Những phụ kiện cần có cho bể cá mini

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại, bể cá mini đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ giúp không gian làm việc trông đẹp hơn mà bể cá còn giúp bạn thư giãn, giảm stress. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu bể cá cảnh mini thì việc lựa chọn các loại phụ kiện cho bể cũng là một vấn đề đối với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ?

>>> Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn?

>>> Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini

Đèn - phụ kiện không thể thiếu đối với bể cá mini

Để không gian bể cá trông rực rỡ hơn việc lắp đặt đèn cho bể là điều cần thiết. Đặc biệt, nếu trong bể của bạn có nuôi cây cảnh thì việc chiếu sáng cho bể cá cảnh mini bằng đèn lại càng quan trọng. Bởi ánh sáng đèn tỏa ra sẽ giúp cây quang hợp. Việc lựa chọn đèn cho bể cá cảnh mini tương đối đơn giản nếu bạn chỉ nuôi cá trong bể. 

Tuy nhiên, nếu bạn có nuôi trồng thêm cây thủy sinh thì việc chọn lựa đèn cần kỹ lưỡng hơn. Bên cạnh tiêu chí chọn kích thước phù hợp với bể thì bạn cần quan tâm đến công suất, màu sắc đèn chiếu sáng...Một số mẫu đèn được sử dụng thông dụng với bể cá nuôi trồng cây thủy sinh trên thị trường như là odyssea, đèn aquablue hay đèn led chihiros…

Lọc bể cá - phụ kiện quan trọng không thể bỏ qua

Lọc bể cá cảnh là phụ kiện rất quan trọng. Bởi lọc bể quyết định đến môi trường sống  trong bể. Cá có thể sinh sống và phát triển hay không phụ thuộc rất nhiều vào lọc bể. Nếu lọc bể chất lượng, nước trong bể sẽ được đảm bảo luôn trong sạch và an toàn. Như vậy, mọi sinh vật trong bể mới có thể sống và phát triển.

Với tầm quan trọng như vậy, bạn cần lựa chọn lọc bể thật cẩn thận và chu đáo. Đối với mẫu bể cá cảnh mini, những dòng lọc nhỏ gọn, không rườm rà rất được ưa chuộng. Trên thị trường, dòng lọc thác sobo, lọc bể atman, lọc bể aquael hay lọc thác sunsun...là những dòng lọc được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Nền bể cá

Một phụ kiện bể cá mini nữa đó là nền bể cá. Có rất nhiều cách tạo nền bể. Tuy nhiên, trên thị trường, nền bể cá tự trộn và nền dạng viên công nghiệp là hai mẫu nền được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn lựa chọn làm nền tự trộn thì rất tiết kiệm kinh phí. Nhưng đây không phải là lựa chọn thông minh với những người mới chơi bể cá. 

Nền bể sử dụng dạng viên công nghiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi dạng nền này không hề gây ra ảnh hưởng đối với bể cá. Bên cạnh đó, phụ kiện này được bán ở nhiều nơi với giá thành tương đối phù hợp. Ngoài ba phụ kiện kể trên, bạn cũng đừng quên vật trang trí cho bể cá thêm sinh động. 

Ngắm nhìn bể cá mini trên bàn làm việc sau những bộn bề của cuộc sống sẽ giúp bạn thư giãn và cảm thấy thoải mái hơn. Để bể cá luôn sạch sẽ, đẹp mắt thì đừng quên những phụ kiện cần có như lọc bể, đèn, vật trang trí...Hãy tìm đến địa chỉ uy tín để mua phụ kiện với chất lượng đảm bảo cùng mức giá tốt nhất. 


Tin tức liên quan

Phòng trị các bệnh thường gặp ở Cá Betta
Phòng trị các bệnh thường gặp ở Cá Betta

1191 Lượt xem

Cá cảnh Betta là loài cá có sức sống tốt. Nếu được sống trong môi trường tốt chúng sẽ không bị bệnh. Một số vấn đề thường gặp khi nuôi cá chọi trong bể cá cảnh như sau:
Tại sao bạn nên có một bể cá mini nhỏ ở trong phòng?
Tại sao bạn nên có một bể cá mini nhỏ ở trong phòng?

842 Lượt xem

Nếu như trước đây mọi người luôn nghĩ rằng, chỉ trong các gia đình giàu có mới có điều kiện lắp đặt các loại bể cá. Thì giờ đây, quan niệm đó đã hoàn toàn thay đổi với sự ra đời của bể cá mini trong gia đình.
Những vị trí đặt bể cá cảnh trong phòng khách
Những vị trí đặt bể cá cảnh trong phòng khách

733 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian sống, thư giãn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Tuy nhiên, với ý nghĩa phong thủy thì không phải nơi nào cũng có thể đặt bể cá vì nếu đặt sai vị trí sẽ làm phản tác dụng, làm giảm tài lộc, đem lại vận xui. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mọi người cách đặt bể cá trong phòng khách mang lại may mắn.
Phòng và trị bệnh thối vây ở cá betta
Phòng và trị bệnh thối vây ở cá betta

548 Lượt xem

Dấu hiệu cá bắt đầu nhiễm bệnh đó là viền vây cá bị mất màu. Ban đầu viền vây cá có màu nâu hay trắng rồi sau đó nhanh chóng lan ra toàn bộ vây. Đôi khi phần vây cá bị nhiễm bệnh có màu hanh đỏ. Nếu bệnh lan tới các tia vây và phần thịt thì nó sẽ trở nên nghiêm trọng và cá có thể bị chết. Nói chung, bệnh này làm hỏng vây của cá. Nó thường mở đường cho cả bệnh nấm.
Cá bảy màu và cách nuôi cá bảy màu ít bị chết
Cá bảy màu và cách nuôi cá bảy màu ít bị chết

2722 Lượt xem

Cá bảy màu là một trong những loại cá được dân chơi bể cảnh yêu thích và nuôi nhiều. Vì đây là một trong những loại cá khá dễ nuôi, dễ cho ăn và sinh đẻ nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là loại cá rất mẫn cảm với sự biến đổi của môi trường và các loại dịch bệnh nên nếu không chu đáo trong cách nuôi, cá có thể bị chết hàng loạt.
Lưu ý khi đặt bể cá cảnh tại nơi làm việc
Lưu ý khi đặt bể cá cảnh tại nơi làm việc

569 Lượt xem

Bể cá cảnh không chỉ giúp phòng làm việc đẹp và sinh động hơn mà còn mang lại những lợi ích về mặt phong thủy nếu đặt đúng cách. Để có được điều này, bạn cần chú ý đến các yếu tố như hướng đặt, kích thước, cách chăm sóc...
Lợi ích khi có bể thủy sinh trong nhà
Lợi ích khi có bể thủy sinh trong nhà

772 Lượt xem

Có tác dụng rất lớn trong đời sống tinh thần của con người, bể thuỷ sinh ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự đẹp mắt, sang trọng, và đáp ứng được nhiều yêu cầu cao. Và những lợi ích dưới đây của loại bể này, sẽ khiến bạn có nhiều hơn các lý do để “tậu” ngay một sản phẩm đẹp mắt này từ hocamini.vn
Cách đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc hợp phong thủy
Cách đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc hợp phong thủy

465 Lượt xem

Bể cá cảnh đặt trên bàn làm việc không chỉ giúp cho bàn làm việc trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên. Theo phong thủy, nếu bể cá được đặt ở các vị trí phù hợp, nó còn đem lại tài lộc và vận may cho những nhân viên trong phòng làm việc.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng