Người mệnh hỏa nên nuôi cá gì?

Sở thích nuôi cá cảnh đang trở nên rầm rộ hơn, có rất nhiều người có niềm đam mê nuôi cá cảnh này. Nuôi cá cảnh là một chuyện, nhưng nuôi cá cảnh hợp phong thủy lại là một chuyện khó khăn hơn.

Bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho mọi người biết người mệnh hỏa thì nên nuôi loài cá nào cho hợp phong thủy.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mệnh Mộc có nên nuôi cá cảnh không?

>>> Nuôi cá cảnh phong thủy nên nuôi mấy con?

>>> Nơi bán bể cá mini rẻ đẹp, chất lượng

Bể cá cảnh không chỉ mang lợi ích trang trí đơn thuần, nếu biết chọn loài cá hợp với mệnh của gia chủ thì nó còn giúp cho gia chủ thịnh vượng, may mắn và gặp nhiều tài lộc.

Chắc hẳn những ai mang mệnh hỏa đang thắc mắc mình có hợp để nuôi cá cảnh không? Nếu hợp thì nên nuôi bao nhiêu con và những loài cá nào sẽ tốt?

Lời khuyên dành cho các bạn là nếu bạn có bát trạch hợp thủy hay thiếu thủy thì rất nên có  một bể cá cảnh trong nhà. Và ngược lại nếu bạn khắc thủy thì không nên nuôi cá cảnh trong nhà.

Kinh nghiệm của bản thân tôi là khi thấy trong nhà có bể cá mà mọi việc đều suôn sẻ, hanh thông thì tôi sẽ tiếp tục nuôi. Còn khi thấy mọi việc trong nhà trì trệ, tài lộc suy giảm thì tôi sẽ ngừng không nuôi cá nữa.

Vậy người mệnh hỏa nuôi cá gì để hợp phong thủy?

Sau đây là một số gợi ý loài cá hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Cá huyết anh vũ cơ thể chúng có màu đỏ tươi, chúng được biết đến là một loài cá âm dương. Có thể bạn không biết nhưng đây là một trong những loài cá đứng đầu về phong thủy, rất hợp với mệnh hỏa.


Cá vàng: đây có lẽ là một loại cá không mấy xa lạ với những ai đã từng nuôi cá cảnh đúng không, theo phong thủy chúng cũng là một loài mang lại may mắn. Hơn nữa chúng rất dễ nuôi nên bất kì ai cũng có thể nuôi cá vàng.

Một loài cá khác cũng không kém phần xinh đẹp và hợp với người mệnh hỏa như:

Cá chép Việt: chúng có một vẻ ngoài rất xinh đẹp, màu sắc nổi bật, người mệnh hỏa nên nuôi loài cá này trong bể cá cảnh nhà mình.

Cá đĩa: đây được coi là loài cá đẹp nhất trong các loài cá cảnh, chỉ nhìn sơ thôi cũng đã chết mê chết mệt em này rồi. Loài này mang lại nhiều tài lộc và vượng khí cho người nuôi.

Cá rồng: là loài cá cỏ vẻ ngoài đẹp lộng lẫy và rất kiêu sa, chúng có tuổi thọ rất cao so với nhiều loại cá cảnh khác.

Ngoài thắc mắc là người mệnh hỏa nuôi cá gì thì còn có nhiều điều bạn nên biết như nuôi cá với số lượng bao nhiêu con là hợp phong thủy. Nên đặt bể cá ở hướng nào thì cát vượng, tài lộc đổ vào nhà.... Còn rất nhiều điều liên quan khác nữa nếu muốn quan tâm về nuôi cá cảnh bạn hãy theo dõi bài viết tiếp theo nhé!


Tin tức liên quan

Cách ép cá betta hiệu quả nhất
Cách ép cá betta hiệu quả nhất

966 Lượt xem

Cá Betta là một loại cá cảnh có tính thẩm mĩ và giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên chúng lại là loài cá khá khó nuôi. Đối với những người không “ sành” về ép cá thì việc ép cá Betta không hề dễ dàng đâu nhé. Để biết được cách ép giống cá này hiệu quả nhất, mời bạn đọc tham khảo những kinh nghiệm đầy quý báu trong bài viết này.
Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng
Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng

825 Lượt xem

Trong không gian làm việc nhàm chán, việc sở hữu một chiếc bể cá mini cắm USB vô cùng sinh động sẽ giúp bạn có thể dễ dàng giải trí, thoát khỏi áp lực công việc và phát triển sự sáng tạo của bản thân.
Dấu hiệu nhận biết cá bình tích sắp đẻ
Dấu hiệu nhận biết cá bình tích sắp đẻ

5745 Lượt xem

Cá Bình Tích một trong những loài cá dành cho người mới chơi cá, chúng đẹp, dễ nuôi, sinh sản tốt, dưới đây là bài viết dành cho những người chưa có kinh nghiệm nuôi loại cá này để có thể nắm rõ hơn.
Làm Vệ Sinh Cho Hồ Thủy Sinh
Làm Vệ Sinh Cho Hồ Thủy Sinh

611 Lượt xem

Để hồ thủy sinh luôn được sạch sẽ, an toàn tránh mầm bệnh cho động thực vật thủy sinh, hocamini.vn  xin chia sẻ một số cách vệ sinh hồ cá, hồ thủy sinh dễ làm và ít tốn thời gian.
Các bệnh thường gặp và cách trị bệnh cho cá Dĩa
Các bệnh thường gặp và cách trị bệnh cho cá Dĩa

2759 Lượt xem

Những bệnh thường gặp ở cá đĩa. Nguyên nhân gây bệnh ở cá đĩa. Phòng ngừa và điều trị bệnh cho cá đĩa như thế nào.
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn

643 Lượt xem

Nếu bạn là người làm việc văn phòng bận rộn, nhiều áp lực và căng thẳng, thì còn gì tuyệt vời hơn khi có ngay được một “bể cá mini - kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ” đặt ngay trên mặt bàn. Và mỗi lúc mệt mỏi, bạn có thể ngắm nhìn bể cá mini và thư giãn với không gian tuyệt vời ấy.
Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?
Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?

817 Lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại, những bể cá mini ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn hẳn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với những ưu điểm về diện tích, tính tiện lợi khiến chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nên mua bể cá mini treo trên giá ở đâu tại TP. HCM.
Đặc Điểm Của Cá Ngựa Vằn Mà Bạn Nên Biết
Đặc Điểm Của Cá Ngựa Vằn Mà Bạn Nên Biết

577 Lượt xem

Cá Ngựa vằn là loài cá nhỏ nhắn thuộc họ cá Chép Cyprinidae. Chúng bơi rất nhanh và thích bơi lượn ở tầng mặt, đặc tính bơi nhanh và cơ thể có những sọc ngang nên được gọi là “cá ngựa vằn”. Khảo sát của Nguyễn Hoàng Kiên Giang (1994) cung cấp thông tin một số đặc điểm sinh học và sinh sản cá ngựa vằn…

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng