Mệnh mộc có nên nuôi cá cảnh không?

Xu hướng nuôi cá cảnh ngày càng phổ biến và tạo nên một trào lưu nhộn nhịp hiện nay, yêu thích và đam mê với cá cảnh giúp mọi người thư giãn, giảm mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày. Bên cạnh đó việc nuôi cá cảnh cũng mang những ý nghĩa phong thủy đặc biệt đối với mệnh của mỗi người, hãy cùng tìm hiểu người mệnh mộc có nên nuôi cá cảnh không?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mệnh Mộc nuôi cá gì?

>>> Mệnh Kim có nên nuôi cá cảnh không?

>>> Mệnh Hỏa có nên nuôi cá cảnh không?

Bật mí lý do người mệnh mộc nên nuôi cá cảnh

Phong thủy nghiên cứu tất cả những yếu tố có ảnh hưởng đến nguồn năng lượng, tài lộc, vận may và sức khỏe của con người. Hiện nay rất nhiều người chọn nuôi bể cá cảnh phong thủy để trang trí, đặc biệt là để thu hút những điều may mắn đến cho mình và mọi người.

Mệnh mộc có nên nuôi cá cảnh không? Để trả lời cho câu hỏi này hãy xem những lý do vì sao nuôi cá cảnh rất thích hợp đối với người mệnh mộc nói riêng, và đối với tất cả mọi người nói chung.

- Theo nghiên cứu cho thấy người mệnh mộc thường có tính cách lạc quan, vui vẻ và hòa đồng, dễ dàng hòa nhập với cuộc sống xung quanh.

- Người mạng mộc nên chọn nuôi bể cá cảnh, bể cá cảnh trang trí đại diện cho thủy và theo phong thủy thì thủy sinh ra mộc, vì vậy việc nuôi cá cảnh sẽ hỗ trợ và góp phần tăng thêm những điều may mắn cho người mệnh mộc.

- Bể cá giúp cho ngôi nhà, môi trường làm việc gần gũi với thiên nhiên hơn và làm tăng sinh khí, tích tụ tài lộc cho gia chủ.

Hướng dẫn chọn nuôi cá cảnh phù hợp phong thủy cho người mệnh mộc

Sở hữu bể cá thủy sinh đẹp là mong muốn của hầu hết những người nuôi cá cảnh, người mệnh mộc nên nuôi cá cảnh theo phong thủy thích hợp để mang lại những ý nghĩa tốt trong cuộc sống hàng ngày.

Mệnh mộc nên chọn nuôi các loại cá như: cá Vàng, cá Chép, cá Rồng, cá La Hán, cá Nheo…mỗi loại cá đều có ý nghĩa riêng, tuy nhiên đều mang những điều may mắn, cát lợi, tài vận và sức khỏe cho gia chủ.

 

Hình dáng bể cá thích hợp nhất là hình chữ nhật, hình ảnh tượng trưng cho mộc nên sẽ tăng thêm sự may mắn.

Khi trang trí và lựa chọn màu sắc, người mệnh mộc khi nuôi cá cảnh nên tránh lựa chọn màu trắng và ánh kim, màu sắc này thuộc mệnh kim và mang ý nghĩa tương khắc với mệnh mộc.

Người có mệnh mộc khi chọn nuôi cá cảnh nên chú ý về số lượng, 3 đến 8 con là thích hợp nhất trong hồ thủy sinh của gia chủ mệnh mộc.

Trang trí hồ nuôi cá cảnh trong nhà vừa giúp cho không gian xanh mát, đẹp hơn và đặc biệt mang giá trị phong thủy. Những thông tin hữu ích trên là câu trả lời mệnh mộc có nên nuôi cá cảnh không, thú vui tao nhã vừa tạo sự thư giãn giải trí vừa giúp người mệnh mộc thu hút tài vận, may mắn và thành công.


Tin tức liên quan

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường

363 Lượt xem

Ngày nay, con người đang dần đánh mất đi sự gắn kết với thiên nhiên. Điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta vốn đã xô bồ nay lại trở nên ngột ngạt và khô khan hơn bao giờ hết.
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy

7626 Lượt xem

Cân bằng dưỡng khí trong bể nuôi luôn là vấn đề làm “đau đầu” nhiều gia chủ yêu thích cá cảnh. Khi bị thiếu oxi cá có thể bị ốm, lờ đờ hoặc tệ hơn là gây chết cá. Vậy làm sau để nhận ra kịp thời vấn đề này? Cùng “cảnh giác” với những dấu hiệu nhận biết cá cảnh bị thiếu oxi sau.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Ping Pong
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Ping Pong

1159 Lượt xem

Cá Ping Pong là loại cá thuộc họ nhà cá vàng. Có nhiều ưu điểm đặc sắc và là một trong số các loại cá cảnh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đây là một số thông tin và kĩ thuật nuôi cá Ping Pong mà chúng tôi giới thiệu để bạn có thể hiểu rõ hơn về chủng loại cá này.
Những điều cơ bản dành cho người mới nuôi cá cảnh
Những điều cơ bản dành cho người mới nuôi cá cảnh

886 Lượt xem

Vì hiểu được những khó khăn đó đối với người mới chơi cá, tôi xin cung cấp những bước ban đầu giúp mọi người tiếp cận việc nuôi cá dễ dàng hơn.
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá cảnh dành cho người mới
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá cảnh dành cho người mới

689 Lượt xem

Nuôi cá cảnh trở thành thú vui chơi mới lạ và là niềm đam mê của rất nhiều người hiện nay. Làm thế nào để cá phát triển và sinh trưởng tốt là vấn đề khá đơn giản với những người nuôi lâu, tuy nhiên đối với người mới thì không dễ dàng, hãy cùng xem các tiêu chí hướng dẫn cho người mới những kinh nghiệm hữu ích khi nuôi cá cảnh.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá sấu hỏa tiễn
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá sấu hỏa tiễn

2728 Lượt xem

Cá sấu hỏa tiễn (hay còn gọi là cá hỏa tiễn, cá mỏ vịt, cá nhái đốm, cá láng đốm, cá sấu mõm dài,…) có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, là một trong những loài cá cảnh phàm ăn, sinh trưởng nhanh và rất hung dữ.
Tại sao bể cá mini văn phòng lại được dân văn phòng ưa chuộng đến vậy?
Tại sao bể cá mini văn phòng lại được dân văn phòng ưa chuộng đến vậy?

374 Lượt xem

Bạn có biết chỉ một vài năm trở lại đây, bể cá mini văn phòng nói riêng và bể cá mini nói chung đã trở thành trào lưu nghệ thuật nuôi cá cảnh của giới trẻ không? Mỗi khi bạn ra cửa hàng bán cá bên đường hay shop hoành tráng chuyên bán bể cá mini hẳn là thấy không khí rất nhộn nhịp phải không nào.
Hướng dẫn cách làm bể cá mini bằng kính
Hướng dẫn cách làm bể cá mini bằng kính

1308 Lượt xem

Bạn là người thích nuôi cá cảnh phải không? Bạn đang muốn trang trí cho mình một góc phòng thật xinh theo sở thích? Nhưng chỉ với một số tiền khá ít ỏi bạn vẫn còn băn khoăn liệu mình có thể làm được gì. Thì đây, bài viết này sẽ có câu trả lời cho bạn. Chỉ cần có chút hoa tay thôi, làm bể cá mini bằng kính sẽ thật dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng