mún và cá bảy màu đều có kích thước nhỏ tương tự như nhau và có thể sống khỏe mạnh trong những bể cá nhỏ (khoảng 38 lít). Ngoài ra đây còn là một loại cá cảnh ăn rêu giúp vệ sinh bể cá cảnh của bạn rất tốt.
Bể cá mini khung treo độc đáo và lạ mắt
Bể cá mini khung treo độc đáo và lạ mắt

738 Lượt xem

Bể cá mini khung treo là một trong những sản phẩm bể cá mini mới và được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Bởi đây là một trong những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và có thể dùng để trang trí ở bất kỳ vị trí nào cho ngôi nhà của bạn. Sau đây, becamini.vn sẽ giới thiệu với bạn một số vẻ đẹp và tính năng thú vị của bể cá mini khung treo nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
Cách phòng tránh bệnh tật, hao tổn tiền tài nhờ bể cá mini phong thủy
Cách phòng tránh bệnh tật, hao tổn tiền tài nhờ bể cá mini phong thủy

320 Lượt xem

Bạn là dân sành về các loại cá cảnh, bạn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc các chú cá của mình, bạn ham học hỏi tìm tòi các tài liệu về cá cũng như ngôi nhà – bể cá mini để bàn cho chúng nhưng bạn lại gặp chút khó khăn khi chưa biết phải làm như thế nào để tránh các “vị trí phạm” khi đặt một bể cá mini phong thủy.
Làm thế nào để chọn bể cá sáng tạo phù hợp?
Làm thế nào để chọn bể cá sáng tạo phù hợp?

400 Lượt xem

Khác với các loại bể cá thông thường, bể cá sáng tạo thường mang những yếu tố khác biệt về hình dáng, màu sắc, kiểu dáng hoặc công năng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách lựa chọn chính xác được loại bể cá này cho phù hợp với gia đình mình.  Dưới đây là một số yếu tố thường được xem xét khi tạo dựng bể cá sáng tạo.
Cách chọn giống cá la hán con
Cách chọn giống cá la hán con

410 Lượt xem

Bể cá cảnh giúp cho không gian nhà tươi mát, đầy thẩm mỹ và hòa hợp phong thủy cho ngôi nhà. Có rất nhiều loại cá được lựa chọn để làm tăng sự sinh động và cá la hán luôn đứng ở vị trí hàng đầu. Nhưng để nuôi được loài cá này chúng ta cần cân nhắc đến nhiều vấn đề. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các chọn cá la hán con đúng nhất.
Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ?
Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ?

603 Lượt xem

Bạn muốn bố trí một chiếc bể cá mini để bàn làm việc để tạo thêm cảm hứng cho công việc? Bạn chưa biết nên đặt mua bể cá ở đâu chất lượng, đẹp, giá tốt? Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Cái tên nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini nhỏ xinh, giá rẻ. 
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ

399 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không chỉ để trang trí và thỏa mãn sự đam mê nuôi cá, cá cảnh hiện nay được nuôi tượng trưng cho những ý nghĩa phong thủy, là nguồn tài lộc và may mắn nếu lựa chọn cá đúng phong thủy, mạng và tuổi của gia chủ. Để chọn mua cá cảnh đúng phong thủy, các bạn hãy tìm hiểu kiến thức bổ ích từ bài viết sau.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng