Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo

Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo 
Chắc có lẽ 500 anh em đã tìm hiểu về việc nuôi cá cảnh hợp phong thủy đúng không? Một điều khác cũng quan trọng ngang ngửa với nuôi cá cảnh hợp phong thủy đó chính là nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Lưu ý trước khi mua cá cảnh ngoài tiệm

>>> Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng

>>> Các mẫu bể cá mini kiểu dáng đẹp nhất

Mỗi người có mỗi cung hoàng đạo khác nhau, vì vậy nuôi cá cảnh theo cung hoàng dạo là một điều nên làm.

Cung Bạch Dương

Cung bạch dương phù hợp với những loài cá bơi nhanh, bơi lọi nhanh nhẹn. Loài cá nào càng vận động nhiều và nhanh nhẹn thì càng hợp với Bạch Dương.

Cung Song Ngư

Loài cá phù hợp với cung song ngư chình là những loài cá cỏ vẻ bề ngoài lộng lẫy và xinh đẹp. Bạn có biết tới loài cá chuồn không? Cung song ngư nuôi cá chuồn sẽ rất phù hợp đấy.

Cung Bảo Bình

Đôi điều về cung bảo bình: Cung bảo bình được ví như một loài cá tuy bé nhỏ nhưng lại rất thông minh nhanh nhẹn. Người thuốc cung bảo bình rất thích hợp để nuôi cá cảnh, nhất là những loài cá có vẻ bề ngoài hơi nhỏ nhắn chút xíu. Cá cảnh thì có rất nhiều loài có hình dàng nhỏ nhắn và xinh xắn

Cung Kim Ngưu

Có vẻ hơi phi lý tuy nhiên nếu có thể thì những chú cá voi trắng rất hợp với cung kim ngưu. Tuy nhiên nhiều loài cá khác như cá vàng, cá bảy màu, cá dĩa… vẫn rất thích hợp cho kim ngưu nuôi.

Cung Song Tử

Bạn có biết không? Loài cá mà hợp với song tử chính là những chú cá heo đấy. Tuy nhiên không thể nuôi một chú cá heo ngay trong nhà mình được, điều này rất bất khả thi. Thay vì đó nuôi một vài loài cá khác như: cá chép nhật, cá nhoi, cá dĩa, cá la hán… chúng cũng sẽ giúp song tử may mắn hơn.

Cung cự giải

Cự giải hợp với những loài cá hiền lành, cự giải vốn thuộc cung nước nên rất thích những con vật sống dưới nước. Những chú cá cảnh như: cá kim long, cá huyết vũ anh, cá trân châu… rất phù hợp với cự giải.

Cung Thiên Bình

Thiên bình rất thích hợp với các loài cá như: cá bình tích, cá ba đuôi, cá đuôi kiếm… Những người thuốc cung thiên bình sẽ rất suôn sẻ nếu nuôi những loài cá này trong bể cá của họ.

Và nhiều cung hoàng đạo khác cũng rất thích hợp để nuôi cá cảnh, điều quan trọng là loài cá riêng phù hợp với từng loại thôi.

Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo sẽ là một điều thú vị mà các cung hoàng đạo nên thử. Để xem cung của mình có thật sự hợp với những loài cá cảnh đó hay không.

Thực ra nuôi cá cảnh mang lại rất nhiều điều thú vị, ngoài thú vui chăm sóc cá sẽ giúp người ta giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, bênh cạnh đó nó còn giúp trang trí đẹp hơn cho không gian của bạn bất kể nhà ở hay công ty nơi làm việc…

Chúc cho các cung sẽ tìm được loài cá cảnh phù hợp cho mỗi cung của mình.


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Bảo Liên Đăng
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Bảo Liên Đăng

849 Lượt xem

Bài viết xin giới thiệu đến các bạn Cá Bảo Liên Đăng – Notropis chrosomus là loài cá cảnh nước ngọt có nguồn gốc từ hệ thống sông Mobile River, nơi chúng được tìm thấy ở các con suối nhỏ gần sông ở khu vực Alabama, Coosa và Black Warrior. Hiện nay loài cá này đã xuất hiện ở một số dòng sông ở Tennessee và trở nên cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực bể thủy sinh hoặc hồ cá.

Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo

3295 Lượt xem

Cá hổ Indo có tên khoa học: Datnioides Microlepis, tên tiếng Anh: “Indonexian tiger fish” và là một trong những chi của dòng cá hổ dũng mãnh. Loài cá này xuất xứ chủ yếu ở lưu vực sông Musi, đảo Sumatra…của Indonexia nên mới có tên là cá hổ Indo cho dễ nhớ và dễ phân biệt với các loài cá khác.

Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?
Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?

940 Lượt xem

Đối với những người mới chơi cá cảnh, chưa có kinh nghiệm trong nuôi cá và chăm sóc bể thủy sinh khiến cá cảnh mắc bệnh và dẫn đến tình trạng cá chết là điều không thể tránh khỏi. Và nhiều người cho rằng: cá cảnh chết là điềm báo về việc xui sắp tới. Vậy điều đó có đúng không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn giống cá la hán con
Cách chọn giống cá la hán con

612 Lượt xem

Bể cá cảnh giúp cho không gian nhà tươi mát, đầy thẩm mỹ và hòa hợp phong thủy cho ngôi nhà. Có rất nhiều loại cá được lựa chọn để làm tăng sự sinh động và cá la hán luôn đứng ở vị trí hàng đầu. Nhưng để nuôi được loài cá này chúng ta cần cân nhắc đến nhiều vấn đề. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các chọn cá la hán con đúng nhất.

Đặc điểm của cá betta rồng và giá cá betta rồng tham khảo
Đặc điểm của cá betta rồng và giá cá betta rồng tham khảo

1865 Lượt xem

10 năm trở lại đây, với mức giá thấp lại sở hữu vẻ đẹp “kiêu sa” hút hồn, cá Betta Rồng đã thực sự chinh phục được người chơi cá cảnh. Với nhiều màu sắc đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, cá Betta rồng phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đặc điểm cá Betta rồng, giá các Betta rồng các loại hiện nay và địa chỉ mua bán uy tín ở Hà Nội và TPHCM.

Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân
Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân

6180 Lượt xem

Đối với các anh chị em trong giới chơi cá cảnh thì những cái tên cá 3 đuôi đầu lân hay cá tàu, cá vàng rồi cá vàng ba đuôi… là nhiều cái tên nhưng nói về một loài cá tôi sẽ gọi chúng là các ba đuôi đầu lân.  Cùng tôi tìm hiểu về loài cá này để biết cá 3 đuôi đầu lân là gì và cách nuôi cá này thế nào là đúng cách.

Nhận biết cá 7 màu sắp đẻ
Nhận biết cá 7 màu sắp đẻ

2158 Lượt xem

Cá 7 màu là loài cá dễ nuôi và sức sống khỏe mạnh, sức sinh sản của cá 7 màu cũng rất mạnh mẽ, đặc biệt loài cá này phát triển rất nhanh. Chính vì thế mà khi nuôi những chú cá 7 màu các bạn cần chú ý khi nào cá 7 màu sắp đẻ để có cách chăm sóc cho phù hợp để cá sinh nhiều và khỏe mạnh.

Thông tin về loài cá ngựa vằn nuôi trong bể cá mini
Thông tin về loài cá ngựa vằn nuôi trong bể cá mini

554 Lượt xem

Cá ngựa vằn hiện nay có nhiều loại nhiều màu sắc như cá ngựa vằn đỏ, cá ngựa vằn xanh, cá ngựa vàng… Cá ngựa vằn rất dễ nuôi, được nhiều người chọn nuôi trong bể cá mini, chúng thường bơi thành đàn sát mặt nước rất nhanh nhẹn và đẹp mắt.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng