Một số mẫu bể cá mini đẹp

Bạn cảm thấy nhà hiện tại quá tù túng và ngột ngạt? Bạn muốn một không gian thư giãn, thoải mái. Vậy thì bể cá mini chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo vô vàn kiểu bể cá mini đẹp tuyệt trần và hợp phong thủy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu "bể cá mini xe đạp" dành cho người sành điệu

>>> Cách chọn màu cá cảnh cho gia chủ gặp nhiều may mắn

>>> Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường

Bể thủy sinh

Vấn đề môi trường Việt Nam hiện nay đang ngày càng trầm trọng. Đặc biệt là các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng…. Với số lượng dân cư đông đáng kể cũng đồng nghĩa với tình trạng ô nhiễm nặng nề từ rác thải, nhà máy, khí thải ô tô,…

Đối mặt không khí ngột ngạt ngoài đường thì mọi người đều hy vọng có một không gian xanh,sạch, thoải mái, thư thái mỗi khi ở nhà. Bể cá thủy sinh sẽ mang đến tổ ấm của bạn một không gian “xanh” đúng nghĩa. Nét đẹp từ hệ sinh thái với cây cối mô phỏng từ bể sinh thái siêu đẹp đảm bảo sẽ giúp tâm hồn bạn được gột rửa và luôn trong trạng thái bình yên mỗi khi ngắm nhìn.

Ngoài ra,nếu nhà bạn có giới hạn thì bạn có thể cân nhắc đến bể cá mini đẹp ngất ngây ở muôn vàn kiểu dáng. Bạn có thể đặt ở trên kệ tủ, bàn làm việc hoặc bất cứ đâu mà bạn muốn, cực kỳ tiện lợi và dễ dàng di chuyển qua lại.

Bể cá mini đẹp treo tường – Bức tranh thiên nhiên sống động, chân thật

Ngôi nhà sẽ quá đơn sơ nếu khuyết thiếu những vật trang trí. Nhưng cũng sẽ quá bề bộn và gây phản tác dụng nếu bạn đặt quá nhiều thứ nhỏ, linh tinh mà không theo quy luật. Tuy nhiên, một bể cá treo tường sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thiên nhiên sống động lạ thường. Là liều thuốc giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hữu dụng. Chỉ với vài phút thư giản, bạn sẽ cảm thấy mọi lo toan, nhọc nhằn trong cuộc sống đều được xua tan, chỉ còn lại những cảm hứng sảng khoái vô tận.

Bể cá trang trí – Sáng tạo bể cá mini đẹp mê say theo chính phong cách của bạn

Đối với dạng hồ cá này, bạn sẽ không cần phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian chăm sóc. Mà nó đòi hỏi sự tinh tường, khéo léo để bày trí những đồ vật nhân tạo như đá, sỏi, cây giả….kết hợp chúng lại sao cho hài hòa. Điều này sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo , biến ý tưởng về một môi trường thiên nhiên xanh sạch đẹp của mình trở nên chân thật nhất, sống động nhất.

Tùy theo sở thích và điều kiện sống của mỗi người mà các bạn có thể chọn cho mình những kiểu dáng, kích thước bể cá một cách phù hợp. Bể cá mini đẹp luôn được khuyến khích và ưa chuộng bởi tính gọn, nhẹ, di chuyển dễ dàng mà lại hợp túi tiền với hầu hết mọi người.


Tin tức liên quan

Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon

1306 Lượt xem

Cá betta Halfmoon là loại cá được mọi người ưa chuộng và cũng là loại cần được chăm sóc nhiều nhất vì đây là loại cá đuôi dài và không có khả năng tồn tại trong môi trường hoang dã.
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của cá Betta rẻ hay mắc
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của cá Betta rẻ hay mắc

367 Lượt xem

Cá betta hay còn gọi là cá xiêm đá, là một loại cá đẹp, sống linh hoạt và hòa đồng có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Dưới đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn mua cá betta cũng như cách mua cá betta giá rẻ ở các cửa hàng cá cảnh cho mọi người tham khảo.
Thông tin và đặc điểm của Cá Trạng Nguyên
Thông tin và đặc điểm của Cá Trạng Nguyên

1509 Lượt xem

Cá trạng nguyên là loài cá cảnh nhỏ nhắn nhưng lại có giá khá đắt đỏ vì nó mang vẻ đẹp lộng lẫy. Để nuôi loài cá này cũng tốn không ít công sức.
Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất
Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất

1056 Lượt xem

Để mua sắm bể cá cảnh mini giá rẻ trên thị trường không thiếu nơi bán, tuy nhiên mua hàng rẻ cũng đồng nghĩa với bạn mua hàng trôi nổi trên thị trường, không bền, không đẹp. Lựa chọn hocamini.vn sẽ thực sự là địa chỉ uy tín không chỉ những người “sành” chơi cá mà những người yêu cái đẹp luôn tin tưởng.
Thông tin và đặc điểm của loài cá rô Phi
Thông tin và đặc điểm của loài cá rô Phi

1534 Lượt xem

Cá rô phi sống ở môi trường nước ngọt, sống chủ yếu tại các kênh rạch, ao hồ, sông suối, phân bố nhiều nhất tại vùng nhiệt đới của các nước châu Phi và châu Á. Cá rô phi ăn tạp, dễ nuôi với khả năng sử dụng nhiều loại thức ăn dễ dàng tìm thấy trong tự nhiên.
Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ
Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ

445 Lượt xem

Bể cá mini là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng để trưng bày, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Vì mua bể cá mini cho trẻ chính là một trong những món quà mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển tâm sinh lý của các em.
Một số lưu ý về thức ăn cho cá mà bạn cần lưu tâm
Một số lưu ý về thức ăn cho cá mà bạn cần lưu tâm

352 Lượt xem

Cá là một loài động vật nhỏ, sức đề kháng không cao như nhiều loại động vật khác, sức khoẻ dễ bị ảnh hưởng khi môi trường thay đổi. Do đó, khi lựa chọn thức ăn cho cá trong bể cá mini, bạn nên cẩn thận và lưu tâm một vài điều trong bài viết dưới đây.
Nuôi cá cảnh phong thủy nên nuôi mấy con?
Nuôi cá cảnh phong thủy nên nuôi mấy con?

2378 Lượt xem

Cá cảnh không chỉ là sở thích, cách thể thư giản, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mà nó còn mang lại sự may mắn cho người nuôi. Với ý nghĩa đó mà nuôi cá cảnh phong thủy được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để mang lại sự phong thủy thì bạn cần biết cách lựa chọn cá khi nuôi. Vậy nuôi mấy con là thích hợp? Về số lượng cá thì có nhiều cách để lựa chọn, dưới đây là một số gợi ý.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng