Một số mẫu bình thủy tinh trồng cây đẹp

Bài viết giới thiệu một số bình thủy tinh trồng cây đẹp, từ đó giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm vừa ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nghệ thuật bài trí bể cá mini nơi bàn làm việc

>>> Cách chọn cá nuôi cho bể cá mini

>>> Bể cá mini giá bao nhiêu?

Sử dụng bình thủy tinh trồng cây đang trở thành một xu hướng mới được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Vì thế, mẫu mã bình thủy tinh cũng ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Để chọn cho mình chiếc bình vừa ý nhất, hãy cùng tham khảo một số mẫu bình thủy tinh trồng cây được chia sẻ trong bài viết dưới đây.   

Bình thủy tinh trồng cây để bàn hình trứng

Bình thủy tinh trồng cây hình trứng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian qua. Lòng bình khá sâu và rộng, diện tích bình lớn do đó, giúp chúng ta có thêm nhiều không gian trang trí hơn. Bình có dạng hình trứng rất dễ thương, tạo được ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên.  

Bình thủy tinh trồng cây hình cầu

Bình thủy tinh trồng cây hình cầu được đặt tại bàn, treo trên khung sắt hay treo bằng dây vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Kích thước quả cầu đa dạng, do đó, tùy thuộc vào không gian, nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một bình thủy tinh phù hợp.

Bình thủy tinh trồng cây hình giọt nước

Một mẫu bình thủy tinh khác cũng được nhiều người lựa chọn là bình thủy tinh trồng cây hình giọt nước. Sản phẩm có thể dùng dây để treo trong không gian hoặc sử dụng giá treo để bàn. Mẫu bình này phù hợp vào bày trí tiểu cảnh với các loại cây như xương rồng, hoa sen đá,… Ngoài ra có thể dùng bình để trang trí hoa tươi hoặc các loại tiểu cảnh khô cũng vô cùng phù hợp.

Bình thủy tinh trồng cây kết hợp nuôi cá cảnh

Khoảng thời gian qua, xu hướng trồng cây nuôi cá cảnh ngày càng được giới văn phòng ưa chuộng để mang đến không gian xanh mát, tạo hứng khởi trong công việc. Thấu hiểu được điều đó, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra mẫu bình thủy tinh trồng cây kết hợp nuôi cá cảnh 2 trong 1 vô cùng độc đáo.

Phần chậu cây bên trên, phần bể cá bên dưới, một sự phối hợp hoàn hảo mang đến vẻ thanh lịch. Hệ sinh thái thu nhỏ được thiết lập ngay trong không gian sống, làm việc của bạn, vô cùng tiện lợi mà vẫn tạo nên sự ấn tượng, tinh tế.

Hi vọng với những thông tin về một số bình thủy tinh trồng cây được trình bày ở trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích về lĩnh vực này, từ đó có thêm phương án để tìm ra cho mình một mẫu sản phẩm đáp ứng nhu cầu.

Một số mẫu bình thủy tinh đẹp :

 

,

 


Tin tức liên quan

Có nên đặt bể cá cảnh trong phòng ngủ?
Có nên đặt bể cá cảnh trong phòng ngủ?

1133 Lượt xem

Ngoài phòng khách, nhiều người còn thích đặt bể cá trong phòng ngủ vì muốn làm nó sinh động. Tuy nhiên, xoay quanh vấn đề này vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, có người đồng ý, nhưng có người lại phản bác, do đó, làm mọi người băn khoăn khi quyết định. Vậy phòng ngủ có phải là vị trí tốt để đặt bể cá hay không?
Cá trân châu là gì? Cách nuôi cá trân châu
Cá trân châu là gì? Cách nuôi cá trân châu

3030 Lượt xem

Bạn có phải là người thích nuôi cá cảnh? Bạn đã nuôi những loài cá cảnh nào? Bạn có biết loài cá trân châu không? Bài viết này sẽ giúp cho các bạn biết thêm kiến thức về cá trân châu và cách nuôi cá trân châu để bể cá nhà bạn thêm thành viên mới nhé!
Tại sao nên đặt bể cá trong phòng làm việc?
Tại sao nên đặt bể cá trong phòng làm việc?

392 Lượt xem

Bể cá thuộc tính Thủy nên có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí và có thể làm mạnh thêm luồng khí cát hoặc thậm chí cả khí hung ở hướng đó. Tuy nhiên, việc đặt bể cá trong phòng làm việc cần có những lưu ý nhất định.
Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?
Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?

1651 Lượt xem

Đối với một vài người nuôi cá cảnh, cho ăn là công việc cơ bản, không cần quá nhiều sự quan tâm. Cho cá cảnh ăn là một việc tưởng chừng đơn giản, nhưng vô cùng quan trọng. Quyết định trực tiếp đến sức khỏe và quá trình sinh trưởng của cá. Do đó, nếu bạn muốn hiểu và thực hiện tốt hơn, nhằm chăm sóc toàn diện cho đàn cá nhà mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những kinh nghiệm được chia sẻ sau đây.
Kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá betta trên 3 tháng tuổi
Kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá betta trên 3 tháng tuổi

663 Lượt xem

Môi trường tốt nhất để nuôi cá betta là nước mềm, ấm và có độ PH trung tính hoặc nhẹ. Đây là một loại cá yêu nước tĩnh nên chúng không thích hợp cho các bể có chạy oxi hay nước lọc.
Bể cá mini hấp dẫn dành cho dân chơi sành điệu
Bể cá mini hấp dẫn dành cho dân chơi sành điệu

609 Lượt xem

Thay vì dành nhiều thời gian cho những chiếc hồ cá lớn thì giờ đây, bể cá mini lại được ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt, nhiều mặt hàng có thiết kế mới lạ đã ra đời, phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá thêm những điều thú vị về sản phẩm nhé!
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tài Phát
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tài Phát

1517 Lượt xem

Cá tài phát với màu hồng đặc trưng hay màu trắng bạc quyến rũ chắc chắn sẽ đem lại vận may “phát tài sai lộc” cho gia chủ. Chính vì vậy mà loài cá này được đặc biệt ưa chuộng không kém gì so với cá rồng và cá la hán.
Vị trí đặt bể cá phong thủy cho gia chủ
Vị trí đặt bể cá phong thủy cho gia chủ

547 Lượt xem

Việc đặt bể cá cảnh đúng vị trí không những trang trí cho ngôi nhà mà còn giúp kích hoạt được tài lộc và tránh những "phạm quy" trong phong thủy nhà luôn được nhiều người quan tâm. Hãy cùng khám phá những nguyên tắc cơ bản để có được một bể cá hợp phong thủy giúp mang lại tài lộc cho gia chủ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng