Những vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bàn

Với nhu cầu sử dụng bể cá mini để giải trí và trang trí nhà cửa ngày một tăng lên như hiện nay, rất nhiều người cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc bể cá mini. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa bạn tìm hiểu các vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bạn có thể trang bị những kiến thức cần thiết cho bản thân.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini cắm USB sành điệu nơi văn phòng

>>> Các mẫu bể cá mini đẹp

>>> Bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led

Nguồn gốc, xuất xứ của bể cá mini

Không chỉ riêng bể cá mini mà đối với bất kỳ một sản phẩm nào thì nguồn gốc, xuất sứ cũng là một tiêu chí rất đáng quan tâm. Chọn mua bể cá mini để bàn không rõ xuất sứ và chất lượng chính là một trong những vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini phổ biến nhất khiến rất nhiều người băn khoăn. Để đảm bảo được chiếc bể cá của bạn có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, bạn chỉ có thể tìm đến những địa điểm kinh doanh bể cá mini uy tín, chất lượng và đã có tiếng trên thị trường.

Giá thành bể cá mini như thế nào là hợp lý?

Tùy theo chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước mà những chiếc bể cá mini sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, với số lượng và chủng loại bể cá mini được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay, bạn sẽ rất khó khăn để chọn được loại bể cá phù hợp mà không phải trả số tiền quá đắt. Đây là vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini mà ai cũng thắc mắc.

Thông thường, với loại bể cá mini có kích thước 30x12x15cm thì giá thành dao động từ 270.000 đồng và kích thước 40x16x25cm có giá thành dao động từ 320.000 đồng. Đây là mức giá và kích cỡ phổ biến của bể cá mini.

Bể cá mini có bền hay không?

Tuy đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như giá thành hợp lý, kích thước phù hợp, dễ dàng di chuyển và tiện lợi khi chăm sóc nhưng bể cá mini lại không bền như những loại bể cá lớn hoặc bể cá đúc khác. Điều này là chắc chắn.

Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% về chiếc bể cá mini của mình nếu đảm bảo đơn vị kinh doanh bể cá mini uy tín, dịch vụ chăm sóc tốt và cách chăm sóc, giữ gìn bể cá mini của bạn. Vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini này sẽ hoàn toàn được giải quyết nếu bạn tìm được địa chỉ bán chuyên nghiệp.

Nên chọn các loại thủy sinh và cá cảnh nào cho bể cá mini để bàn?

Không giống như những loại bể khác, bể cá mini có kích thước rất nhỏ nên những loại sinh vật thủy sinh hay cá cảnh đều phải hạn chế tối đa. Nên chọn sinh vật thủy sinh nào và chọn số lượng cá cảnh như thế nào là một vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini. Bạn chỉ nên chọn những loại thủy sinh nhất định có kích thước phù hợp và số lượng cá từ 1 – 3 con để đảm bảo chất lượng của bể cá.

Những vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini sẽ không còn quá khó khăn nếu bạn đã nắm rõ tất cả những quy tắc mà chúng tôi đã đưa ra trong bài viết trên.


Tin tức liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá 7 màu nên nuôi chung với cá gì?
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá 7 màu nên nuôi chung với cá gì?

3077 Lượt xem

Chia sẻ kinh nghiệm cá 7 màu nên nuôi chung với cá gì ? Cá 7 màu là loài cá khá phổ biến trong giới chơi cá cảnh, có nhiều người thắc mắc răng cá 7 màu nên nuôi chung với cà gì để chúng hòa thuận và phát triển khỏe mạnh. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một số loài cá nuôi chung với cá 7 màu.
Tại sao cá betta bỏ ăn?
Tại sao cá betta bỏ ăn?

790 Lượt xem

Việc tìm hiểu về loại cá cảnh bạn đang nuôi và những biểu hiện tự nhiên giúp bạn có nhiều phát hiện ra những dấu hiệu bệnh sớm của cá betta, với dấu hiệu cá betta bỏ ăn là dấu hiệu bạn cần cẩn trọng.
Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng
Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng

568 Lượt xem

Nhu cầu nuôi cá cảnh của dân văn phòng hiện nay khá rầm rộ, bởi họ cùng cần một thứ gì đó để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong giờ làm việc. Bể cá cảnh là một lựa chọn tuyệt vời.
Mẫu bể cá mini chữ S đẹp để bàn làm việc văn phòng
Mẫu bể cá mini chữ S đẹp để bàn làm việc văn phòng

392 Lượt xem

Bạn thường làm gì để giải trí, xả stress trong những lúc làm việc hay bị “vùi dập” giữa đống giấy tờ, sổ sách. Sẽ thật thoải mái nếu sở hữu ngay một chiếc bể cá nhỏ gọn, xinh đẹp và ngắm nhìn những chú cá bơi lượn đúng không nào! Mẫu bể cá mini chữ S đẹp để bàn làm việc văn phòng dưới đây sẽ là một gợi ý không tồi đấy!
Cá betta Dumbo là gì? Cách phân biệt cá betta Dumbo
Cá betta Dumbo là gì? Cách phân biệt cá betta Dumbo

961 Lượt xem

Ngày nay cá Betta (cá lia thia – cá xiêm) nói chung có nhiều loại khác nhau được lai tạo ra và cá betta dumbo cũng là một trong những loại được lại tạo vào những năm gần đây. Với sự đa dạng về hình thức, màu sắc, đuôi cá, kỳ cá betta dumbo như là một sự lựa chọn mới cho những người đam mê cá Betta.
Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?
Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?

813 Lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại, những bể cá mini ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn hẳn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với những ưu điểm về diện tích, tính tiện lợi khiến chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nên mua bể cá mini treo trên giá ở đâu tại TP. HCM.
Cá betta không sung nên làm gì?
Cá betta không sung nên làm gì?

561 Lượt xem

Cá betta - những chiến binh hau chiến, vốn rất sung sức và khỏe mạnh. Tuy nhiên đột nhiên đến một ngày bạn thấy những chú betta của mình không sung nữa bạn sẽ làm gì? Bài viết này sẽ mách bạn cá betta không sung nên làm gì.
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác

3933 Lượt xem

Cá thác lác cườm (còn gọi là cá nàng hai, cá đao, cá cườm tên khoa học là Notopterus chitala) thường phân bố ở các nước Lào, Campuchia, Việt Nam,…đặc biệt rất thích hợp ở vùng ĐBSCL. Là loại cá có thịt ngon được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Thời gian qua do bị khai thác quá mức nên nguồn cá thác lác cườm đã trở nên cạn kiệt và trở thành loại cá quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng