Những mẫu bể cá cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022

Hiện nay, sự nhộn nhịp của thị trường cá cảnh chính là cơ hội tốt để những mẫu bể cá cảnh đẹp ra đời với thiết kế sang trọng và thời thượng. Bởi vậy sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tìm được ngôi nhà thích hợp cho những chú cá yêu quý của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Tại sao bạn nên mua một bể cá mini để nơi làm việc?

>>> Mẹo nhỏ cho bạn yêu thích nuôi cá cảnh nước ngọt

>>> Các chi phí để thiết lập một bể cá mini đầy đủ

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bể cá cảnh đẹp và phong cách thì đừng bỏ qua những mẫu bể cá cảnh đẹp dưới đây nhé!

Mẫu bể cá cảnh treo tường

Bể cá cảnh treo tường là một trong những ý tưởng thời thượng nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi ngoài việc giúp tiết kiệm không gian, nó còn làm cho ngôi nhà bạn trở nên lịch sự và sang trọng. 

Bể cá treo tường gồm có loại bể treo tường và bể âm tường. Tùy vào điều kiện của gia đình để bạn lựa chọn bể cá thích hợp. Tuy nhiên, bạn cần chú ý khi sử dụng các loại bể cá treo tường này: 

bể cá cảnh treo tường tại phòng khách

– Về kích thước: đối với bể âm tường, hốc tường phải có độ dày tối thiểu là 0,15m, chiều rộng và chiều cao đều đúng khoảng hở để thuận tiện cho việc vệ sinh chăm sóc bể. Với bể treo tường siêu mỏng thì độ an toàn nếu xây bằng gạch đặc thì tối thiểu là tường 10 còn nếu xây bằng gạch lỗ là tường 20.

– Bạn nên đặt bể cá treo tường ở nơi tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào và hướng Bắc hay hướng Đông Nam là hướng tốt nhất để mang lại may mắn cho gia chủ.

Mẫu bể cá rồng

Mẫu bể cá rồng thường được đánh giá là phù hợp với những không gian có nội thất cổ. Với thiết kế hợp lý, cùng hệ thống lọc bể cá  được chú trọng và công suất hoạt động tối đa đã mang đến sự phổ biến cho mẫu bể cá này. Mặc dù bể cá rồng không có không gian để đặt lọc bên dưới, nhưng hệ thống lọc vẫn đảm bảo được thiết kế an toàn, đem đến chất lượng nước tốt, thích hợp cho sự sống của hầu hết các loại cá.

Bể cá rồng phong thủy

Mẫu bể cá chân quỳ

Mẫu bể cá chân quỳ có thiết kế với bệ đỡ cao nên rất phù hợp để ở đại sảnh nhà hàng, khách sạn, hay ở các cơ quan đoàn thể. Bể cá chân quỳ mang đến sự sang trọng cho không gian nó xuất hiện với hệ thống lọc tràn trên kết hợp với sứ lọc cao cấp .

bể cá chân quỳ

Tuy mẫu bể cá rồng có nhược điểm là khó có thể thiết kế được hệ thống lọc công phu và thường thì hệ thống lọc bị hở ra ngoài ở một góc nào đó, thế nhưng loại bể cá này lại rất phù hợp với phong cách nội thất Á đông nên được sử dụng phổ biến.


Tin tức liên quan

Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi

1629 Lượt xem

Được đánh giá là loài cá cảnh đẹp dễ nuôi cá lia thia được rất nhiều người ưa thích, dưới đây là những tìm hiểu về loài cá này để bạn có thể biết rõ hơn. Cá lia thia còn có tên khác là cá chọi hoặc cá xiêm rồng, hay cá betta. Tên tiếng Anh là Siamese fighting fish còn được gọi là “betta fish” hoặc “betta”. Tên của chi này có nguồn gốc từ “ikan bettah”  đây là một ngôn ngữ địa phương của Malaysia.
Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc
Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc

740 Lượt xem

Nuôi các cảnh là loại hình trưng bày sinh vật lành mạnh, được đông đảo các tín đồ yêu thích. Nhưng bạn có bao giờ cảm thấy chán chường với những bể cá hình khối đơn thuần không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây về mẫu bể cá trái tim để có thêm lựa chọn sáng tạo “tổ ấm” cho các bé cá nhà mình nhé!
Thức ăn tốt dành cho cá la hán
Thức ăn tốt dành cho cá la hán

1270 Lượt xem

Làm sao để chọn được loại thức ăn tốt cho cá la hán là điều mà hầu hết những ai chơi cá cảnh đều quan tâm, vì thức ăn có ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên màu sắc và kích cỡ của giống cá này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các loại thức ăn tốt và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của cá la hán.
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon

1254 Lượt xem

Cá betta Halfmoon là loại cá được mọi người ưa chuộng và cũng là loại cần được chăm sóc nhiều nhất vì đây là loại cá đuôi dài và không có khả năng tồn tại trong môi trường hoang dã.
Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng
Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng

566 Lượt xem

Nhu cầu nuôi cá cảnh của dân văn phòng hiện nay khá rầm rộ, bởi họ cùng cần một thứ gì đó để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong giờ làm việc. Bể cá cảnh là một lựa chọn tuyệt vời.
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá bình tích
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá bình tích

2407 Lượt xem

Cá bình tích còn được gọi bằng cái tên yêu kiều là Cá Molly, là loại cá nước ngọt rất được ưa chuộng vì dễ nuôi trong điều kiện thiếu oxi và đa dạng sắc màu. Tuy nhiên, cá bình tích cũng rất dễ mắc các bệnh thường gặp. Hãy cùng tìm hiểu các bệnh thường gặp ở cá bình tích, biểu hiện cũng như cách xử lý.
Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn
Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn

343 Lượt xem

Khi mà việc sở hữu một căn nhà nhỏ cho riêng mình không còn là một việc quá khó khăn như hiện nay, nhất là đối với diện chung cư, thì xu hướng thiết kế cho nội thất gia đình cũng dần đi theo hướng tối giản. Gia chủ càng ngày càng ưa chuộng các thiết bị, đồ dùng hoặc vật dụng nhỏ gọn, sáng tạo và không tốn nhiều không gian. Đó chính là lý do vì sao bể cá mini lại được yêu mến như vậy.
Cách kiểm tra hồ thủy sinh dành cho người mới bắt đầu
Cách kiểm tra hồ thủy sinh dành cho người mới bắt đầu

473 Lượt xem

Đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, thì việc kiểm tra hồ thuỷ sinh là một trong những bước vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn hiệu chất lượng của hồ đang ở đâu, có môi trường tốt không, cần bổ sung hoặc thay mới cái gì. Và sau đây là một vài bước cơ bản giúp bạn kiểm tra hồ thuỷ sinh tốt và an toàn nhất.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng