Điểm danh 10 mẫu bể cá mini trang trí bán chạy nhất

Ngày nay có rất nhiều công cụ dùng để trang trí phòng khách, văn phòng, … như cây cảnh, các bức tượng hay những chiếc đồng hồ treo tường. Ngoài ra kiểu trang trí thông dụng nhất lại là các mẫu bể cá mini làm cho không gian thêm sinh động, có sức sống hơn. Vậy những mẫu bể cá mini nào đẹp và phù hợp để trang trí ?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu bể cá mini chữ C nhỏ đẹp cho người thích nuôi cá betta

>>> Một số mẫu bể cá mini cá tính, bắt mắt cho không gian của bạn

>>> Bể cá cảnh mini đa năng với nhiều chức năng

Bể cá mini giá treo

Không còn quen thuộc như những kiểu bể cá để bàn, bể cá mini giá treo đặc biệt hơn khi bể cá được treo trên giá. Có nhiều hình dạng giá treo bắt mắt như uốn theo hình chữ S, chữ C. Mẫu bể cá này rất chắc chắn vì giá treo làm bằng sắt và cũng phù hợp để trang trí.

Bể cá mini USB

Tên của bể cá này nghe có vẻ lạ nhưng lại là mẫu sản phẩm khá hot hiện nay. Bể cá USB có đầy đủ các tính năng như các bể cá khác, nhưng lại được thiết kế thêm đồng hồ để người dùng có thể tiện xem giờ.

Bể cá mini hình tròn

Đây là mẫu bể cá mini có kiểu dáng đơn giản và rất quen thuộc với mọi người. Có kích thước nhỏ và trông rất gọn gàng, những khách hàng yêu thích sự mộc mạc sẽ lựa chọn mẫu bể cá này để trang trí cho văn phòng, ngôi nhà yêu quý của mình.

Bể cá mini hình chữ nhật

Ngoài kiểu dáng tròn đơn giản, mẫu bể cá mini hình chữ nhật hay còn gọi là hình hộp cũng là một dạng bể cá mang tính cổ điển. Mẫu bể cá này thường có nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau, tạo thêm nhiều sự lựa chọn về kích thước cho người dùng.

Bể cá mini mẫu tam trụ

Được thiết kế theo phong cách độc đáo và mới lạ, mẫu bể cá tam trụ có thể treo được ba bể cá nhỏ khác nhau. Điều này giúp mọi người có thể dễ dàng trang trí cho căn phòng của mình với các loại cá nhỏ đa dạng ở những bể riêng.

Bể cá mini mẫu hình trái tim

Mẫu thiết kế này sẽ rất ấn tượng đối với người dùng vì kiểu dáng trái tim. Bể cá mini được treo trong khung sắt được uốn thành hình trái tim, tạo hình ảnh mới lạ và bắt mắt đến mọi người.

Bể cá mini mẫu hình xe đạp

Hình ảnh chiếc xe đạp nhỏ chở trên yên là bể cá mini cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Chiếc xe đạp được trang trí theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tạo điểm nhấn cho mẫu bể cá mini này.

Bể cá mini hình chiếc ly

Mẫu bể cá mini hình chiếc ly có kiểu dáng sang trọng và trang nhã, rất phù hợp để trang trí ở văn phòng làm việc hay phòng khách. Có hình dáng như một chiếc ly được phóng to ra, đây cũng là mẫu bể cá mini mới và rất hot hiện nay.

Bể cá mini hình chai rượu

Lấy ý tưởng từ vỏ chai rượu rỗng, nhiều nơi đã thiết kế riêng cho mình mẫu bể cá hình chai rượu rất đẹp và lạ mắt. Bể cá được làm bằng thuỷ tinh theo hình ảnh chai rượu, phần giữa thân chai được cắt ra để tiện cho việc nuôi cá.

Bể cá mini hình bóng đèn

Từ hình ảnh bóng đèn tròn mà chúng ta sử dụng hàng ngày, những người thợ đã chế tạo ra những bể cá thuỷ tinh theo hình ảnh này. Mẫu bể cá này khá lạ và độc đáo, rất thích hợp cho những ai thích sự mới mẻ và yêu nghệ thuật.

Từ những mẫu bể cá mini trên, các bạn hãy chọn cho mình một kiểu dáng thích hợp để trang trí cho văn phòng, ngôi nhà thân yêu của mình. Việc sở hữu một bể cá cũng giúp chúng ta cảm nhận được một nguồn năng lượng, sức sống mới cho ngày dài làm việc.


Tin tức liên quan

Cá đuôi kiếm nuôi bao lâu thì đẻ?
Cá đuôi kiếm nuôi bao lâu thì đẻ?

2977 Lượt xem

Là loài cá cực kỳ dễ nuôi và sinh sản nhanh, cá đuôi kiếm hay còn gọi là cá kiếm, cá hồng kim là loài được nhiều người lựa chọn để nuôi trong bể cá nhà mình. Để nhận ra loài cá kiếm trong các loại cá không quá khó, nó có cơ thể dài có màu sắc là màu ô liu kết hợp thêm hoa văn sọc đỏ màu vàng hay màu nâu hai bên khá nổi bật.
Trang trí văn phòng đẹp hơn với bể cá mini usb để bàn
Trang trí văn phòng đẹp hơn với bể cá mini usb để bàn

335 Lượt xem

Bể cá mini usb trang trí văn phòng là một trong những ý tưởng làm đẹp cho môi trường làm việc được nhiều người yêu thích. Bởi đây là một trong những sản phẩm trang trí văn phòng hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe của mọi người.
Top 10 mẫu bể cá mini để bàn đẹp nhất hiện nay
Top 10 mẫu bể cá mini để bàn đẹp nhất hiện nay

1475 Lượt xem

Bể cá cảnh mini là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ngày nay, trên thị trường, bể mini có đa dạng mẫu mã cũng như kích thước khác nhau. Dưới đây là top 10 mẫu bể cá mini để bàn đẹp nhất các bạn có thể tham khảo.
Thông tin và đặc điểm của loài cá hồng kim (cá đuôi kiếm )
Thông tin và đặc điểm của loài cá hồng kim (cá đuôi kiếm )

2158 Lượt xem

Cá đuôi kiếm được biết đến với nhiều tên gọi khác như cá hồng kim hay cá hoàng kiếm. Sở dĩ cá có tên gọi như thế là vì chính thanh kiếm dưới thùy đuôi của chúng, trông rất lạ mắt. Chiếc đuôi này không phải là vũ khí mà chỉ là vật trang trí giúp cho cá đuôi kiếm trống nổi bật hơn trong mắt những con cá cái.
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn

374 Lượt xem

Hocamini.vn là một trong những địa chỉ bán bể cá cảnh uy tín, chất lượng và được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, mỗi khi nhận được thắc mắc về địa chỉ bán bể cá mini uy tín. Chúng tôi thường khuyến khích bạn nên tìm hiểu và tham khảo địa chỉ này để mua được sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Vậy, tại sao nên mua bể cá mini tại hocamini.vn? Một số phân tích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về địa chỉ bán bể cá mini này.
Cách thay nước cho hồ cá
Cách thay nước cho hồ cá

1368 Lượt xem

Trong quá trình nuôi và chăm sóc cá cảnh thì công việc thay nước cho hồ cá là rất quan trọng. Vì bể cá có sạch thì mới tạo được môi trường sinh sống lành mạnh cho cá, đảm bảo cá luôn khỏe mạnh. Với những bước hướng dẫn sau đây sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn khi thay nước trong bể cá.
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Thủy Bao Nhãn
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Thủy Bao Nhãn

1565 Lượt xem

Cá vàng Thủy bao nhãn là một trong những giống cá rất đặc biệt thuộc loài cá vàng. Không giống như loài cá vàng thường hay cá vàng Shubukin, cá vàng Thủy bao nhãn có thân hình tròn hơn và có hình trứng. Chúng là loài cá đuôi đôi có hình dáng và kích thước tương tự cá vàng Celestial, tuy nhiên giống này có dáng mảnh mai hơn các giống cá hình trứng khác.
Các phụ kiện cần thiết khi làm bể thủy sinh
Các phụ kiện cần thiết khi làm bể thủy sinh

1289 Lượt xem

Để tạo được một bể thuỷ sinh đẹp mắt và ấn tượng, bạn cần có sự hỗ trợ của khá nhiều các phụ kiện khác nhau. Các phụ kiện này không những giúp cho bể của bạn đảm bảo được môi trường sống tốt nhất cho cá, cho các loại cây thuỷ sinh. Mà nó còn giúp làm đẹp, tăng độ thẩm mỹ lên rất nhiều.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng