Mẫu bể cá treo tường, bể cá giá treo nào thời thượng nhất hiện nay ?

Nuôi cá là thú vui tao nhã ngày càng trở nên phổ biến. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu bể cá đa dạng với các kiểu dáng cùng kích thước khác nhau. Bạn đang muốn tìm xem mẫu bể cá giá treo nào thời thượng nhất? Vậy thì hãy cùng đồng hành với chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Quà tặng sinh nhật bể cá mini ý nghĩa và sáng tạo

>>> Cách bài trí bể cá cảnh mini cho mọi người

>>> Cách chọn mua hồ cá mini cho người mới

Bể cá mini giá treo hình giọt nước

Với hình dáng treo giọt nước, mẫu bể này được khách hàng đánh giá rất cao và đang trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu tại thị trường. Bể có chiều cao 26cm với bình thủy tinh cao cấp phù hợp với mọi không gian từ bàn ăn đến kệ sách hay bên bệ cửa sổ. Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng kèm một cây nhựa cùng một gói sỏi màu để trang trí bể tạo không gian thẩm mỹ hơn. Hiện nay, tại cửa hàng Bể Cá Mini, sản phẩm được bán với giá ưu đãi 139.000 đồng .

Bể cá treo tường chữ C

Bể cá dạng treo hình chữ C là một trong những mẫu bể thời thượng nhất thị trường. Với kiểu dáng độc đáo, mang phong cách sang trọng, bể cá tô điểm giúp căn nhà thêm đẹp mắt hơn. Bình thủy tinh được làm với chất liệu cứng cáp, khó vỡ, khó trầy xước. Dây treo được làm chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn cá bảy màu, cá betta hay cá hồng kim nuôi trong bể. Hiện tại, bể được bán với giá 109.000 đồng.

Bể cá mini treo tường giá treo cung trăng

Là mẫu bể được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng, bể giá treo cung trăng chắc chắn đem đến sự hài lòng cho bạn. Được sản xuất từ chất liệu thủy tinh dày nên bể rất chắc chắn. Giá treo được làm bằng sắt định hình cứng cáp, bên ngoài được bọc thêm lớp sơn tĩnh điện tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ. Bể cá cung trăng độc đáo, mang nét đẹp nghệ thuật chắc chắn là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng người thân.

Bể cá cảnh giá treo dưa 16cm

Bể cá cảnh giá treo dưa 16cm chính là chọn lựa tuyệt vời cho bạn. Bể mang nét đẹp sáng tạo, thổi hồn không gian thêm sinh động. Được làm từ công nghệ sản xuất hiện đại, bể mang nét đẹp tinh tế. Sau những giờ làm việc căng thẳng, ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng trong bể sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái tinh thần. Bể đang được bán với giá khuyến mãi 139.000 đồng tại cửa hàng chúng tôi.

Bể cá cảnh mini treo tường hình ống tròn

Được đánh giá là mẫu bể thời thượng nhất, bể cá cảnh mini treo tường là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng ống tròn đem đến cho người nhìn sự đơn giản, nhẹ nhàng thoải mái nhưng vẫn luôn tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Với màu trắng thủy tinh cùng màu đen huyền bí của giá treo, mẫu bể tạo sự hài hòa với mọi không gian. Chỉ cần 109.000 đồng bạn đã sở hữu ngay mẫu bể đẹp mắt này.

Để trang trí căn phòng đẹp mắt, tạo không gian làm việc thoải mái nhất thì những chiếc bể cá treo tường thời thượng là lựa chọn hoàn hảo. Mang phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế là vẻ đẹp những mẫu bể này mang đến. Hãy ghé thăm cửa hàng Bể Cá Mini của chúng tôi để chọn lựa mẫu bể đẹp, độc đáo nhất với mức giá tốt nhất nhé!


Tin tức liên quan

Những lưu ý khi đặt bể cá theo phong thuỷ
Những lưu ý khi đặt bể cá theo phong thuỷ

363 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những phương pháp giải trí đầy thú vị và hiệu quả, chính vì vậy ngày càng có nhiều người có nhu cầu nuôi cá cảnh ngay tại nhà. Tuy nhiên, để sở hữu một bể cá cảnh phù hợp, bạn còn phải quan tâm đến vấn đề phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bể cá theo phong thủy.
Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên
Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên

2077 Lượt xem

Cá thần tiên hay còn gọi là Pterophyllum scalare,  cá ông tiên. Là một trong những loại cá cảnh nước ngọt sống chủ yếu trong vùng nhiệt đới. Loại cá này được đánh giá là loại cá bắt mắt và có màu sắc rực rỡ nên được nhiều người chọn nuôi. Vậy, tại sao cá thần tiên lại được yêu thích đến vậy, một số chia sẻ của chúng tôi về: Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết nhất về việc nuôi cá loại cá này.
Khi mua cá cảnh cần lưu ý những gì?
Khi mua cá cảnh cần lưu ý những gì?

766 Lượt xem

Chọn mua cá cảnh là một trong những công đoạn quan trọng mà những người nuôi cá cảnh nên đặc biệt quan tâm. Vì việc làm này sẽ có tác động trực tiếp chất lượng nuôi cá trong hồ. Bên cạnh đó, chọn nuôi cá cảnh cũng là ảnh hưởng không nhỏ tới cảnh quan của bể cá nhà bạn. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý khi mua cá cảnh nhằm giúp bạn chọn mua cá cảnh phù hợp nhất.
Các bước vệ sinh bể cá mini trong căn nhà của bạn
Các bước vệ sinh bể cá mini trong căn nhà của bạn

603 Lượt xem

Vệ sinh bể cá mini là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bể cá của bạn. Nó không những giúp cá trong hồ của bạn luôn khoẻ mạnh, mà còn giúp cảnh quan chung của bể cá trở nên tuyệt vời và sắc nét.  Vậy có những bước nào để việc vệ sinh được tốt nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!
Cách nuôi cá cảnh sống lâu
Cách nuôi cá cảnh sống lâu

964 Lượt xem

Cá cảnh là một trong những biện pháp giải trí vô cùng thú vị và hấp dẫn, thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, chúng ta luôn cần tìm hiểu thông tin, những cách nuôi cá cảnh sống lâu để giữ được vẻ đẹp cho bể cá. Hãy cùng tham khảo qua cách nuôi cá cảnh sống lâu trong bài viết dưới đây.
Các loài cá cảnh rẻ tiền
Các loài cá cảnh rẻ tiền

1613 Lượt xem

Một lời khuyên chân thành đối với các anh em vừa mới tập nuôi cá cảnh không nên vội vàng chọn ngay những chú cá cảnh hiếm và đắt tiền, lý do đó chính là khi vừa tập chơi cá cảnh kinh nghiệm nuôi chưa có, kiến thức về cá cảnh cũng chưa thực sự nhiều, quá trình chăm sóc nuôi dưỡng cá cảnh là một nghệ thuật lâu dài. Chính vì vậy những chú cá cảnh rẻ tiền sẽ là những lựa chọn tối ưu.
Những tiêu chí lựa chọn bể cá cảnh
Những tiêu chí lựa chọn bể cá cảnh

506 Lượt xem

Đối với những người mới bắt đầu thú chơi cá cảnh, tất cả đều là những câu hỏi lớn, nhất là việc chọn lựa bể cá cảnh phù hợp nhất trong vô vàn những thể loại, kích thước,… bể cá cảnh như hiện nay. Vì vậy, mỗi người cần phải đặt ra những tiêu chí chọn bể cá cảnh phù hợp.
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo

1562 Lượt xem

Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo  Chắc có lẽ 500 anh em đã tìm hiểu về việc nuôi cá cảnh hợp phong thủy đúng không? Một điều khác cũng quan trọng ngang ngửa với nuôi cá cảnh hợp phong thủy đó chính là nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng