Chọn bể cá mini phong thuỷ mệnh Thổ

Bể cá mini không chỉ là một món đồ trang trí không gian thêm sinh động, tiếp thêm năng lượng cho công việc. Đây còn là vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy tốt nếu bạn lựa chọn được bể cá phù hợp bản mệnh và đặt ở vị trí hợp phong thủy. Vậy chọn bể cá mini phong thủy mệnh Thổ như thế nào? Hãy để Hồ Cá Mini gợi ý ngay cho bạnh nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cách đặt bể cá mini phong thủy mệnh Kim

>>> Bí kíp sử dụng bể cá mini phong thủy người mệnh Mộc

>>> Bể cá mini phong thủy giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bể cá mini phong thủy mệnh Thổ nên chọn bể hình gì?

Theo phong thủy, hình dáng bể cá mini được đánh giá tốt nhất và phù hợp cho người mệnh Thổ là bể hình chữ nhật. Người mua nên ưu tiên lựa chọn những bể cá bằng kính và có khung gỗ là tốt nhất và hợp phong thủy. 

Bể cá mini phong thủy mệnh thổ nên đặt hướng nào?

Theo ngũ hành, người mệnh Thổ thường khắc với người mệnh Thủy. Bởi vậy, nhiều người mệnh Thổ được khuyên rằng không nên nuôi cá trong nhà. Tuy nhiên, trên thực tế, người mệnh này hoàn toàn có thể nuôi cá, nó không hề ảnh hưởng đến phong thủy mà còn góp phần mang đến vận khí tốt đẹp nếu người nuôi biết hướng đặt bể phù hợp.

Đối với người mệnh Thổ, hướng đặt bể cá tốt nhất là Đông Bắc và Tây Nam. Đây là hai hướng phong thủy mang đến tài lộc thuận lợi cho gia chủ. Bên cạnh đó, khi đặt bể cá trong nhà, gia chủ mệnh Thổ cũng nên tránh các vị trí không tốt như đặt gần bếp, đặt trong phòng ngủ hay đặt bể ở những nơi ẩm thấp.

Bể cá mini phong thủy mệnh thổ nên nuôi loài cá gì?

Ngoài hướng đặt bể, khi chọn nuôi bể cá mini phong thủy, người mệnh Thổ cũng cần lựa chọn màu sắc cá nuôi. Nếu chọn loài cá có màu sắc hợp bản mệnh, gia chủ và thành viên trong gia đình sẽ gặp đường công danh thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Đối với mệnh Thổ, các loài cá có gam màu tím, hồng và đỏ rất phù hợp. Gam màu này thúc đẩy tài vận thăng tiến nhanh chóng.

Ngoài ra, người bản mệnh này cũng nên chọn các mẫu bể có kiểu dáng hình vuông, hình chữa nhật. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán bể cá mini phong thủy hình vuông, hình chữ nhật. Và một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt bạn có thể tin tưởng chọn lựa đó là cửa hàng Hồ Cá Mini. 

Gia chủ mệnh Thổ nếu đang hoặc sẽ bố trí bể cá trong không gian đừng bỏ qua những chia sẻ từ bài viết này nhé! Trên đây là những kinh nghiệm trong việc chọn và bố trí bể cá mini phong thủy mệnh Thổ, hy vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn. Với nhu cầu tìm mua bể cá mini phong thủy, mời khách hàng tham khảo sản phẩm tại website https://hocamini.vn/. Đừng ngại liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé!


Tin tức liên quan

Nơi mua bể cá mini để bàn Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ
Nơi mua bể cá mini để bàn Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ

1840 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini để bàn Đà Nẵng hiện nay rất cao. Và chỉ vài cú click chuột là bạn có thể dễ dàng tìm thất đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, cần tìm được địa chỉ uy tín để đảm bảo sở hữu được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Vậy đâu là nơi mua bể cá mini để bàn tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Địa điểm bán bể cá mini tại TP.HCM
Địa điểm bán bể cá mini tại TP.HCM

637 Lượt xem

Hiện nay, việc nuôi cá cảnh đang được nhiều người yêu thích. Bên cạnh chọn được loại cá đẹp thì người nuôi còn mong muốn tìm được một bể cá độc đáo. Trong số các bể cá thì bể cá mini là loại được nhiều người tìm mua vì nó ít chiếm diện tích, phù hợp với mọi không gian. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến mọi người những địa điểm bán bể cá mini tại tphcm chất lượng, giá rẻ.
Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?
Bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, giá cạnh tranh?

853 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui của nhiều người với đa dạng lứa tuổi khác nhau. Và bể cá mini 30cm là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Và điều mà nhiều người quan tâm chính là bể cá mini 30cm mua ở đâu tốt, chất lượng, giá cạnh tranh? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini, một trong những cái tên uy tín nhất trên thị trường cá cảnh. 
Địa chỉ cung cấp bể cá mini Đà Nẵng uy tín, đa dạng mẫu mã
Địa chỉ cung cấp bể cá mini Đà Nẵng uy tín, đa dạng mẫu mã

1178 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bể cá mini Đà Nẵng uy tín hiện nay? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. 
Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?
Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?

681 Lượt xem

Bể cá mini để bàn vừa là vật phẩm trang trí vừa có ý nghĩa phong thủy “kích tài sinh lộc”. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua bể cá mini ở rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng? Đây chính là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ từ bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé! 
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

657 Lượt xem

Chọn được một chiếc bể cá mini đẹp thôi vẫn chưa đủ, sản phẩm còn phải đảm bảo chất lượng tốt và đặc biệt hợp phong thủy. Bể cá mini phong thủy mang những ý nghĩa tốt về may mắn, tiền tài, tạo nguồn năng lượng tích cực cho công việc thêm hiệu quả. Vậy bể cá mini phong thủy loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 
Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?
Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?

508 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua các mẫu bể cá mini phong thủy hiện nay rất cao, tuy nhiên, giá thành giữa các nơi lại có sự chênh lệch. Điều này khiến khách hàng gặp khó khăn không biết nên mua ở đâu có giá tốt. Vậy ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất, đảm bảo chất lượng và uy tín? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây.
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa
Địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa

1890 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua bể cá mini tại Thanh Hóa? Đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại tốt? Giới thiệu đến bạn Hồ Cá Mini - Một trong những cái tên uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Mua sắm bể cá online tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng lẫn giá thành. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng