Bể cá mini nên nuôi bao nhiêu con?

Lựa chọn được một chiếc bể cá xinh xinh rồi, vậy thì nên nuôi bao nhiêu con cá trong bể thì phù hợp nhỉ? Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều người mới chơi cá cảnh quan tâm. Lựa chọn số lượng cá nuôi trong bể cũng rất quan trọng, có liên quan đến yếu tố phong thủy. Vậy bể cá mini nên nuôi bao nhiêu con cá? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xem thêm :

>> Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

>> Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

>> Bể cá mini để bàn làm việc có ý nghĩa gì?

Bể cá mini nên nuôi bao nhiêu con? - Chọn lựa theo ý nghĩa con số

Đối với bể cá mini, bạn không nên chọn lựa các loài cá giống lớn hoặc không nên nuôi quá đông. Bởi không gian sống chật hẹp có thể khiến cá bị thiếu oxy, ốm không phát triển được. Đối với các loại cá nhỏ, khi lựa chọn số lượng nuôi, bạn cần tuân theo quan niệm làm tròn, nghĩa là 10 con tính làm một, 20 con tính làm 2…

Nếu bể cá mini nhà bạn kích thước nhỏ thì hãy ưu tiên chọn nuôi 8 con. Bởi theo phong thủy, số 8 đại diện cho nguồn lực dồi dào, có ý nghĩa cân bằng âm dương trong ngôi nhà. Để mang đến những điều tốt đẹp thì bạn có thể kết hợp nuôi 4 con màu đen, 4 con màu vàng để làm hài hòa âm dương.

Chọn số lượng cá dựa trên màu sắc, chủng loại

Bể cá mini nên nuôi bao nhiêu con là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Chọn lựa số lượng bao nhiêu theo phong thủy còn phụ thuộc vào màu sắc của cá. Đối với người mệnh Kim, bạn nên chọn cá màu vàng kim hoặc trắng kim với số lượng nuôi 4 hoặc 9 con.

Người mệnh thổ phù hợp nuôi cá 5 hoặc 10 con màu vàng. Số lượng cá trong bể hợp phong thủy người mệnh mộc đó là 3 hoặc 8 con. Người mệnh Hỏa được khuyên nên nuôi 2 hoặc 7 con, đây là những con số sẽ thu hút tài lộc, mang đến may mắn cho gia chủ mệnh Hỏa. 

Bên cạnh việc chọn số lượng cá nuôi trong bể, bạn cũng cần cân nhắc kích thước bể cá phù hợp. Có rất nhiều mẫu bể cá được bán trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm đến cửa hàng Hồ Cá Mini để tham khảo, chọn lựa các mẫu bể cá mini đẹp nhất. 

Bể cá mini nên nuôi bao nhiêu con? Hy vọng những chia sẻ trên đây đã cung cấp đến bạn thông tin hữu ích khi chọn số lượng cá nuôi cho bể. Ngoài ra, nếu đang tìm nơi bán bể cá mini đẹp, chất lượng, giá tốt, hãy tham khảo ngay sản phẩm tại website https://hocamini.vn/. Đơn vị sẵn sàng hỗ trợ và sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt với mức chi phí hợp túi tiền, cạnh tranh nhất hiện nay. 


Tin tức liên quan

Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay?
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay?

371 Lượt xem

Một chiếc bể cá mini để bàn không hề tốn diện tích, ngược lại sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian, mang lại nguồn cảm hứng cho công việc. Nhu cầu tìm mua bể cá mini để bàn hiện nay rất cao, và người tiêu dùng rất mong muốn tìm được nơi cung cấp sản phẩm với mức giá tốt, phải chăng. Vậy giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Giá hồ cá mini TPHCM ở đâu tốt nhất hiện nay?
Giá hồ cá mini TPHCM ở đâu tốt nhất hiện nay?

749 Lượt xem

Nhu cầu chơi cá cảnh hiện nay ngày càng phổ biến, đây cũng là thú vui vô cùng tao nhã, mang lại nhiều lợi ích. Giá hồ cá mini hiện nay cũng rất đa dạng, tuy nhiên, nên đặt mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, giá hợp lý. Vậy giá hồ cá mini TPHCM ở đâu tốt nhất hiện nay? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc
Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

1130 Lượt xem

Bể cá mini không đơn thuần chỉ dùng để trang trí không gian, thỏa niềm đam mê của người chơi cá. Hơn thế nữa, lựa chọn được một chiếc bể cá mini hợp phong thủy với bản mệnh sẽ mang lại những ý nghĩa tốt, sự may mắn, hanh thông trong công việc… Bạn đang tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé! 
Mua bể cá mini phong thủy ở đâu?
Mua bể cá mini phong thủy ở đâu?

544 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini phong thủy ngày càng cao,  với mong muốn mang lại những tài lộc, may mắn và điềm lành. Bể cá mini không chỉ đơn thuần là vật phẩm dùng để trang trí không gian, đây còn là vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt nếu chọn được sản phẩm phù hợp bản mệnh. Vậy nên mua bể cá mini phong thủy ở đâu đẹp, chất lượng, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. 
Mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt?
Mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt?

704 Lượt xem

Bạn đang tìm mua bể cá mini ở Hà Nội? Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều nơi cung cấp bể cá. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín thì không phải dễ dàng. Hãy bỏ túi ngay vài kinh nghiệm lựa chọn nơi mua cũng như tìm được địa chỉ mua bể cá mini ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng, giá tốt. 
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

660 Lượt xem

Chọn được một chiếc bể cá mini đẹp thôi vẫn chưa đủ, sản phẩm còn phải đảm bảo chất lượng tốt và đặc biệt hợp phong thủy. Bể cá mini phong thủy mang những ý nghĩa tốt về may mắn, tiền tài, tạo nguồn năng lượng tích cực cho công việc thêm hiệu quả. Vậy bể cá mini phong thủy loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc
Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

1260 Lượt xem

Bên cạnh việc mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên những giây phút thư giãn thì bể cá cảnh còn đem đến ý nghĩa phong thủy. Chính bởi vì vậy, việc chọn bể cá mini rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng mẫu bể, đặt đúng hướng sẽ giúp nhận được nhiều sinh khí, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.
Mua bể cá mini ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?
Mua bể cá mini ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

676 Lượt xem

Một bể cá mini hay bể cá phong thuỷ đạt tiêu chuẩn là loại không chỉ đẹp mắt, ấn tượng về mặt hình thức, mà còn phải phù hợp với vật nuôi và phong thuỷ của căn nhà. Chính vì thế, lựa chọn được một bể cá cảnh đúng ý không hề là một việc dễ dàng. Hiện nay cũng đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ làm bể cá cảnh chuyên nghiệp. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh thì vẫn là một câu hỏi của nhiều người.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng