Mệnh mộc nuôi cá gì?

Lại là chuyên mục mệnh gì nuôi cá gì cho hợp phong thủy, bài viết này sẽ mách nước cho bạn mệnh mộc nên nuôi cá gì để hợp phong thủy giúp gia chủ tăng tài lộc và may mắn.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mệnh Kim nên nuôi cá gì?

>>> Cách phân biệt cá 3 đuôi trống và mái

>>> Thông tin và đặc điểm của cá Trạng Nguyên

Lợi ích của việc nuôi cá cảnh đối với gia chủ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, đây được coi là một cách giúp giảm stress rất hiệu quả. Đối với căn nhà của bạn nó được coi như là một đồ nội thất trang trí đẹp và cực chất.

Bạn là mệnh gì sẽ có những những lời khuyên nên nuôi loài cá nào bao nhiêu con để giúp mang lại nguồn năng lượng tốt cho cả căn nhà lẫn gia chủ.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn biết người mệnh mộc nuôi cá gì?

Nôm na bạn cứ tạm hiểu thế này, mộc tức là gỗ đại diện cho sự đâm chồi nảy lộc và mùa xuân sự năng động cạnh tranh.

Dựa vào quan hệ tương sinh thì các chuyên gia phong thủy khuyên những người có mệnh mộc nên có một bể cá cảnh trong nhà mình.

Lẽ thường tình thì thủy sẽ hỗ trợ giúp mộc phát triển hơn, trong trường hợp này cũng vậy. Bể cá cảnh đại diện cho thủy sẽ giúp cho những gia chủ mang mệnh mộc phát triển hơn, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Ngoài ra thì các màu sắc trong bể cá cảnh như màu xanh, đen…  cũng góp phần làm tăng thêm sinh lực cho người mệnh mộc.

Một bể cá cảnh chỉ đạt đến cảnh giới đẹp hoàn hảo khi nó đáp ứng được các tiêu chí vừa đẹp mắt về màu sắc cách trang trí vừa phải chọn các loài cá cảnh nuôi làm sao để hợp phong thủy và chúng phải chung sống thuận hòa với nhau.

Đây là điều bạn quan tâm, những loài cá bạn nên chọn cho người mệnh mộc là:

+ Cá vàng: là loài cá rất phổ biến, chúng rất dễ nuôi đặc biệt chúng được nhiều người vừa mới nuôi cá cảnh chọn nuôi. Chúng được đánh giá là loài cá nên nuôi với người mệnh mộc giúp người mệnh mộc phát tài phát lộc và may mắn.

+ Cá huyết anh vũ: là một loài cá âm dương, nó đứng đầu trong tất cả các loài cá phong thủy, có một màu đỏ khá nổi bật và bắt mắt.

+ Cá chép: chắc hẳn ai cũng biết đây là một loài cá có nguồn gốc từ Nhật Bản, hoa văn quanh cơ thể chúng rất đặc biệt i như những hình tatoo vậy.

+ Cá đĩa, cá la hán, cá nheo: là những loài cá mà người mệnh mộc nên nghĩ tới khi đi mua cá để nuôi. Bởi chúng có một vẻ ngoài khá xinh đẹp nổi bật và rất hòa thuận với nhau.

Người mệnh mộc nên nuôi 8 con cá vàng với 1 con cá đen điều này tượng trưng cho sự gia tăng tài lộc, bảo vệ tài lộc không thất thoát. Số lượng cá cảnh của người mệnh mộc chỉ nên nuôi từ 3 tới 8 con.

Hy vọng rằng vài chia sẻ nhỏ nhoi trên đây đã giúp người mệnh mộc biết được mình nên nuôi những cá gì trong bể cá nhà mình và nuôi bao nhiêu con thì sẽ hợp phong thủy.


Tin tức liên quan

Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hồng Đào
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hồng Đào

783 Lượt xem

Cá râu anh đào hay còn gọi là cá hồng đào, cá huyết hồng đào thích hợp cho người mới tập nuôi cá cảnh, cá hồng đào thích hợp nuôi trong bể thủy sinh, tuy nhiên bản tính chúng khá nhút nhát.
Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi

1672 Lượt xem

Được đánh giá là loài cá cảnh đẹp dễ nuôi cá lia thia được rất nhiều người ưa thích, dưới đây là những tìm hiểu về loài cá này để bạn có thể biết rõ hơn. Cá lia thia còn có tên khác là cá chọi hoặc cá xiêm rồng, hay cá betta. Tên tiếng Anh là Siamese fighting fish còn được gọi là “betta fish” hoặc “betta”. Tên của chi này có nguồn gốc từ “ikan bettah”  đây là một ngôn ngữ địa phương của Malaysia.
Hồ nuôi cá Bình Tích
Hồ nuôi cá Bình Tích

1058 Lượt xem

Cá Bình Tích là loại cá cảnh nước ngọt, chúng rất dễ nuôi và đa dạng sắc màu và dễ sinh sản trên đây là hồ nuôi loài cá cảnh Bình tích dễ thương này.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Bống Mắt Tre
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Bống Mắt Tre

1386 Lượt xem

Cá bống mắt tre có tên khoa học Brachygobius doriae tên tiếng việt gọi nó là cá bống ống điếu, cá bống ong nghệ vì chúng có hình dáng nhỏ bé và màu sắc sọc như chú ong vàng chăm chỉ trong bể thủy sinh.
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?

1117 Lượt xem

Bể cá cảnh mini để bàn nhỏ gọn, tiện dụng là sản phẩm rất được quan tâm hiện nay. Bạn có thể tìm mua mẫu bể cá này ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm giữa các đơn vị đều có sự chênh lệch. Vậy giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay? Đâu là địa chỉ xứng đáng để chọn mặt gửi vàng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn

445 Lượt xem

Trang trí cho bể cá phong thuỷ, đâu là những điều nên hay không nên? Làm thế nào để bể cá cảnh của mình bắt mắt và ấn tượng nhất, nhưng lại cũng không ảnh hưởng gì tới các yếu tố vận mệnh, phong thuỷ? Tất cả những điều đó bạn đều cần phải nắm được và tạo hiệu quả tốt nhất cho bể cá phong thuỷ của mình.
Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất?
Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất?

401 Lượt xem

Làm thế nào để chọn được một nơi cung cấp bể cá mini thật tốt không phải là việc đơn giản giữa rất nhiều nơi bày bán sản phẩm này trên thị trường hiện nay với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn phải là một người được trang bị đầy đủ kiến thức và thật thông thái để có thể tìm được cho mình một sản phẩm tốt nhất. Hãy tham khảo các lời khuyên dưới đây.
Chậu thuỷ tinh nuôi cá mua ở đâu?
Chậu thuỷ tinh nuôi cá mua ở đâu?

1697 Lượt xem

Nuôi cá trong chậu thủy tinh nhỏ nhắn không chỉ là một thú vui tao nhã, nhẹ nhàng mà chúng còn giúp bạn tạo thêm động lực, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Đây cũng là một kiểu trang trí không gian cực kì xinh đẹp, tươi mới lại cực kì sống động với những chú cá đang vẫy mình trong làn nước xanh mát.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng