Mẫu bể cá mini lý tưởng tặng bạn bè người thân

Bể cá mini hiện nay được thiết kế khá nhỏ gọn và khoa học phù hợp cho không gian nhỏ hẹp của văn phòng hay để bàn tại gia đình. Với kiểu dáng bắt mắt và độc đáo, các mẫu bể cá mini đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng mang lại nhiều ý nghĩa. Cùng tham khảo những mẫu bể cá lý tưởng dưới đây để lựa chọn được món quà thích hợp nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini để bàn học nên chọn loại nào?

>>> Cá cảnh nước ngọt dễ nuôi

>>> Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini USB để bàn

Những lưu ý khi lựa chọn bể cá mini làm quà

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mẫu thiết kế, kiểu dáng, kích thước khác nhau của bể cá mini  khiến khách hàng phân vân khi lựa chọn. Để lựa chọn bể cá làm quà lại thật khó khăn hơn vì bạn không thể biết được sở thích của người bạn muốn tặng quà như thế nào. Vậy để lựa chọn được một món quà vừa mang ý nghĩa lại đẹp mắt và khiến người tặng quà thích thú, hãy lưu ý những cách lựa chọn bể cá sau :

Hình dáng bể

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bể cá mini  khác nhau, khá đẹp mắt và tiện dụng như treo tường hoặc để bàn khá phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Tùy vào tài chính của cá nhân, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng thích hợp nhất.

Lựa chọn bể theo phong thủy

Đối với những người cẩn thận hơn và có chút kiến thức về phong thủy, bạn có thể lựa chọn bể cá phù hợp với vận mệnh của người nhận quà. Như vậy sẽ đem lại được nhiều điều may mắn và khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn với người mà bạn muốn tặng.

Ví dụ như bể cá hình lục giác phù hợp cho người hành Thủy, bể cá mini  hình tròn cho người thuộc hành Kim, bể hình chữ nhật cho người thuộc hành mộc …

Ý nghĩa khi lựa chọn bể cá mini làm quà tặng

Bể cá mini không chỉ là thiết bị nuôi cá tiện lợi, nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí khác nhau. Chúng có thể được thiết kế để treo tường hay đặt tại bàn làm việc cũng rất thuận lợi. Tuy nhiên khi tặng bể cá, chúng còn mang lại nhiều ý nghĩa cho người được nhận. Bởi theo phong thủy, Thủy là nguồn sống, tinh thần, nuôi dưỡng con người, động vật và cây cối.

Do đó, khi lựa chọn bể cá mini làm quà tặng cũng là mang tới cho người nhận nhiều điều may mắn trong công việc và cuộc sống. Nếu lựa chọn bể cá phù hợp được đặt đúng vị trí phong thủy và hợp với vận mệnh của người dùng. Chúng còn có thể khiến người nhận thay đổi vận mệnh, gia tăng tài lộc đáng kể.

Các mẫu bể cá mini lý tưởng

Các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu bể cá lý tưởng đang được bán trên thị trường hiện nay với giá thành không quá đắt, phù hợp với không gian sống và làm việc.

Bể cá mini đặt bàn

Với thiết kế khá dễ thương, bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn bể cá mini đặt bàn làm việc, hoặc đặt tại bàn của gia đình khá hợp lý. Chúng thường được trang trí nhiều kiều dáng khác nhau, và đáp ứng nhu  cầu nuôi cá cảnh số lượng ít. Với kích thước vừa phải, kiểu dáng đa dạng, thích hợp làm quà tặng vào dịp ý nghĩa.

Bể cá mini treo tường

Với không gian chật hẹp, bạn cũng có thể lựa chọn bể cá mini treo tường làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Chúng giúp tiết kiệm mặt sàn, chỉ cần dùng móc gắn vào tường chắc chắn là xong.

Các mẫu bể cá tiện lợi khác

Các bạn có thể lựa chọn thêm các mẫu bể cá mini tiện lợi khác hiện nay cũng đươc bày bán khá phổ biến như bể cá kết hợp 2 trong 1 : vừa trông cây phía trên và nuôi cá cảnh phía dưới. Bể cá cảnh thiết kế chậu rửa ở giữa tiện lợi. Hoặc các mẫu bể cá mini  có gắn đèn ngủ, hay đèn làm việc rất thú vị .

Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước của mình. Bể cá mini ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm quà tặng trong những ngày lễ ý nghĩa. Hãy lựa chọn một bể cá thích hợp khiến người thân và bạn bè của bạn bất ngờ nhé.


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Vương Miện
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Vương Miện

1097 Lượt xem

Cá Vương Miện – Six-banded Distichodus vốn rất được ưa chuộng để thả nuôi cùng bể với các loài cá ăn thịt cao cấp như Cá Rồng. Những dải màu sắc tuyệt vời và khá hiếm tạo nên giá trị cao cho loài cá Vương Miện. Cùng  tìm hiểu những thông tin thú vị vể loài cá cảnh này nhé.
Cá betta có giá bao nhiêu?
Cá betta có giá bao nhiêu?

958 Lượt xem

Cá Betta là một loài cá cảnh được thuần dưỡng từ lâu đời ở Thái Lan, chúng còn có một tên gọi khác là cá Xiêm. Với bộ vây chảy dài tuyệt đẹp cùng màu sắc sặc sỡ mà hiếm loài cá cảnh nào có được do đó chúng có giá trị thẩm mĩ và kinh tế khá cao. Giá cá Betta cũng không hề rẻ đối với những giống cá có bộ vây hiếm. Vậy tại sao chúng lại có giá trị kinh tế cao như vậy ? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết hôm nay.
Cá con mới đẻ ăn gì? Cách chăm sóc cá mới đẻ
Cá con mới đẻ ăn gì? Cách chăm sóc cá mới đẻ

9363 Lượt xem

Có rất nhiều người mặc dù rất giỏi chăm sóc cá cảnh, tuy nhiên lại rất lúng túng trong khâu chăm sóc cá con mới đẻ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật về cá con mới đẻ ăn gì và cách chăm sóc cá mới đẻ!
Dấu hiệu nhận biết cá bình tích sắp đẻ
Dấu hiệu nhận biết cá bình tích sắp đẻ

5496 Lượt xem

Cá Bình Tích một trong những loài cá dành cho người mới chơi cá, chúng đẹp, dễ nuôi, sinh sản tốt, dưới đây là bài viết dành cho những người chưa có kinh nghiệm nuôi loại cá này để có thể nắm rõ hơn.
Cách phân loại cá 7 màu
Cách phân loại cá 7 màu

2551 Lượt xem

Cá 7 màu là một trong số các loại cá cảnh phổ biến và được nuôi nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu một số cách phân loại cá 7 màu giúp bạn nhanh chóng chọn được các loại cá 7 màu ưng ý nhất.
Cách nuôi cá cảnh sống lâu
Cách nuôi cá cảnh sống lâu

944 Lượt xem

Cá cảnh là một trong những biện pháp giải trí vô cùng thú vị và hấp dẫn, thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, chúng ta luôn cần tìm hiểu thông tin, những cách nuôi cá cảnh sống lâu để giữ được vẻ đẹp cho bể cá. Hãy cùng tham khảo qua cách nuôi cá cảnh sống lâu trong bài viết dưới đây.
Nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh?
Nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh?

1612 Lượt xem

Cá cảnh không chỉ là vật nuôi thư giãn mà còn là điểm nhấn phong thủy cho ngôi nhà. Nuôi nhiều hay nuôi ít tùy thuộc vào thú chơi và chủ ý phong thủy của chủ nhân. Vậy bạn nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh là đủ? Cùng khám phá câu trả lời ngay dưới đây.
Cá 3 đuôi giá bao nhiêu?
Cá 3 đuôi giá bao nhiêu?

3961 Lượt xem

Trên thị trường, giới trẻ đang đổ xô nuôi cá ba đuôi, một giống cá cảnh không có gì xa lạ với những người nuôi cá chuyên hay nghiệp dư, cá ba đuôi vô cùng đẹp và rất dễ chăm sóc. Vậy giá cá 3 đuôi là bao nhiêu?

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng