Tại sao bể cá mini văn phòng lại được dân văn phòng ưa chuộng đến vậy?

Bạn có biết chỉ một vài năm trở lại đây, bể cá mini văn phòng nói riêng và bể cá mini nói chung đã trở thành trào lưu nghệ thuật nuôi cá cảnh của giới trẻ không? Mỗi khi bạn ra cửa hàng bán cá bên đường hay shop hoành tráng chuyên bán bể cá mini hẳn là thấy không khí rất nhộn nhịp phải không nào.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini phong thủy mang lại may mắn, thăng tiến công việc cho gia chủ

>>> Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất?

>>> Những yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng nuôi cá cảnh hiện đại

Bể cá cảnh mini là một bước đột phá mới về kiểu dáng, kích thước của các loại bể cá khổ lớn, khổng lồ trước đây, nó rất nhỏ gọn, dễ di chuyển, tháo lắp, dễ thay đổi không gian xung quanh nó và giúp tâm trạng của con người trở nên tốt hơn.

Bể cá mini văn phòng 

Bể cá mini văn phòng thực sự là người bạn không thể thiếu trên mỗi góc bàn làm việc, từ bàn nhỏ đến bàn to, từ bàn của nhân viên đến bàn của Giám đốc, tất cả chỉ vì đam mê nét đẹp, sự tao nhã, tinh tế của bể cá mini mang lại. Và cũng từ những đặc điểm nổi bật sau mà bể cá mini đã ăn sâu vào tiềm thức mỗi con người chúng ta:

- Thay nước dễ dàng, cho cá ăn đơn giản;

- Tiết kiệm hoàn toàn điện năng do có thể thay thế các đèn LED bằng ánh sáng tự nhiên;

- Là đồ vậy mang lại may mắn trong phong thủy, giúp gia chủ xua đuổi vận hạn, những xui xẻo không đáng có và tràn đầy sức sống;

- Thư giãn, giải tỏa căng thẳng, giúp nhân viên văn phòng tập trung, xử lý đúng và nhạy bén trong công việc.

Bể cá mini để bàn

- Là nơi để chúng ta “trút bầu tâm sự” khi gặp nhiều chuyện buồn, không thể bày tỏ với ai. Quả thực bể cá mini như người bạn tri kỉ của chúng ta phải không nào, bạn muốn có một cái, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


Tin tức liên quan

Bỏ túi kinh nghiệm dành cho dân chơi bể cá cảnh
Bỏ túi kinh nghiệm dành cho dân chơi bể cá cảnh

929 Lượt xem

Thả hồn mình vào dòng chảy tung tăng bơi lội của những chú cá nhỏ xinh sau những mệt mỏi của cuộc sống là điều thật tuyệt vời. Chính bởi vậy, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn thú vui tao nhã này. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề. Vậy thì hãy nhanh tay bỏ túi những kinh nghiệm tuyệt vời dành cho dân chơi bể cá cảnh này nhé!
Phân tích đánh giá sản phẩm bể cá mini USB
Phân tích đánh giá sản phẩm bể cá mini USB

522 Lượt xem

Bể cá mini USB với khả năng tích hợp nhiều tiện ích đang tạo thành xu hướng cho nhiều người yêu thích bể cá cỡ nhỏ. Vậy loại bể này có những điểm tiện lợi, thu hút nào? Có hạn chế gì khi sử dụng hay không? Cùng đến với phần phân tích sản phẩm bể cá mini USB sau.
Cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ
Cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ

654 Lượt xem

Sở hữu một bể cá cảnh là một trong những phương pháp giải trí vô cùng hữu hiệu mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn bể cá sao cho hợp lý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ.
Mua bể cá mini để bàn ở đâu?
Mua bể cá mini để bàn ở đâu?

861 Lượt xem

Nhiều người có sở thích nuôi cá cảnh nhưng lại bị cản trở bởi không gian quá nhỏ hẹp. Muốn có một bể cá trong phòng làm việc giúp tinh thần trở nên sảng khoái. Để đáp ứng nhu cầu đó, bể cá mini để bàn ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Vậy mua ở đâu tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tới địa chỉ uy tín ngay sau đây.
Một số mẫu bể cá mini nuôi cá betta để bàn
Một số mẫu bể cá mini nuôi cá betta để bàn

2011 Lượt xem

Cá Betta có hình dáng khá đẹp, với màu sắc rực rỡ, đặc biệt là với chiếc đuôi xòe rộng trông thật ấn tượng. Những người yêu cá luôn mong muốn có một bể cá betta nhỏ xinh để họ có thể để nó ở bất cứ đâu, từ bàn học tới bàn làm việc, từ phòng ngủ tới công sở.
Gợi ý hồ cá cảnh theo diện tích căn nhà của bạn
Gợi ý hồ cá cảnh theo diện tích căn nhà của bạn

568 Lượt xem

Với những diện tích căn hộ khác nhau, bạn sẽ có những lựa chọn riêng biệt về các loại hồ cá cảnh sao cho phù hợp. Chọn được hồ cá cảnh hợp phong thủy sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt giúp cho gia chủ thêm thịnh vượng, tài lộc, giàu sang, làm cho môi trường sống rực rỡ hơn và ngôi nhà mát dịu dễ chịu hơn.
Kinh nghiệm đặt bể cá mini văn phòng phù hợp phong thủy
Kinh nghiệm đặt bể cá mini văn phòng phù hợp phong thủy

2026 Lượt xem

Ngoài việc trang trí cho phòng làm việc trở nên xinh xắn hơn thì vấn đề phong thủy cũng rất quan trọng đấy nhé. Vì đôi khi chỉ một vài đặc điểm nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cũng như vận may của các doanh nghiệp đấy. Điển hình như việc đặt bể cá mini ở đâu và như thế nào cũng quan trọng không kém đấy nhé. Nếu bạn đang tìm hiểu cách đặt bể cá sao cho phù hợp phong thủy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới

532 Lượt xem

Những người chỉ mới tập trồng cây thủy sinh thì không nên trồng những cây quý và đắt tiền vì tỷ lệ sống sót không cao. Nên trồng cây thủy sinh giá rẻ và dễ trồng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng