Mẫu bể cá mini chữ S đẹp để bàn làm việc văn phòng

Bạn thường làm gì để giải trí, xả stress trong những lúc làm việc hay bị “vùi dập” giữa đống giấy tờ, sổ sách. Sẽ thật thoải mái nếu sở hữu ngay một chiếc bể cá nhỏ gọn, xinh đẹp và ngắm nhìn những chú cá bơi lượn đúng không nào! Mẫu bể cá mini chữ S đẹp để bàn làm việc văn phòng dưới đây sẽ là một gợi ý không tồi đấy!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Có nên tặng bể cá mini để bàn cho người thân, bạn bè?

>>> Mẫu bể cá cung trăng đẹp văn phòng

>>> Mẫu bể cá mini lý tưởng tặng bạn bè, người thân

Xu hướng trang trí bàn làm việc bằng bể cá mini

Hiện nay, xu hướng sử dụng bể cá mini để trang trí cho không gian làm việc, đặt ở bàn làm việc hoặc đặt trên các giá sách,… đang dần trở nên phổ biến. Việc này hoàn toàn mang lại những điều tích cực dành cho bạn. Ngoài việc hoàn thành tốt vai trò trang trí không gian làm việc trở nên sinh động hơn, đây cũng sẽ là điểm thu hút bạn sau những giờ làm việc miệt mài, căng thẳng.

Các loại bể cá mini thường có kích thước rất nhỏ gọn và chỉ có thể dùng để nuôi các loại cá cảnh nhỏ, dễ nuôi như betta, cá vàng,… Chính vì vậy, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để nuôi cũng như chăm sóc, vệ sinh.

Mẫu bể cá mini chữ S đẹp để bàn làm việc văn phòng

Trong số các loại bể cá mini trên thị trường hiện nay, bể cá mini chữ S đặc biệt được yêu thích nhờ tính thẩm mỹ cao. Đây là loại bể cá bao gồm 2 bể thủy tinh được treo trên giá sắt uốn lượn thành hình chữ S khá đẹp mắt. Kích thước của bể cá mini chữ S thường dao động trong khoảng 30 – 35cm, rất thích hợp cho các loại bàn làm việc có kích thước vừa và lớn. Với sản phẩm này, bạn có thể kết hợp thêm những vật dụng trang trí nhiều màu sắc bắt mắt khác như cây nhựa, sỏi màu,… để tăng thêm phần sinh động.

\

So với những loại bể cá đúc hoặc các loại bể cá mini dạng vuông đã quá quen thuộc trên thị trường, chiếc bể cá mini chữ S sẽ là một điểm nhấn vô cùng nổi bật và ấn tượng cho văn phòng làm việc của bạn. Đặc biệt, mỗi khi cần vệ sinh hoặc thay nước cho cá, bạn chỉ việc tháo rời 2 bình thủy tinh ra và dễ dàng di chuyển. Ngoài trang trí bàn làm việc, bể cá chữ S này cũng có thể được dùng để trang trí cho bàn phòng họp, tại nhà riêng, bàn tiếp khách,…

Vừa có thể xả stress hiệu quả, vừa có thể trang trí thêm cho chiếc bàn làm việc ấn tượng hơn, gây được ấn tượng cho mọi người, còn lý do nào để bạn không ngay lập tức sở hữu cho mình một chiếc bể cá mini chữ S? Hãy thử và để sản phẩm này thuyết phục bạn nhé!


Tin tức liên quan

Sản phẩm đèn led dành cho bể cá
Sản phẩm đèn led dành cho bể cá

826 Lượt xem

Sau đây mình sẽ giới thiệu và tổng hợp thông số đèn bể cá cảnh hiệu XiLong với mã đèn Xilong D10, D20 và D30 dành cho các hồ từ 20 đên 45 cm.
Phân loại cá betta
Phân loại cá betta

1305 Lượt xem

Cá betta là một trong những loại cá cảnh rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Loại cá này có màu sắc sặc sỡ và hình dáng vô cùng đẹp mắt nên rất thích hợp để trưng bày trong các bể cảnh. Vì nhu cầu sử dụng cá betta ngày càng lớn nên các nhà lai tạo đã rất kỳ công tạo ra rất nhiều loại cá betta khác nhau.
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn

383 Lượt xem

Hocamini.vn là một trong những địa chỉ bán bể cá cảnh uy tín, chất lượng và được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, mỗi khi nhận được thắc mắc về địa chỉ bán bể cá mini uy tín. Chúng tôi thường khuyến khích bạn nên tìm hiểu và tham khảo địa chỉ này để mua được sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Vậy, tại sao nên mua bể cá mini tại hocamini.vn? Một số phân tích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về địa chỉ bán bể cá mini này.
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

836 Lượt xem

Sau khi đã có một đàn cá cảnh đẹp như ý, việc tiếp theo bạn cần làm là chọn cho chúng một ngôi nhà thật trong lành và ấm áp thông qua tham khảo giá bể cá cảnh mới nhất dưới đây. Bể cá cảnh hiện nay có nhiều loại khác nhau nên chi phí cũng có mức chênh lệch nhất định. Trước khi mua loại bể nào, giá bể cá cảnh bao nhiêu, bạn cần biết loại cá mình định nuôi là gì và chúng phù hợp với môi trường nào.
Lưu ý khi mua bể cá cảnh mini tại TPHCM?
Lưu ý khi mua bể cá cảnh mini tại TPHCM?

1075 Lượt xem

Làm thế nào để chọn mua bể cá cảnh mini đẹp tại TPHCM là câu hỏi nhận được sự quan tâm rất lớn của giới trẻ văn phòng. Bởi chơi cá cảnh đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của  giới trẻ, đặc biệt là dân văn phòng.
Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ
Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ

446 Lượt xem

Bể cá mini là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng để trưng bày, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Vì mua bể cá mini cho trẻ chính là một trong những món quà mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển tâm sinh lý của các em.
Thông tin và đặc điểm của loài cá hồng kim (cá đuôi kiếm )
Thông tin và đặc điểm của loài cá hồng kim (cá đuôi kiếm )

2202 Lượt xem

Cá đuôi kiếm được biết đến với nhiều tên gọi khác như cá hồng kim hay cá hoàng kiếm. Sở dĩ cá có tên gọi như thế là vì chính thanh kiếm dưới thùy đuôi của chúng, trông rất lạ mắt. Chiếc đuôi này không phải là vũ khí mà chỉ là vật trang trí giúp cho cá đuôi kiếm trống nổi bật hơn trong mắt những con cá cái.
Tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ
Tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ

951 Lượt xem

Một chiếc bể cá để bàn nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. Đặc biệt, đặt bể cá nhỏ trên bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực và sinh động cho bạn đấy! Nếu bạn đang tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ, hãy tham khảo ngay những gợi ý từ bài viết dưới đây nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng