Mẫu bể cá mini chữ C nhỏ đẹp cho người thích nuôi cá betta

Trên thị trường hiện nay, các mẫu bể cá mini vừa đẹp mắt, vừa nhỏ gọn rất được lòng “dân chơi” cá từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, những mẫu bể cá chữ C lại càng được lựa chọn nhiều hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá thêm về loại bể cá này.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu bể cá mini chữ S đẹp để bàn làm việc văn phòng

>>> Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng

>>> Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

Xu hướng lựa chọn bể cá mini trong thời đại ngày nay

Hiện nay, việc nuôi cá cảnh được biết đến như một cách thư giãn và xả stress cực kỳ tốt. Chính vì vậy, càng có nhiều người lựa chọn nuôi các loại cá cảnh nhỏ, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Ngoài vai trò giúp xả stress cực kỳ hiệu quả, các loại bể cá mini nghệ thuật cũng là một trong những công cụ trang trí, décor nhà cửa, văn phòng hoặc bàn làm việc rất đẹp mắt.

Các loại bể cá mini hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, hình dáng và giá cả. Tùy theo sở thích và không gian nơi đặt bể cá mà người dùng có thể linh động lựa chọn mẫu bể cá theo ý của mình. Trong đó, các loại bể cá di động, bể cá treo rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Những mẫu bể cá mini chữ C nhỏ đẹp cho người thích nuôi cá betta

Cá betta là loài cá rất phù hợp cho những người mới tập nuôi cá vì khá dễ nuôi và cũng vô cùng đẹp mắt. Và loại bể được nhiều người ưu ái lựa chọn nhất để nuôi cá betta chính là bể cá chữ C. Đây là loại bể cá bằng thủy tinh được treo trên giá chữ C.

Thông thường, các loại bể cá mini chữ C thường chỉ có kích thước nhỏ gọn với chiều cao tối đa khoảng 25cm. Chiếc giá treo được làm từ sắt định hình vô cùng cứng cáp và uốn lượn điệu nghệ, tạo được cảm giác vô cùng mềm mại và thanh thoát. So với những loại bể cá mini vuông khác trên thị trường, chiếc bể cá chữ C sẽ khiến không gian của bạn trở nên nghệ thuật hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn cả, bạn sẽ dễ dàng thay nước, vệ sinh cho bình thủy tinh nhờ khả năng tháo rời.

Chiếc bể cá chữ C nhỏ đẹp có thể được trưng bày ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn; bàn làm việc, giá sách, bàn ăn, bàn trà phòng khách,… mà vẫn làm tốt vai trò thẩm mỹ của mình. Ngoài mẫu cổ điển, bạn cũng có thể tham khảo qua các hình dạng tương tự như bể cá mini hình mặt trăng cũng rất đẹp.

Nếu bạn đang có ý định nuôi cá betta hoặc sở hữu cho mình một chiếc bể cá mini nhỏ xinh thì gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ vô cùng phù hợp. Còn ngại ngần gì mà không mua sắm ngay!


Tin tức liên quan

Hướng dẫn nuôi cá cảnh vô cùng đơn giản
Hướng dẫn nuôi cá cảnh vô cùng đơn giản

1033 Lượt xem

Để bắt đầu nuôi và chăm sóc cho những chú cá cảnh không phải là việc đơn giản. Bạn phải tự trang bị cho mình những kiến thức để tạo được môi trường tốt nhất cho cá. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích được phần nào về cách nuôi cá cảnh dành cho người mới bắt đầu.
Các mẫu bể cá mini đẹp
Các mẫu bể cá mini đẹp

677 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là sở thích của nhiều người. Nó không chỉ giúp thư giãn mà còn mang đến vẻ đẹp phong thủy cho căn nhà. Để bắt tay thực hiện sở thích này thì đều quan trọng cần làm là chọn được giống cá tốt và một bể cá mini đẹp. Vì nó sẽ giúp kích thích tính hứng thú và thể hiện được một phần cá tính của bản thân chủ nhân.
Mệnh mộc có nên nuôi cá cảnh không?
Mệnh mộc có nên nuôi cá cảnh không?

4930 Lượt xem

Xu hướng nuôi cá cảnh ngày càng phổ biến và tạo nên một trào lưu nhộn nhịp hiện nay, yêu thích và đam mê với cá cảnh giúp mọi người thư giãn, giảm mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày. Bên cạnh đó việc nuôi cá cảnh cũng mang những ý nghĩa phong thủy đặc biệt đối với mệnh của mỗi người, hãy cùng tìm hiểu người mệnh mộc có nên nuôi cá cảnh không?
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy

7475 Lượt xem

Cân bằng dưỡng khí trong bể nuôi luôn là vấn đề làm “đau đầu” nhiều gia chủ yêu thích cá cảnh. Khi bị thiếu oxi cá có thể bị ốm, lờ đờ hoặc tệ hơn là gây chết cá. Vậy làm sau để nhận ra kịp thời vấn đề này? Cùng “cảnh giác” với những dấu hiệu nhận biết cá cảnh bị thiếu oxi sau.
Nuôi cá cảnh trong bể cá mini nên nuôi cá gì?
Nuôi cá cảnh trong bể cá mini nên nuôi cá gì?

760 Lượt xem

Với cuộc sống xô bồ hiện nay thì mọi người đề có xu hướng tự tìm thú vui cho riêng mình. Nuôi cá cảnh là một trong số thú vui tao nhã vô cùng lành mạnh được rất nhiều người lựa chọn. Theo dõi bài viết sau để tham khảo nên nuôi cá trong bể cá mini gì để phù hợp với sở thích và điều kiện mỗi người nhé.
Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn làm việc giúp tăng cường sinh khí
Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn làm việc giúp tăng cường sinh khí

909 Lượt xem

Bể cá mini để bàn làm việc là một trong những cách để tô điểm không gian thêm sinh động. Bên cạnh đó nó còn mang lại lợi ích phong thủy rất tốt. Bế cá có tính thủy mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Để có thể lựa chọn một bể cá mini phù hợp với phong thủy người dùng, sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số mẹo cơ bản cho các bạn nhé.
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người
Kỹ Thuật Nuôi và Sinh Sản Của Cá Rồng Kim Long Phong Thủy Cho Mọi Người

1341 Lượt xem

Cá rồng được mệnh danh là vua của cá cảnh phong  thủy không những vẻ ngoài hiên ngang mà giá cả cũng không hề rẻ một con cá rồng kim long chất có giá vài chục triệu là chuyện bình thường.
Cách thay nước cho hồ cá
Cách thay nước cho hồ cá

1379 Lượt xem

Trong quá trình nuôi và chăm sóc cá cảnh thì công việc thay nước cho hồ cá là rất quan trọng. Vì bể cá có sạch thì mới tạo được môi trường sinh sống lành mạnh cho cá, đảm bảo cá luôn khỏe mạnh. Với những bước hướng dẫn sau đây sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn khi thay nước trong bể cá.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng