Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thuỷ mệnh Thuỷ

Bể cá mini không đơn giản chỉ là một vật phẩm dùng để trang trí. Hơn thế nữa, bẻ cá mini còn mang những ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy nếu bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản mệnh của mình. Trong bài viết này, Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn bí kíp sử dụng bể cá mini phong thuỷ mệnh Thuỷ. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm :

>> Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

>> Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

>> Chọn bể cá mini phong thủy mệnh Thổ

Chọn kiểu dáng bể cá mini phong thuỷ mệnh Thuỷ

Có một điều rất thú vị rằng người mệnh Thủy phù hợp với nhiều kiểu dáng bể cá mini khác nhau. Đây là ưu điểm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bể cá hợp gu thẩm mỹ và sở thích của mình. 

  • Bạn có thể chọn bể cá mini phong thủy mệnh Thủy có hình tròn: Theo quan hệ tương sinh thì Kim sinh Thủy, bể cá tròn thuộc hành Kim nên rất tốt.
  • Bạn cũng có thể chọn bể cá hình chữ nhật thuộc mệnh Mộc, hoặc bể cá hình lục giác (tốt và bình hòa).

Trong số các kiểu dáng thì bể hình tròn là tốt nhất với gia chủ mệnh Thủy. 

Những hình dáng bể cá không nên chọn: Bể hình vuông thuộc hành Thổ (Thổ khắc Thủy), bể hình góc nhọn thuộc hành Hỏa (Hỏa khắc Thủy). 

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn nuôi cá gì?

  • Cá La Hán, Cá KOI: Đại diện cho sự may mắn, giàu sang. 

  • Cá Rồng: Mang lại sự cát vượng.
  • Cá Huyết Anh Vũ: Đứng đầu các loại cá về khoa học phong thủy.

Hướng đặt bể cá mini phong thủy mệnh Thủy

Đặt bể cá mini phong thủy mệnh Thủy ở vị trí tốt sẽ giúp “chiêu tài kích lộc”. 

  • Gia chủ thuộc mệnh Thủy nên đặt bể cá ở hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc (tượng trưng cho sự may mắn).
  • Hoặc đặt ở hướng Đông Nam thuộc cung Phú Quý (tượng trưng cho sự giàu có). 
  • Bạn cần lưu ý không nên đặt bể cá ở vị trí cửa ra vào, trong phòng ngủ hay đối diện bếp, ngay nhà vệ sinh, sát trần nhà… 

Mua bể cá mini phong thủy mệnh Thủy ở đâu?

Tại Hồ Cá Mini, đơn vị cung cấp rất nhiều mẫu bể cá mini nên đảm bảo bạn sẽ tìm được chiếc bể cá có kiểu dáng phù hợp với bản mệnh của mình. 

Một số mẫu bể cá mini thiết kế độc đáo, sáng tạo rất thích hợp cho người mệnh Thủy:

  • Bể cá tròn miệng bèo có khung đỡ hình phu kéo xe - Mẫu 2B: Giá bán 159.000đ.
  • Mẫu bể cá mini để bàn 1-B: Bể cá hình tròn miệng bèo kết hợp khung đỡ hình xe đạp nghệ thuật, giá bán 159.000đ. 
  • Bể cá mini mẫu 3-T để bàn: Bể cá hình tròn kèm khung đỡ hình người kéo xe đẹp mắt, giá bán 149.000đ.

Trên đây là bí kíp sử dụng bể cá mini phong thuỷ mệnh Thuỷ, hy vọng đã cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích. Gia chủ mệnh Thủy cần lưu ý lựa chọn được mẫu bể cá mini phù hợp để mang lại nhiều may mắn. Với nhu cầu tìm mua bể cá mini phong thủy, khách hàng hãy tham khảo ngay sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tại Hồ Cá Mini nhé! 


Tin tức liên quan

Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn!

Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn!

781 Lượt xem

Rất nhiều khách hàng  đã lựa chọn những bể cá mini để bày biện trong phòng làm việc hay căn hộ ấm cúng của mình để thêm phần sinh động. Bể cá này không đơn thuần chỉ là một “tuyệt tác” từ thiên nhiên, được trang hoàng giúp cho không gian của bạn thêm phần đẳng cấp. Mà nó còn giúp bạn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tìm nguồn cảm hứng sáng tạo từ sản phẩm đặc biệt này.
Hướng dẫn thiết lập bể cá mini

Hướng dẫn thiết lập bể cá mini

670 Lượt xem

Một bể cá mini hay bể cá sáng tạo đặt trong nhà sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên rực rỡ và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt đối với những gia đình có diện tích nhỏ và muốn tìm kiếm những sản phẩm trang trí hợp lý mà ấn tượng, đẹp mắt hay những người làm việc văn phòng muốn tìm một hình thức giải trí văn minh, dễ chịu và không tốn kém quá nhiều.
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

1392 Lượt xem

Bạn là người mới chơi cá cảnh và đang tìm một chiếc bể cá đẹp, phù hợp, kích thước chuẩn? Bạn đã biết cách chọn kích thước hồ cá mini chưa? Một chiếc bể cá không chỉ đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp không gian và chuẩn phong thủy để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như ý nghĩa phong thủy tích cực. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn các chọn kích thước cho bể cá mini nhé! 
Nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp

Nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp

939 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp uy tín hiện nay? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành và dịch vụ. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi mua sắm bể cá mini 30cm. 
Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn

Giải mã sức hút bể cá mini tròn để bàn

585 Lượt xem

Bể cá mini tròn là một trong những kiểu dáng rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bể cá này sẽ là điểm nhấn ấn tượng để không gian của bạn thêm sinh động và thu hút. Sức hút của bể cá mini tròn để bàn là gì? Nên chọn mua bể cá mini tròn ở đâu uy tín, giá tốt? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

625 Lượt xem

Bể cá mini phong thủy không đơn thuần chỉ là mẫu bể cá dùng để trang trí không gian mà còn mang lại những ý nghĩa tốt về phong thủy. Nhu cầu chọn mua bể cá phong thủy ngày càng cao nên có rất nhiều đơn vị cung cấp, giá thành giữa các nơi cũng rất chênh lệch. Vậy bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

Bí quyết chọn bể cá mini để bàn làm việc thu hút tài lộc

1234 Lượt xem

Bên cạnh việc mang đến nét đẹp thẩm mỹ, tạo nên những giây phút thư giãn thì bể cá cảnh còn đem đến ý nghĩa phong thủy. Chính bởi vì vậy, việc chọn bể cá mini rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng mẫu bể, đặt đúng hướng sẽ giúp nhận được nhiều sinh khí, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.
Hướng dẫn cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Hoả

Hướng dẫn cách đặt bể cá mini phong thuỷ mệnh Hoả

406 Lượt xem

Bạn thuộc mệnh Hỏa, muốn nuôi cá cảnh và đang tìm mua các mẫu bể cá mini đẹp? Bạn có quan tâm đến yếu tố phong thủy khi tìm mua và bố trí bể cá mini hay không? Phong thủy là yếu tố rất quan trọng giúp mang lại tài lộc, những điềm lành, xua đuổi và hóa giải mọi điều xấu. Vậy cách đặt bể cá mini phong thủy mệnh Hỏa như thế nào đúng chuẩn? Hãy để Hồ Cá Mini giúp bạn nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng