Kinh nghiệm mua bể cá cảnh làm quà tặng

Bể cá cảnh là món quà tặng thích hợp dành cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Thông thường lựa chọn một chiếc bể phù hợp để tặng cần dựa vào nhiều yếu tố. Mua bể cá cảnh làm quà tặng giúp bạn tạo ấn tượng với người được tặng và thể hiện sự quý trọng dành cho họ. Bài viết dưới đây giúp bạn có gợi ý cho những chọn lựa thích hợp.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Giới văn phòng chọn bể cá để bàn nào phù hợp?

>>> Mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách

>>> Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá cảnh dành cho người mới

Khi mua bể cá cảnh làm quà tặng cần chú ý điều gì?

Ngoài việc chú ý chọn cá cảnh sao cho đẹp, hợp phong thủy thì việc chọn mua một chiếc bể cá làm quà tặng cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Nếu bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn món quà này, hãy lưu ý vào những điều dưới đây nhé:

Hình dáng bể cá cảnh

Thông thường, hình dáng của bể cá quyết định bạn là người tinh tế hay không trong việc chọn quà. Còn theo quan niệm phong thủy, yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ. Thế nên điều đầu tiên trong khi chọn quà, bạn cần hiểu một chút về người nhận nó để lựa chọn cho phù hợp.

Các dạng bể cá thường được chọn như: bể cá lục giác, bể cá hình tròn, bể cá hình chữ nhật… Những bể cá này thường dễ trang trí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Người sành chơi cá cảnh cũng đều lựa chọn những hình dáng như thế này.

Kích thước bể cá cảnh

Đương nhiên rồi, khi bạn tặng bể cá chắc hẳn bạn đã ước lượng được kích thước phù hợp. Nhà của người nhận to hay nhỏ, họ sẽ đặt nó ở đâu là vừa vặn. Kích thước bể cá rất đa dạng, bạn cũng có thể đặt thiết kế riêng cho mình. Một chiếc bể cá chất lượng tạo môi trường sống trong lành cho những chú cá và giúp không gian của ngôi nhà thêm phần trang nhã và sáng sủa.

Chân đế bể cá cảnh

Chân đế đảm bảo được sự chắc chắn, an toàn, có thể trụ được chiếc bể thăng bằng trên mặt phẳng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Ngoài ra, hệ giằng phân bố đều và chiều cao các góc cũng góp phần làm nên một chiếc bể cá tốt, xứng đáng chi tiền.

Hocamini.vn - Nơi cung cấp bể cá cảnh quà tặng uy tín, chất lượng

Hocamini.vn là địa chỉ cung cấp những chiếc bể cá chất lượng và phù hợp túi tiền với tất cả mọi người. Đây là địa chỉ tin cậy thường được lựa chọn để mua bể cá làm quà tặng. Với nhiều năm kinh nghiệm rút ra từ những góp ý của khách hàng, nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và ưng ý.

Mua bể cá cảnh làm quà tặng sẽ không quá khó khăn chỉ cần bạn biết cách chọn và biết nơi cung cấp hàng uy tín, đáng tin cậy. Nếu bạn vẫn còn nhiều điều thắc mắc, đừng ngần ngại cứ liên hệ để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.


Tin tức liên quan

Bể cá mini được nhiều người ưa thích hiện nay
Bể cá mini được nhiều người ưa thích hiện nay

453 Lượt xem

Bể cá mini để bàn đang là xu hướng lựa chọn mới của rất nhiều bạn trẻ trong đó có các bạn làm việc tại văn phòng. Bởi bể cá mini để bàn mang đến sự độc đáo, khi kết hợp giữa những phụ kiện và chú cá xinh xinh đáng yêu, giúp bạn có hứng khởi mỗi ngày ngồi làm việc tại văn phòng.
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ
Nguyên tắc vàng khi chọn mua cá cảnh phong thuỷ

391 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không chỉ để trang trí và thỏa mãn sự đam mê nuôi cá, cá cảnh hiện nay được nuôi tượng trưng cho những ý nghĩa phong thủy, là nguồn tài lộc và may mắn nếu lựa chọn cá đúng phong thủy, mạng và tuổi của gia chủ. Để chọn mua cá cảnh đúng phong thủy, các bạn hãy tìm hiểu kiến thức bổ ích từ bài viết sau.
Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?
Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?

404 Lượt xem

Đối với những người mới chơi cá cảnh, chưa có kinh nghiệm trong nuôi cá và chăm sóc bể thủy sinh khiến cá cảnh mắc bệnh và dẫn đến tình trạng cá chết là điều không thể tránh khỏi. Và nhiều người cho rằng: cá cảnh chết là điềm báo về việc xui sắp tới. Vậy điều đó có đúng không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá hổ sống lâu
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá hổ sống lâu

1668 Lượt xem

Cá hổ hiện đang là một trong những loài cá cảnh rất được yêu thích trong thời gian gần đây, thậm chí nó còn đánh bật được cả cá rồng ra khỏi vị trí quán quân. Sức mạnh kì diệu nào đã giúp chúng làm được điều đó, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh

1149 Lượt xem

Có thể bạn chưa biết rằng ngoài việc nuôi cá cảnh trong gia đình khiến không gian nhà thêm phần thẩm mĩ. Mà chúng còn ảnh hướng phần nào tới vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Thông qua xem tuổi nuôi cá cảnh, gia chủ có thể gặp được may mắn và phát tài lộc nếu nuôi cá cảnh đúng phong thủy. Mời bạn đọc tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Cách chọn đèn cho hồ thuỷ sinh
Cách chọn đèn cho hồ thuỷ sinh

1548 Lượt xem

Hồ thủy sinh là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống của cá cảnh mà bạn nuôi. Việc lựa chọn đèn cho hồ thủy sinh giúp môi trường trong hồ thủy sinh đáp ứng được nhu cầu và đảm bảo cho cá cảnh khỏe mạnh cũng khiến người chơi cá cảnh cần lưu tâm. Vậy chọn đèn cho hồ thủy sinh như thế nào ? Mời bạn đọc tham khảo bài viết này nha.
Thông tin và đặc điểm của Cá Trạng Nguyên
Thông tin và đặc điểm của Cá Trạng Nguyên

1489 Lượt xem

Cá trạng nguyên là loài cá cảnh nhỏ nhắn nhưng lại có giá khá đắt đỏ vì nó mang vẻ đẹp lộng lẫy. Để nuôi loài cá này cũng tốn không ít công sức.
Cách nuôi cá Neon không bị chết
Cách nuôi cá Neon không bị chết

711 Lượt xem

Hướng dẫn cách nuôi cá neon không bị chết :  Cá neon là loài cá cảnh đẹp mà ai cũng thích nhưng cá neon là 1 loài cá khó nuôi. Nên khi ta nuôi ta cần phòng bệnh cho cá neon và phải biết cách nuôi cá cho đúng để phòng tránh cá chết 1 cách bất thường.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng