Mẫu "bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu

Với thiết kế ấn tượng, mẫu bể cá mini xe đạp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người nuôi cá sành điệu trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mua bể cá mini để bàn ở đâu?

>>> Bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn USB

>>> Bể cá tròn để bàn đẹp

Những năm vừa qua, xu hướng sử dụng bể cá mini để trang trí cho không gian, đặc biệt là không gian văn phòng ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì thế, rất nhiều mẫu bể cá đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một trong số đó phải kể đến bể cá mini xe đạp.

Ý tưởng thiết kế bể cá mini xe đạp

Đã từ lâu, những chiếc xe đạp đã trở thành một hình ảnh vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Một chiếc xe chở đầy hoa hay chở một người con gái Việt với tà áo dài trắng cùng mái tóc óng mượt thướt tha luôn in sâu vào trong tâm trí mỗi người bản địa.

Những hình ảnh đó có biết bao thi vị, do vậy, không hề khó hiểu khi xe đạp trở thành biểu tượng được biết bao nghệ nhân thiết kế tạo dựng cho sản phẩm của mình từ bao đời. Và đối với các sản phẩm của xã hội ngày nay như bể cá mini cũng không phải ngoại lệ. Mang nét đẹp tinh tế của sự kết hợp giữa hiện đại và cổ xưa, bể cá mini xe đạp ngày càng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía khách hàng.

Bể cá mini xe đạp – Sự lựa chọn của người sành điệu

Bể cá mini xe đạp là được biết đến là mẫu bể cá đang được rất nhiều người sành điệu lựa chọn trong thời gian qua. Sản phẩm gồm một bể cá mini bằng thủy tinh cùng một khung để bể cá hình xe đạp.

Phần bể được thiết kế hình cầu, làm bằng chất liệu thủy tinh theo công nghệ hiện đại, đem đến chất lượng trong suốt, không vẩn đục, khó có khả năng bị trầy xước. Phần khung xe đạp được làm từ sắt, được phủ một lớp sơn tĩnh điện không gỉ, giúp phần khung trở nên chắc chắn và giữ được vẻ đẹp lâu bền theo thời gian. Màu sơn đa dạng như trắng, đen, xanh,… do đó, tùy thuộc vào thiết kế tổng quan, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm có màu sắc phù hợp.

Một chiếc bể cá chứa đựng một hai chú cá sắc màu, tung tăng khuấy động làn nước được chở trên chiếc xe đạp được thiết kế tinh tế, cầu kỳ sẽ tạo nên hình ảnh ý vị, giúp giải tỏa căng thẳng, lo âu, nạp lại tinh thần sau một ngày dài làm việc vội vã.

Có lẽ chính bởi những ưu điểm nổi bật đó, bể cá mini xe đạp đang được rất nhiều dân công sở, đặc biệt là các chị em lựa chọn để bày trí trên bàn làm việc tại cơ quan, đơn vị.


Tin tức liên quan

Kinh nghiệm lựa chọn khi mua bể cá cảnh
Kinh nghiệm lựa chọn khi mua bể cá cảnh

1248 Lượt xem

Đối với nhiều người chơi cá cảnh, ngoài việc lựa chọn những giống cá đẹp và có giá trị thì bể cá cảnh cũng là một yếu tố góp phần làm nên giá trị thẩm mĩ của tổng thể ngôi nhà. Vậy lựa chọn mua bể cá cảnh ở đâu uy tín, chất lượng. Một số thông tin cơ bản dưới đây sẽ đem tới cho bạn đọc những kinh nghiệm quý giá nhất để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
Thông tin về cá Mai Quế, cá Mai Vàng, cá Hồng Cam
Thông tin về cá Mai Quế, cá Mai Vàng, cá Hồng Cam

1792 Lượt xem

Cá mai quế có tên khoa học: Aphyocharax. Giống như cá bống, cá mai quế cũng sống trong môi trường nước ngọt, nước trung tính với độ pH từ 6,5- 7,5, nhiệt độ từ 23 – 27 độ C.
Mua bể cá mini để bàn ở đâu?
Mua bể cá mini để bàn ở đâu?

873 Lượt xem

Nhiều người có sở thích nuôi cá cảnh nhưng lại bị cản trở bởi không gian quá nhỏ hẹp. Muốn có một bể cá trong phòng làm việc giúp tinh thần trở nên sảng khoái. Để đáp ứng nhu cầu đó, bể cá mini để bàn ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Vậy mua ở đâu tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tới địa chỉ uy tín ngay sau đây.
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi tép kiểng
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi tép kiểng

1008 Lượt xem

Nuôi tép kiểng là một trong những thú vui của nhiều người bởi chúng khá đặc biệt, khác hẳn với tép thông thường. Tuy nhiên, loại tép này nuôi không hề dễ dàng chút nào và chúng rất nhanh chết nếu không được chăm sóc đúng cách. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để biết thêm về các kinh nghiệm nuôi tép kiểng.
Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất?
Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất?

400 Lượt xem

Làm thế nào để chọn được một nơi cung cấp bể cá mini thật tốt không phải là việc đơn giản giữa rất nhiều nơi bày bán sản phẩm này trên thị trường hiện nay với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn phải là một người được trang bị đầy đủ kiến thức và thật thông thái để có thể tìm được cho mình một sản phẩm tốt nhất. Hãy tham khảo các lời khuyên dưới đây.
Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ?
Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ?

597 Lượt xem

Bạn muốn bố trí một chiếc bể cá mini để bàn làm việc để tạo thêm cảm hứng cho công việc? Bạn chưa biết nên đặt mua bể cá ở đâu chất lượng, đẹp, giá tốt? Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Cái tên nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini nhỏ xinh, giá rẻ. 
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Thủy Bao Nhãn
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Thủy Bao Nhãn

1567 Lượt xem

Cá vàng Thủy bao nhãn là một trong những giống cá rất đặc biệt thuộc loài cá vàng. Không giống như loài cá vàng thường hay cá vàng Shubukin, cá vàng Thủy bao nhãn có thân hình tròn hơn và có hình trứng. Chúng là loài cá đuôi đôi có hình dáng và kích thước tương tự cá vàng Celestial, tuy nhiên giống này có dáng mảnh mai hơn các giống cá hình trứng khác.
Hướng dẫn setup lọc tràn cho hồ cá cảnh
Hướng dẫn setup lọc tràn cho hồ cá cảnh

6903 Lượt xem

Hộp lọc tràn cho hồ cá cảnh có kết cấu khá đơn giản và thông minh đang là lựa chọn hàng đầu cho người chơi cá cảnh. Vậy bạn có biết cách thiết lập dụng cụ lọc và những lưu ý cần thiết hay không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng