Một số mẫu bể cá cảnh mini giá rẻ

Bể cá cảnh mini giá rẻ là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và mong muốn tìm hiểu. Nhất là những người có thú vui chơi bể cảnh nhưng lại chưa có điều kiện kinh tế. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về một số mẫu bể cá mini giá rẻ để bạn cùng lựa chọn và tin tưởng như sau :

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

>>> Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

>>> Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn

Bể cá mini giá treo

Đây là mẫu bể cá cảnh mini giá rẻ vô cùng hot và được yêu thích trong thời gian gần đây, nhất là những người trẻ tuổi.

Khác biệt với những loại bể cá thông thường khác, bể cá cảnh mini giá treo không được đặt trên bề mặt mà treo trên một giá treo Loại giá treo này được làm từ kim loại khá cứng cáp. Đồng thời, chúng được uốn cong khá đẹp mắt theo hình chữ C hoặc chữ S… Từ đó, tạo ra cảm giác thanh thoát và ấn tượng.

Bên cạnh đó, loại giá treo này cũng có diện tích bề mặt tiếp xúc với sàn rất nhỏ nên vô cùng tiết kiệm diện tích và rất thích hợp để đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà hoặc văn phòng như: bàn làm việc, bàn học…

Giá bể cá mini giá treo thường giao động từ hơn 100 ngàn – 200 ngàn.

Bể cá mini treo tường

Đây là loại bể cá cảnh mini giá rẻ và đặc biệt. Chúng hoàn toàn không cần phải đặt trên bất cứ bề mặt nào mà gắn lên trên tường. Từ đó, vô cùng tiết kiệm không gian cho bạn.

Bể cá mini giá treo có thiết kế đẹp mắt và rất độc đáo nên có thể dùng để trưng bày ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, loại bể cá mini này cũng có giá thành khá thích hợp chỉ khoảng từ 200 – 300 ngàn.

Bể cá mini usb

Đây là loại bể cá khá phổ thông và được nhiều người yêu thích. Loại bể cá này có thiết kế tương tự như một bể cá thông thường với đầy đủ tính năng như: Đồng hồ, báo thức, xem lịch, bể lọc nước, đèn chiếu sáng…

So với những loại bể cá mini khác, bể cá mini usb có giá thành cao hơn một chút nhưng về cơ bản đây vẫn là loại bể cá cảnh mini giá rẻ được ưa chuộng.

Bể cá mini usb rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc, bàn học, bàn tiếp khách. Vì vậy, đây là loại bể cá cảnh mà nhiều người yêu thích.

Hiện nay, có rất nhiều loại bể cá cảnh mini usb khác nhau cho bạn lựa chọn như: Bể cá cảnh mini giá rẻ usb, bể cá cảnh mini usb vesion 2, bể cá cảnh mini usb để bàn. Giá của các loại bể cá cảnh này giao động từ 500 – 700 ngàn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về một số mẫu bể cá cảnh mini giá rẻ được nhiều người yêu thích. Bạn có thể căn cứ vào tình hình tài chính của bản thân để chọn ra loại bể cá thích hợp. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn những thắc mắc cần thiết nhất về vấn đề này.


Tin tức liên quan

Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?
Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?

1659 Lượt xem

Đối với một vài người nuôi cá cảnh, cho ăn là công việc cơ bản, không cần quá nhiều sự quan tâm. Cho cá cảnh ăn là một việc tưởng chừng đơn giản, nhưng vô cùng quan trọng. Quyết định trực tiếp đến sức khỏe và quá trình sinh trưởng của cá. Do đó, nếu bạn muốn hiểu và thực hiện tốt hơn, nhằm chăm sóc toàn diện cho đàn cá nhà mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những kinh nghiệm được chia sẻ sau đây.
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?

626 Lượt xem

Nuôi cá cảnh trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, trong môi trường văn phòng đặt bể cá mini vừa để trang trí cho không gian phòng đẹp, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc trong công việc cho chủ nhân. Để chọn được bể cá cảnh phù hợp hãy xem cách chọn bể cá mini văn phòng.
Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn hồ kính thủy sinh
Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn hồ kính thủy sinh

1009 Lượt xem

Không gian nhà bạn sẽ thêm phần sinh động và thú vị hơn với những bể cá thủy sinh. Bày trí cảnh vật hay chăm sóc cho bể cá cũng là cách giúp bạn thư giãn, trút bỏ mọi phiền muộn sau giờ làm việc, cân bằng cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn hồ kính thủy sinh phù hợp với mục đích của mình. Nếu bạn là một trong những người gặp khó khăn trong quá trình chọn mua hồ kính, đừng bỏ lỡ một vài kinh nghiệm hữu ích sau đây.
Cách chọn giống cá la hán con
Cách chọn giống cá la hán con

395 Lượt xem

Bể cá cảnh giúp cho không gian nhà tươi mát, đầy thẩm mỹ và hòa hợp phong thủy cho ngôi nhà. Có rất nhiều loại cá được lựa chọn để làm tăng sự sinh động và cá la hán luôn đứng ở vị trí hàng đầu. Nhưng để nuôi được loài cá này chúng ta cần cân nhắc đến nhiều vấn đề. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các chọn cá la hán con đúng nhất.
Lọc vi sinh là gì? Lợi ích của lọc vi sinh cho hồ cá cảnh
Lọc vi sinh là gì? Lợi ích của lọc vi sinh cho hồ cá cảnh

1411 Lượt xem

Lọc vi sinh là gì và lợi ích của nó đối với hồ cá cảnh ra sao? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cần biết về thiết bị này. Mởi các bạn cùng theo dõi.
Cá betta có giá bao nhiêu?
Cá betta có giá bao nhiêu?

970 Lượt xem

Cá Betta là một loài cá cảnh được thuần dưỡng từ lâu đời ở Thái Lan, chúng còn có một tên gọi khác là cá Xiêm. Với bộ vây chảy dài tuyệt đẹp cùng màu sắc sặc sỡ mà hiếm loài cá cảnh nào có được do đó chúng có giá trị thẩm mĩ và kinh tế khá cao. Giá cá Betta cũng không hề rẻ đối với những giống cá có bộ vây hiếm. Vậy tại sao chúng lại có giá trị kinh tế cao như vậy ? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết hôm nay.
Những vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bàn
Những vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bàn

772 Lượt xem

Với nhu cầu sử dụng bể cá mini để giải trí và trang trí nhà cửa ngày một tăng lên như hiện nay, rất nhiều người cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc bể cá mini. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa bạn tìm hiểu các vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bạn có thể trang bị những kiến thức cần thiết cho bản thân.
Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc
Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc

749 Lượt xem

Nuôi các cảnh là loại hình trưng bày sinh vật lành mạnh, được đông đảo các tín đồ yêu thích. Nhưng bạn có bao giờ cảm thấy chán chường với những bể cá hình khối đơn thuần không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây về mẫu bể cá trái tim để có thêm lựa chọn sáng tạo “tổ ấm” cho các bé cá nhà mình nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng