Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

Trang trí nhà bằng hồ cá treo tường là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay. Với những hồ cá treo tường có thiết kế xinh xắn, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, hồ cá treo tường trong nhà cũng có khả năng đem lại vượng khí và may mắn cho gia chủ.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Một số mẫu bể cá mini cá tính, bắt mắt dành cho không gian của bạn!

>>> 5 lý do bể cá mini khiến bạn "thích mê"!

>>> Địa điểm bán bể cá mini tại TPHCM

Nếu bạn là người yêu thích những chú cá và ao ước có một trong nhà nhưng lại đang băn khoăn xem liệu loại bể cá nào có thể phù hợp với không gian sống khá khiêm tốn của mình thì bể cá mini treo tường có thể sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bể cá nhỏ nhắn đáp ứng được nhu cầu về không gian nhỏ hẹp thì bể cá mini treo tường là một lựa chọn hợp lý. 

Bể cá mini treo tường là loại bể có hình dạng như tấm gương cầu lồi, được treo trực tiếp vào tường nhà bằng một chiếc móc. Ưu điểm nổi trội của loại bể cá này là nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian và không chiếm bất cứ phần diện tích sàn nào, tuyệt đối phù hợp với những không gian nhỏ.

Ưu điểm của bể cá mini treo tường là lắp đặt dễ dàng và nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bể cá mini treo tường được làm từ chất liệu mica dẻo, căng, mịn và sáng bóng. Trông chiếc bể giống như bể thủy tinh nên rất sang trọng và đặc biệt bền đẹp. Chiếc bể cá xinh đẹp này có thể được sử dụng như như một bình hoa. Bạn vừa có thể ngắm những bông hoa xinh xắn ở trên và những chú cá tung tăng ở dưới quả là tuyệt phải không.

Kiểu bể cá này không chỉ nổi bật bởi ưu điểm tiết kiệm diện tích mà nó còn có thể sử dụng kết hợp như một bồn canh xanh để mang lại màu xanh cho không gian sống của bạn.


Tin tức liên quan

Lọc vi sinh là gì? Lợi ích của lọc vi sinh cho hồ cá cảnh
Lọc vi sinh là gì? Lợi ích của lọc vi sinh cho hồ cá cảnh

1392 Lượt xem

Lọc vi sinh là gì và lợi ích của nó đối với hồ cá cảnh ra sao? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cần biết về thiết bị này. Mởi các bạn cùng theo dõi.
Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi

610 Lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi được ưa chuộng và dùng để trưng bày trong các bể cá cảnh. Vì chúng không chỉ dễ chăm sóc, có tuổi thọ cao, mà còn có màu sắc và hình dáng bắt mắt. Từ đó, giúp người nuôi cá cảnh không phải vất vả nhiều mà vẫn có một bể cá như ý. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về vấn đề này như sau:
Các phụ kiện cần thiết khi làm bể thủy sinh
Các phụ kiện cần thiết khi làm bể thủy sinh

1276 Lượt xem

Để tạo được một bể thuỷ sinh đẹp mắt và ấn tượng, bạn cần có sự hỗ trợ của khá nhiều các phụ kiện khác nhau. Các phụ kiện này không những giúp cho bể của bạn đảm bảo được môi trường sống tốt nhất cho cá, cho các loại cây thuỷ sinh. Mà nó còn giúp làm đẹp, tăng độ thẩm mỹ lên rất nhiều.
Cá Ping Pong Bụng Bự
Cá Ping Pong Bụng Bự

2694 Lượt xem

Cá Ping Pong hay còn được gọi với cái tên cá vàng Ngọc Trai là loài cá cảnh đẹp với cái bụng phình to do sự đột biến về cấu trúc cơ thể tạo nên sự dễ thương có một không hai của giống cá vàng quý này.
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy

7096 Lượt xem

Cân bằng dưỡng khí trong bể nuôi luôn là vấn đề làm “đau đầu” nhiều gia chủ yêu thích cá cảnh. Khi bị thiếu oxi cá có thể bị ốm, lờ đờ hoặc tệ hơn là gây chết cá. Vậy làm sau để nhận ra kịp thời vấn đề này? Cùng “cảnh giác” với những dấu hiệu nhận biết cá cảnh bị thiếu oxi sau.
Tép cảnh ăn gì? Tổng hợp thức ăn cho tép cảnh
Tép cảnh ăn gì? Tổng hợp thức ăn cho tép cảnh

1522 Lượt xem

Tép cảnh ăn gì là một trong số các câu hỏi đang được khá nhiều người nuôi tép cảnh quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu một số loại thức ăn cho tép cảnh phổ biến nhất hiện nay.
Bố cục hồ thủy sinh Khe Núi Đá
Bố cục hồ thủy sinh Khe Núi Đá

1268 Lượt xem

Hồ 60cm A Brief Crack of Light của thành viên diễn đàn UKAPS – The_Iceman.
Cách chọn mẫu bể cá mini để bàn dành cho người mới
Cách chọn mẫu bể cá mini để bàn dành cho người mới

634 Lượt xem

Hiện nay bể cá mini để bàn đang rất được mọi người ưa chuộng để trang trí cho bàn làm việc, bàn tiếp khách, không gian sống của mình. Hình ảnh một bể cá mini sinh động tạo cho mọi người có cảm giác căng tràn sức sống hơn, tạo nhiệt huyết cho công việc của mình. Vì vậy nếu bạn đang chọn mua những mẫu bể cá mini để trang trí thì hãy lưu ý những điểm chính sau.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng