Các mẫu chậu thủy tinh để bàn đẹp

Bạn đang muốn tìm chậu thủy tinh để bàn đẹp để trang trí cho căn phòng của mình thêm phần sinh động. Các mẫu thủy tinh tại shop hocamini.vn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất

>>> Bể cá tròn để bàn đẹp

>>> Tổng hợp các mẫu bể cá mini để bàn đẹp

Chậu thủy tinh để bàn kiểu xe đạp teen

Nghe tên gọi thôi cũng đủ để hấp dẫn các bạn trẻ với mẫu chậu thủy tinh để bàn kiểu dáng này. Chậu thủy tinh để bàn được khéo léo đặt trên phần sau của chiếc xe đạp được nhà sản xuất tinh tế thiết kế theo hình ảnh chiếc xe đạp teen.

Chậu thường có kiểu dáng hình cầu được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt, không vẩn đục, không trầy xước cho bạn thỏa sức sáng tạo thêm cây cỏ, hoa lá để tô điểm thêm cho chiếc chậu thêm phần xinh tươi.

Hơn nữa, xe đạp cũng được chế tạo vô cùng chắc chắn, cứng cáp, được sơn tĩnh điện bên ngoài, có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài hoặc di chuyển sản phẩm để ở trong sân vườn, ngoài trời mà không phải lo lắng sản phẩm nhanh hỏng.

Chậu thủy tinh để bàn kiểu treo giọt nước

Chậu thủy tinh treo trên giá sắt được chế tác vô cùng nghệ thuật với những đường cong uốn lượn nhưng vẫn vô cùng cứng cáp.

Thoạt nhìn, mẫu chậu thủy tinh này bạn sẽ có cảm tưởng như đang được nhìn thấy giọt nước khổng lồ treo lơ lửng vậy. Kiểu dáng này rất thích hợp với không gian làm việc chật chội, bởi giá treo chiếm một diện tích rất nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể đặt ở bất kỳ đâu trên bàn mà bạn muốn.

Chậu thủy tinh mini treo trái tim

Bạn là người yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì mẫu chậu thủy tinh treo mini trái tim chính xác là sản phẩm dành cho bạn.

Tương tự như chậu thủy tinh kiểu treo giọt nước nhưng phần giá treo được người thợ tài tình thiết kế thành hình trái tim với phần móc treo ở giữa rất bắt mắt. Chậu thủy tinh để bàn tại shop hocamini.vn đều là thủy tinh dày và được bọc xốp cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự bền bỉ của sản phẩm

Chậu thủy tinh để bàn không chỉ để làm tăng thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà mà còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy, đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa đây còn là món quà độc đáo và ý nghĩa để dành tặng những người thân thương trong các dịp đặc biệt. Shop hocamini.vn với vô vàn các mẫu chậu thủy tinh để bạn đẹp mê ly cùng giá thành không thể tốt hơn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm được sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất.


Tin tức liên quan

Bể cá mini để bàn học nên chọn loại nào?
Bể cá mini để bàn học nên chọn loại nào?

858 Lượt xem

Thư giãn và làm đẹp góc bàn học bằng bể cá mini đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Mỗi người chủ có tính cách, gout thẩm mỹ và yêu thích các loài cá khác nhau, nên lựa chọn loại bể cá mini để bàn học cũng rất phong phú. Cùng đi tìm loại bể cá nào là phù hợp với bạn qua bài viết sau.
Các loại cá cảnh hiền lành, dễ sống
Các loại cá cảnh hiền lành, dễ sống

2937 Lượt xem

Bạn đang có ý định nuôi cá cảnh tại nhà nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết chọn nuôi giống cá nào phù hợp. Đối với những người chưa có kinh nghiệm chơi cá cảnh, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những giống cá cảnh hiền dễ sống chung sau đây để có một bể cá thật đẹp trong nhà nhé.
Bể cá tròn để bàn đẹp
Bể cá tròn để bàn đẹp

1284 Lượt xem

Nếu bạn yêu thích việc nuôi cá cảnh nhưng lo ngại về diện tích khiêm tốn của nhà mình hay đơn giản vì e ngại việc chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên thì đừng ngại ngần tìm đến Bể cá tròn để bàn. Bể cá tròn để bàn sẽ là giải pháp cực kỳ thú vị dành cho bạn!
Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch
Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch

6366 Lượt xem

Cá dọn bể là một trong những loại cá khá đặc biệt. Bên cạnh tính năng trang trí và làm đẹp cho bể cá, chúng còn có tác dụng giúp bạn dọn sạch môi trường nước của bể cảnh. Từ đó, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo môi trường nước trong lành và sạch sẽ hơn cho các loại cá sinh trưởng và phát triển. Vậy, Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi.
Mẫu bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu
Mẫu "bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu

590 Lượt xem

Với thiết kế ấn tượng, mẫu bể cá mini xe đạp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người nuôi cá sành điệu trong thời gian qua.
Dấu hiệu cá đuôi kiếm sắp đẻ
Dấu hiệu cá đuôi kiếm sắp đẻ

2639 Lượt xem

Vẫn là những chia sẽ về loài cá đuôi kiếm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cá cảnh đây mọi người. Cùng lấy giấy bút note ngay những thông tin và dấu hiệu nhận biết cá đuôi kiếm sắp đẻ sau đây để bổ sung thêm kiến thức về loài cá đuôi kiếm xinh đẹp và độc đáo này nhé!
Cá con mới đẻ ăn gì? Cách chăm sóc cá mới đẻ
Cá con mới đẻ ăn gì? Cách chăm sóc cá mới đẻ

9441 Lượt xem

Có rất nhiều người mặc dù rất giỏi chăm sóc cá cảnh, tuy nhiên lại rất lúng túng trong khâu chăm sóc cá con mới đẻ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật về cá con mới đẻ ăn gì và cách chăm sóc cá mới đẻ!
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh hợp phong thuỷ
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh hợp phong thuỷ

423 Lượt xem

Trong phong thủy, tất cả những yếu tố liên quan đến gia chủ như tuổi tác, mệnh và giới tính,… luôn được đặt lên hàng đầu. Và nuôi cá cảnh cũng không ngoại lệ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem tuổi nuôi cá cảnh hợp phong thủy để có thể trang bị những kiến thức cần thiết để nuôi cá cảnh.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng