Người mệnh thổ nên nuôi cá gì hợp phong thủy?

Mệnh thổ nuôi cá gì ?
Nuôi cá cảnh không chỉ đơn giản là chọn loài cá đẹp và theo ý thích mà còn cần phải chọn loài cá phù hợp với phong thủy. Làm sao để mang lại tài lộc và thu hút vượng khí.
Tôi sẽ giúp cho bạn biết được người có mệnh thổ nên nuôi cá gì để hợp phong thủy.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mệnh Mộc có nên nuôi cá cảnh không?

>>> Mệnh Kim có nên nuôi cá cảnh không?

>>> Mệnh Hỏa có nên nuôi cá cảnh không?

Bể cá phong thủy là một yếu tố cần thiết trong không gian một ngôi nhà, ngày nay nuôi cá không chỉ đơn giản là nuôi theo cảm tính hễ thích loài nào sẽ là mua ngay về nuôi.

Mà cần phải chú ý đến yếu tố phong thủy, cần phải xem mình là mệnh gì và mình hợp để nuôi loài cá nào để tránh sự xui xẻo, tăng thêm vượng khí và rước tài lộc may mắn vào nhà.

Tôi sẽ chia sẻ với các bạn về một số loài cá phù hợp với người mệnh thổ để niềm đam mê nuôi cá cảnh của bạn sẽ trở thành một điều may mắn trong nhà bạn để các bạn đỡ thắc mắc mệnh thổ nuôi cá gì?:

1. Cá Chọi

Là loài cá có nhiều màu sắc có ý nghĩa giúp bổ sung ngũ hành, loài cá này rất hợp với phong thủy gia chủ mệnh thổ. Nuôi chúng cũng rất đơn giản, chúng là loài rất khỏe mạnh và nổi bật trong bể cá cảnh. Nếu bạn có mệnh thổ thì đây sẽ là loài cá nên có trong bể cá nhà bạn đấy.

2. Cá huyết anh vũ

Có lẽ bạn đang thắc mắc loài cá này hầu như mệnh nào cũng có thể nuôi chúng, bởi chúng là loài cá âm dương rất phù hợp với các gia chủ tin vào phong thủy.

3. Cá Nheo

Đây là loài cá chúng đại diện cho sức mạnh cạnh tranh và tấn công trong thương trường, nếu bạn là thương gia hoặc là dân kinh doanh buôn bán thì loài cá này cực hợp với bạn đấy. Chúng sẽ giúp tăng thêm sức mạnh cho bạn. Gia chủ mang mệnh Thổ rất nên mua cá này về nuôi vừa làm bể cá xinh đẹp hơn mà vừa lại hợp phong thủy.

4. Cá Kim Long

Là loài cá mang ý nghĩa tâm linh, màu sắc cơ thể của chúng rất đa dạng và phong phú. Gia chủ mệnh thổ nuôi loài cá này rất may mắn.

5. Cá ngũ sắc thần tiên

Đây là loài cá thúc đẩy nhiều vận may cho gia chủ, trong công việc sẽ rất hanh thông.

6. Cá La Hán

Khi nuôi cá La Hán sẽ giúp gia chủ mệnh thổ rất thịnh vượng và may mắn.

Trong phong thủy ngoài việc nuôi cá gì thì nuôi bao nhiêu con và đặt bể cá cảnh ở vị trí nào sẽ tốt cho người mang mệnh thổ. Tất cả các yếu tố đều có thể ảnh hưởng đến sự thịnh vượng và may mắn của gia chủ mệnh thổ.

Ông bà ta ngày xưa luôn quan niệm “có thờ có thiêng có kiêng có lành” tới nay vẫn không hề sai. Hy vọng bạn có thể tìm kiếm được kiến thức nuôi cá hợp phong thủy qua bài viết vừa rồi!


Tin tức liên quan

Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp
Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp

545 Lượt xem

Đối với nhiều người, bể cá cảnh không chỉ là một vật dụng để trang trí cho không gian gia đình thêm sinh động, bắt mắt. Mà còn là nơi để gia chủ có thể thể hiện niềm đam mê của mình với một thú vui tao nhã như chơi cá cảnh. Do đó, người chơi thường bỏ rất nhiều tâm huyết và thời gian để lựa chọn những điều tốt nhất cho bể cá cảnh của mình, kể cả từ những vật dụng nhỏ như các phụ kiện đi kèm bể cá.
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất

576 Lượt xem

Trong những không gian nhà hiện đại, gia chủ yêu cá cảnh rất ưa chuộng việc sử dụng những mẫu bể cá mini treo vừa nhỏ gọn vừa mang lại tính thẩm mỹ. Và nhu cầu sử dụng các mẫu bể cá mini treo ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến.
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo

2382 Lượt xem

Cá hổ Indo có tên khoa học: Datnioides Microlepis, tên tiếng Anh: “Indonexian tiger fish” và là một trong những chi của dòng cá hổ dũng mãnh. Loài cá này xuất xứ chủ yếu ở lưu vực sông Musi, đảo Sumatra…của Indonexia nên mới có tên là cá hổ Indo cho dễ nhớ và dễ phân biệt với các loài cá khác.
Cách phân biệt giới tính cá Betta trống và mái
Cách phân biệt giới tính cá Betta trống và mái

12010 Lượt xem

Cá Betta được biết đến như một loài cá chọi. Thông thường chúng được bán riêng lẻ trong bình chuyên dụng và bạn có thể thấy rằng tất cả các loại cá Betta đều có chung diện mạo và hành vi. Mặc dù vậy, cá Betta trống và cá mái vẫn có đặc điểm khác nhau. Những khác biệt nhỏ về diện mạo và hành vi của chúng sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là cá trống , đâu là cá mái. Việc định giới của chúng rất quan trọng nếu bạn muốn nuôi một cặp cá Betta.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tài Phát
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tài Phát

1533 Lượt xem

Cá tài phát với màu hồng đặc trưng hay màu trắng bạc quyến rũ chắc chắn sẽ đem lại vận may “phát tài sai lộc” cho gia chủ. Chính vì vậy mà loài cá này được đặc biệt ưa chuộng không kém gì so với cá rồng và cá la hán.
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn

445 Lượt xem

Trang trí cho bể cá phong thuỷ, đâu là những điều nên hay không nên? Làm thế nào để bể cá cảnh của mình bắt mắt và ấn tượng nhất, nhưng lại cũng không ảnh hưởng gì tới các yếu tố vận mệnh, phong thuỷ? Tất cả những điều đó bạn đều cần phải nắm được và tạo hiệu quả tốt nhất cho bể cá phong thuỷ của mình.
Artemia là gì? Cách nuôi Artemia làm thức ăn cho cá cảnh
Artemia là gì? Cách nuôi Artemia làm thức ăn cho cá cảnh

5336 Lượt xem

Đối với những ai có sở thích chơi cá cảnh, đặc biệt là nuôi ép giống Betta chắc chắn không còn xa lạ với thức ăn cực dinh dưỡng như Artemia. Chúng là được coi là nguồn dinh dưỡng tốt nhất đối với tất cả các loại cá. Vậy Artemia là gì ? và cách nuôi Artemia làm thức ăn cho cá cảnh như thế nào ? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.
Bể cá betta nhỏ gọn để bàn làm việc
Bể cá betta nhỏ gọn để bàn làm việc

584 Lượt xem

Hiện nay, nuôi cá không chỉ là sở thích của trẻ nhỏ mà còn là thú vui tao nhã của nhiều đối tượng khác nhau. Một phần vì thú vui này không chỉ giúp thư giãn giải trí mà còn mang nhiều ý nghĩa khác nữa. Đặc biệt, phong trào nuôi cá Betta cũng dần được ưa chuộng nhiều hơn. Chính vì vậy, những bể cá Betta nhỏ gọn được đặt trên bàn làm việc dần trở thành hình ảnh khá quen thuộc ngày nay.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng