Mua bể cá mini để bàn ở đâu?

Nhiều người có sở thích nuôi cá cảnh nhưng lại bị cản trở bởi không gian quá nhỏ hẹp. Muốn có một bể cá trong phòng làm việc giúp tinh thần trở nên sảng khoái. Để đáp ứng nhu cầu đó, bể cá mini để bàn ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Vậy mua ở đâu tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tới địa chỉ uy tín ngay sau đây.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Một số mẫu bình thủy tinh trồng cây đẹp

>>> Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn!

>>> Bể cá mini - Xóa tan căng thẳng sau giờ làm việc!

Sự tiện lợi khi sử dụng bể cá mini để bàn

Khác với những dòng bể cá thông thường mà ta thường nhìn thấy tại gia đình, đa phần đều là những chiếc bể cá có kích thước trung tới lớn, giá thành cao, cần nhiều nước, sử dụng điện liên tục cũng như có một phương pháp vệ sinh hợp lý thì bể cá mới trở nên nghệ thuật và đẹp mắt. Tuy nhiên đối với những gia đình hay văn phòng làm việc có kích thước nhỏ, việc sử dụng bể cá mini để bàn là giải pháp thích hợp hơn bao giờ hết.

Đa phần những dòng bể cá mini sẽ có kích thước nhỏ, kiểu dáng khá mới mẻ, tạo hình nghệ thuật đẹp mắt. Chúng có giá thành rẻ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh và đặt chắc chắn trên mặt bàn. Đối với những bể cá mini thì bạn chỉ nên nuôi cá cảnh với số lượng ít tùy theo kích thước từng loại. Ít nhất là 1 con và nhiều là từ 5 - 10 con cá cảnh trong một bể. Việc bạn trang trí thêm cây thủy sinh hay sỏi cũng được tiết chế, để giúp cá khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.

Để mua được một bể cá mini để bàn trên thị trường khá đơn giản. Tuy nhiên hãy đến với becamini.vn để có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa.

Mua bể cá mini để bàn ở Hocamini.vn

Đây là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các mặt hàng bể cá mini để bàn cũng như các bể cá mini thủy tinh kèm phụ kiện. Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn mua các loại sản phẩm bể cá nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau khác bắt mắt như dáng tròn, dáng treo tường, dáng trái tim làm quà tặng, hình dưa, hình tròn, dáng treo tam trụ, hình giọt nước, hình xe đạp. Các dòng bể cá có gắn thêm phụ kiện đèn hoặc ngăn đựng bút, ...thích hợp cho văn phòng hoặc trang trí phòng làm việc nhỏ.

Với giá thành cũng không quá đắt, chỉ từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn là bạn đã sở hữu cho mình một bể cá mini để bàn yêu thích làm quà tặng người thân, trang trí phòng làm việc, bàn học của mình trở nên sinh động và giúp tinh thần thoải mái.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng có thể tới địa chỉ : 409/108 Huỳnh thị hai , phường tân chánh hiệp , quận 12 để mua sắm nhiều bể cá khác nhau. Bạn cũng có thể liên hệ với chủ cửa hàng để được tư vấn và giao hàng tận nơi, bảo quản cẩn thận.

Hãy đến với Hocamin.vn để thỏa lòng yêu thích với những loài cá cảnh nhiều màu sắc được bơi lượn tung tăng trong những bể cá nghệ thuật và đẹp mắt. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè mà mình yêu quý nhân dịp đặc biệt đó nha. Nhanh chân lên nào.


Tin tức liên quan

Cá betta là gì? Vẻ đẹp của cá betta
Cá betta là gì? Vẻ đẹp của cá betta

1202 Lượt xem

Cá betta hay còn gọi là cá xiêm rồng là một trong những loại cá được nhiều dân chơi cá cảnh yêu thích và nuôi trong các bể cảnh. Bởi đây không chỉ là loại cá dùng để trang trí và làm đẹp mà còn là loại cá chọi, được đánh giá là có nghệ thuật đánh đòn hiểm hóc và đa dạng, có thể đánh gục đối tượng một cách nhanh chóng. Sau đây, hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn kỹ hơn về vẻ đẹp của cá betta nhằm giúp bạn hiểu hơn về loại cá này.
Hướng dẫn cách làm bể cá mini bằng kính
Hướng dẫn cách làm bể cá mini bằng kính

1291 Lượt xem

Bạn là người thích nuôi cá cảnh phải không? Bạn đang muốn trang trí cho mình một góc phòng thật xinh theo sở thích? Nhưng chỉ với một số tiền khá ít ỏi bạn vẫn còn băn khoăn liệu mình có thể làm được gì. Thì đây, bài viết này sẽ có câu trả lời cho bạn. Chỉ cần có chút hoa tay thôi, làm bể cá mini bằng kính sẽ thật dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo

1561 Lượt xem

Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo  Chắc có lẽ 500 anh em đã tìm hiểu về việc nuôi cá cảnh hợp phong thủy đúng không? Một điều khác cũng quan trọng ngang ngửa với nuôi cá cảnh hợp phong thủy đó chính là nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo.
Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng
Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng

821 Lượt xem

Trong không gian làm việc nhàm chán, việc sở hữu một chiếc bể cá mini cắm USB vô cùng sinh động sẽ giúp bạn có thể dễ dàng giải trí, thoát khỏi áp lực công việc và phát triển sự sáng tạo của bản thân.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá tỳ bà
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá tỳ bà

1167 Lượt xem

Cái tên cá dọn bể từ lâu đã quá quen thuộc với người chơi cá cảnh trên toàn quốc. Tên thật là Cá Tỳ Bà có thuộc tính dễ nuôi, dễ sống. Bởi tính thích ăn tạp dưới đáy bể, do đó cá được coi là giống cá cảnh có thể làm vệ sinh bể thủy sinh một cách tự nhiên và vô cùng tiết kiệm. Để hiểu hơn về giống cá thú vị này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.
Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch
Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch

6444 Lượt xem

Cá dọn bể là một trong những loại cá khá đặc biệt. Bên cạnh tính năng trang trí và làm đẹp cho bể cá, chúng còn có tác dụng giúp bạn dọn sạch môi trường nước của bể cảnh. Từ đó, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo môi trường nước trong lành và sạch sẽ hơn cho các loại cá sinh trưởng và phát triển. Vậy, Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi.
Cá 3 đuôi có thể nuôi chung với cá gì?
Cá 3 đuôi có thể nuôi chung với cá gì?

3602 Lượt xem

Bạn hứng thú và có đam mê với thú vui nuôi cá cảnh, cá 3 đuôi là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đây là giống cá cảnh phổ biến được nhiều người chọn nuôi. Để tạo bể cá cảnh đẹp và rực rỡ sắc màu thì có thể chọn nuôi nhiều loại cá với nhau, tuy nhiên vấn đề là nuôi cá 3 đuôi chung với cá gì, hãy cùng tìm hiểu và tránh tình trạng các loại cá gây thương hại lẫn nhau.
Có nên tặng bể cá mini để bàn cho người thân, bạn bè
Có nên tặng bể cá mini để bàn cho người thân, bạn bè

423 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa vừa có tác dụng trang trí vừa mang lại phong thủy cho người thân hay bạn bè thì bể cá mini là lựa chọn cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ là những lí do mà bạn nên chọn bể cá mini để bàn làm quà cho người thân , bạn bè.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng