Mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách

Căn phòng khách là diện mạo của cả không gian sống và là đại diện cho gia chủ. Một căn phòng khách sẽ trở nên đẹp mắt và gây được ấn tượng mạnh cho khách đến thăm nhà nếu sở hữu một chiếc bể cá mini đầy sinh động. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách đẹp tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường

>>> Nhắc bạn một số chú ý khi đặt bể cá mini tại bàn làm việc

>>> Các kiểu dáng bể cá được quan tâm nhất hiện nay

Vì sao nên chọn bể cá mini để đặt ở phòng khách?

Sau một ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi, hãy thử tưởng tượng bạn trở về ngồi trên chiếc sofa của nhà mình và ngắm nhìn những chú cá bé nhỏ đang tung tăng, bơi lội.

Điều này sẽ làm bạn giải tỏa được những căng thẳng và đắm chìm vào vẻ đẹp tự nhiên. Không chỉ như vậy, một chiếc bể cá còn là điểm nhấn vô cùng ấn tượng, đặc sắc cho phòng khách của bạn. Áp dụng những phong cách trang trí phù hợp, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hiệu ứng mà chiếc bể cá mini mang lại.

Một trong những ưu điểm của bể cá mini là giá thành rất rẻ, phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi cá cảnh thì nên chọn bể cá mini để khởi đầu vì vô cùng dễ dàng vệ sinh hay chăm sóc. Chi phí của một chiếc bể cá mini thường dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng.

Bể cá mini cũng có rất nhiều hình dạng khác nhau như bể tròn, bể vuông, bể chữ nhật,... với nhiều màu sắc và thiết kế đa dạng như bể có đèn LED, bể USB,...

Cũng như những loại bể cá lớn hay bể cá truyền thống khác, bạn luôn cần phải lưu ý những vấn đề về phong thủy như vị trí đặt bể cá, hình dạng bể cá,... để mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Những loại bể cá mini để bàn cho phòng khách tại Hocamini.vn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bể cá mini với nhiều mức giá, hình dạng và kiểu dáng khác nhau. Nhưng bạn phải đảm bảo lựa chọn được địa điểm bán bể cá mini uy tín, chất lượng, có giá thành phải chăng. Một trong những địa điểm nhận được sự tin tưởng nhất là becamini.vn. Dưới đây là những sản phẩm bể cá mini để bàn cho phòng khách bán chạy nhất tại thương hiệu becamini.vn

- Bể có đèn LED: Bể có đèn LED sẽ giúp bạn làm bừng sáng một góc phòng khách của mình. Với thiết kế thông minh, đẹp mắt và kích thước phù hợp, đây chính là thứ còn thiếu cho chiếc bàn phòng khách của bạn. Giá của một chiếc bể có đèn LED cũng vô cùng phải chăng, chỉ từ 300.000 đồng.

- Bể tròn treo tường: Bể tròn treo tường là một giải pháp tuyệt vời dành cho những phòng khách có không gian nhỏ hẹp. Giá thành của một chiếc bể tròn mini treo tường sinh động đến thế mà chỉ có giá 200.000 – 230.000 đồng.

- Bể USB: Bể USB có kích thước phù hợp để trang trí bàn phòng khách. Không chỉ vậy, sẽ vô cùng thuận tiện khi bạn có thể kết hợp bể để sắp xếp những thiết bị điện thoại hay bút, thước,... gọn gàng hơn hoặc theo dõi thời gian trên màn hình LCD,... Bể USB tại becamini.vn chỉ có giá từ 450.000 đồng.

Bể tròn, bể USB hay bể có đèn LED,... bạn sẽ chọn loại bể cá mini nào cho chiếc bàn phòng khách của nhà mình. Đừng ngại ngần mà hãy đến ngay với becamini.vn và chọn cho mình một chiếc bể phù hợp nhất.


Tin tức liên quan

Cách ép cá 3 đuôi sinh sản
Cách ép cá 3 đuôi sinh sản

1246 Lượt xem

Cá ba đuôi vốn là một loài rất dễ sinh sản, có nhiều cách để ép cá ba đuôi sinh sản có thể ép chúng sinh sản theo cặp hoặc cho ép theo bầy.
Mẫu bình thủy tinh treo tường trồng cây
Mẫu bình thủy tinh treo tường trồng cây

798 Lượt xem

Nhiều vợ chồng trẻ lựa chọn cho mái ấm của mình những bình thủy tinh treo tường để nuôi cá cảnh đơn giản, tiện lợi, giúp tinh thần thoải mái, thiết kế nên những khoảng không gian sinh động gần gũi thiên nhiên hơn. Dưới đây sẽ là một số mẫu bình xinh xắn chắc chắn gia đình bạn sẽ cần.
Cách chăm sóc cá La Hán
Cách chăm sóc cá La Hán

1178 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là trào lưu mới của nhiều bạn trẻ hiện nay, có rất nhiều loại cá cảnh dễ nuôi và dễ chăm sóc, nhưng cá La Hán là giống cá được lựa chọn vì lạ và độc đáo. Cá Ha Hán dễ nuôi và lớn nhanh, tuy nhiên nếu không chăm sóc đúng cách thì sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn, cùng xem bí quyết nuôi cá La Hán đúng chuẩn.
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn

768 Lượt xem

Thảo luận về kinh nghiệm, thức ăn dành cho cá betta. Tìm hiểu về thức ăn, môi trường sống để chăm sóc loài cá betta này được tốt nhất...
Cá lau kiếng là gì? Lợi ích của cá lau kiếng cảnh
Cá lau kiếng là gì? Lợi ích của cá lau kiếng cảnh

1306 Lượt xem

Cá lau kiếng hay còn gọi là cá tỳ bà, cá dọn bể, cá lau kính. Là một trong những loại cá cảnh được hầu hết mọi người yêu thích và nuôi. Bởi cá không chỉ có tác dụng làm đẹp cho bể cảnh, mà còn vệ sinh bể cá cảnh 1 cách tự nhiên giúp người nuôi cá không cần mất nhiều thời gian và công sức vẫn có thể có những bể cá cảnh đẹp.
Cách chọn mua hồ cá mini cho người mới
Cách chọn mua hồ cá mini cho người mới

685 Lượt xem

Hồ cá mini trang trí trong nhà hay văn phòng ngày càng quen thuộc với mọi người, trở thành thú vui và niềm đam mê không riêng những người trung niên, hiện nay các bạn trẻ rất ưa chuộng nuôi hồ cá cảnh mini. Làm sao để chọn được hồ cá thích hợp, đặc biệt là những người mới chơi và hãy cùng khám phá cách chọn mua hồ cá mini.
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Mũi Đỏ - Sóc Đầu Đỏ
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Mũi Đỏ - Sóc Đầu Đỏ

852 Lượt xem

Cá Mũi Đỏ (sóc đầu đỏ), một loài cá cảnh đẹp cho hồ thủy sinh, bể cá cảnh, cá mũi đỏ không có cùng dòng họ với cá mắt xanh nhưng chúng khá giống nhau về hình dạng và màu sắc chỉ khác ở chỗ một con mũi đỏ một con thì có cặp mắt xanh lơ.
Có nên xây hồ cá trước nhà không?
Có nên xây hồ cá trước nhà không?

889 Lượt xem

Với những ngôi nhà có thiết kế sang trọng, một chiếc hồ cá trước nhà sẽ là một cách trang trí vô cùng ấn tượng, hay ho mà lại góp phần mang tính giải trí cho gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc rằng không biết có nên xây hồ cá phía trước nhà không. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp được thắc mắc của các bạn và giúp bạn đưa ra được quyết định cho riêng mình.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng